Vụ Shark Phú cợt đùa CEO: “Anh Phú bận, sẽ không tranh luận”

"Một số báo cũng liên hệ, nhưng Anh Phú khá bận nên cũng sẽ không có phản hồi, không tham gia tranh luận hay biện luận về vấn đề này”.

{keywords}
Shark Phú (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Sunhouse) và bà Nguyễn Thị Thu Hằng – CEO Wiibike.

Sau khi Shark Tank tập 2 – mùa 4 lên sóng, dư luận phản ứng gay gắt sau một số phát ngôn của ông Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Sunhouse: “Chắc là anh mải nhìn em nên chẳng thấy gì đặc biệt ở cái xe cả”; "anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến business, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi"...

Shark Phú sẽ phản hồi thế nào về việc này?

PV Infonet đã liên hệ với bà Chu Thị Lan Hương – Trưởng bộ phận truyền thông Công ty CP Tập đoàn Sunhouse được bà Hương cho biết: “Một số báo cũng liên hệ, nhưng Anh Phú khá bận nên cũng sẽ không có phản hồi, không tham gia tranh luận hay biện luận về vấn đề này”.

“Nhiều khi anh còn không đọc được hết những thông tin mọi người viết, Anh chủ yếu quan tâm nhiều đến các vấn đề về mặt chuyên môn, còn những cái mọi người nói xung quanh, cắt cúp thì cũng rất khó cho anh. Còn việc anh Phú có phát ngôn hay thông tin như thế nào thì sẽ báo lại sau”, bà Hương nói.

Trước đó, trên fanpage chính thức của Shark Phú đã đăng tải chia sẻ: “Một trong ba yếu tố để Shark Nguyễn Xuân Phú quyết định có xuống vốn đầu tư không chính là nhân tướng học. Bản thân Founder hay người đại diện cho startup phải có tướng mạo, thần thái của người lãnh đạo; phải thể hiện được khát vọng, đam mê theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng”.

Ông Nguyễn Xuân Phú từng ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính tại Shark Tank Việt Nam mùa 1 và mùa 2, không tham gia mùa 3 và quay lại với Shark Tank mùa 4 cùng nguồn vốn đầu tư từ quỹ Sunhouse Global Investment.

Còn về phía CEO Wiibike Nguyễn Thị Thu Hằng cũng đã có ý kiến trên truyền thông “Shark không nói đến vẻ bề ngoài như một số ai đó đã hiểu không hết ý. Tôi nghĩ việc Shark Phú đặc biệt quan tâm đến Founder là việc hết sức bình thường. Shark Phú cũng đã từng nhiều lần khẳng định ý này trên Shark Tank rồi. Bên cạnh đó, tôi cũng biết Shark Phú có thói quen xem tướng của người sáng lập trước khi quyết định đầu tư. Vì thế tôi thấy mọi chuyện rất bình thường nhưng có lẽ mọi người không được chứng kiến từ đầu đến cuối màn gọi vốn nên có cách nhìn nhận khác”, bà Thu Hằng trả lời VTV.

Minh Thư

Vụ Shark Phú đùa cợt nữ CEO: HubTV nói 'buộc phải cắt xén quá nhiều'

Vụ Shark Phú đùa cợt nữ CEO: HubTV nói 'buộc phải cắt xén quá nhiều'

Trước những lùm xùm liên quan đến phát ngôn của ông Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) – Chủ tịch Tập đoàn Sunhouse trong chương trình Shark Tank Việt Nam, đại diện nhà sản xuất là Công ty TVHub đã lên tiếng về sự cố này.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.