Sự kiện Bia Việt - "Tự hào chất Việt" tiếp tục hành trình ghi đậm dấu ấn xuyên khắp Việt Nam

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Công ty Heineken Việt Nam. Là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được sản xuất bởi công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 - 10 độ C. 

Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức. Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết, Bia Việt đã tái hiện vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam thông qua chuỗi sự kiện – "Tự Hào Chất Việt" với nhiều hoạt động thú vị.

Đây là chuỗi sự kiện ý nghĩa nhằm giới thiệu, quảng bá và đưa Bia Việt tới gần hơn với người tiêu dùng tại các tỉnh thành Việt Nam, đồng thời kết nối người tiêu dùng trên khắp đất nước Bắt đầu từ tháng 6/2020 đến nay, chương trình đã thu hút được sự chú ý và tham gia của hơn 27,000 người trên 11 tỉnh thành trải dọc chiều dài đất nước. Chỉ riêng từ đầu tháng 11/2020, sự kiện đã tiếp tục ghi đậm dấu ấn của mình tại 3  tỉnh thành: Ninh Thuận, Kiên Giang, Lâm Đồng với sự góp mặt của các ca sĩ được yêu thích hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Hoàng Thùy Linh, Lou Hoàng, Trúc Nhân, thu hút sự tham gia của hơn 8,000 người... Không chỉ dừng lại ở đó, sự kiện Bia Việt “Tự Hào Chất Việt” sẽ mang đến cho người tiêu dùng ở Dak Lak và Gia Lai nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như: Only C, Khắc Việt,…

{keywords}
Những màn biểu diễn mang đậm dấu ấn văn hoá 3 miền tại lễ hội "Tự Hào Chất Việt"

Lấy cảm hứng từ không khí rộn ràng tại những lễ hội dân gian của các vùng miền, không gian 3 miền tại sự kiện Bia Việt- "Tự Hào Chất Việt" tái hiện độc đáo những khác biệt về bản sắc, văn hóa, phong tục tập quán của từng miền thông qua các trò chơi dân gian thú vị. Nếu sự hiện diện đầy quen thuộc của cây cầu khỉ khiến nhiều khách tham quan tỏ ra thích thú thì khung cảnh chèo thuyền, nhảy sạp mang âm hưởng của miền Trung nắng gió hay hình ảnh vừa quen vừa lạ của chiếc nỏ trong những câu chuyện dân gian ra đời ở miền Bắc lại là khu vực thu hút đám đông theo dõi một cách đầy hào hứng.

{keywords}
Nhiều trò chơi dân gian khắp 3 miền được tái hiện trong lễ hội “Tự Hào Chất Việt”

Khi tham gia sự kiện, ngoài các trò chơi vui nhộn cùng những món quà lưu niệm độc đáo, khách tham dự còn có thể thưởng thức Bia Việt với  những món ăn đặc trưng của từng vùng miền được trưng bày bắt mắt tại các gian hàng bên trong lễ hội. 

Trong không gian đậm chất đường phố từ các góc quán nhậu độc đáo nhưng quen thuộc được dựng lên vô cùng ấn tượng trong khu vực lễ hội, cuộc vui chung cho chiến hữu 3 miền chưa bao giờ sảng khoái và đầy nhiệt thành đến thế!

{keywords}
Khách mời tham dự thưởng thức những ngụm bia sảng khoái trong lễ hội.

Sự kiện Bia Việ t- "Tự Hào Chất Việt" đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho giới trẻ và những người yêu bia những trải nghiệm độc đáo, thú vị với nhiều hoạt động cực kỳ sôi động. Hãy cùng chờ đón và tham gia trải nghiệm lễ hội mang đậm dấu ấn này.

Chuỗi Sự Kiện Bia Việt – Tự Hào Chất Việt mở cửa tự do, sẽ được tổ chức vào ngày 21 và 28/11/2020 lần lượt tại Dak Lak và Gia Lai.

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.