SeABank được NHNN phê duyệt chuyển trụ sở về địa điểm mới trong năm 2021

Ngày 1/4/2021, ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chấp thuận cho ngân hàng TMCP Đông Nam Á thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính.

Như vậy, trụ sở SeABank chuyển từ 25 Trần Hưng Đạo (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) sang 198 Trần Quang Khải (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Việc di chuyển tới trụ sở mới của SeABank sẽ thực hiện trong năm 2021 và nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của ngân hàng nhằm nâng cao chất lượng môi trường làm việc, mang đến không gian hiện đại, chuyên nghiệp và tân tiến.

{keywords}

Trụ sở mới của SeABank nằm tại Tòa nhà BRG Tower - Số 198 Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô, giao thông di chuyển thuận tiện, dễ dàng và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng đồng thời cũng là khu vực có nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp và trụ sở của nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam. Đặc biệt, tòa nhà chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 450m và có tầm nhìn quan sát rõ từ phía Bờ Hồ hoặc sông Hồng, qua đó giúp tăng nhận diện thương hiệu, khẳng định vị thế của SeABank.

BRG Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A, với 21 tầng nổi và 4 tầng hầm, tổng diện tích xây dựng lên tới 31.692 mét vuông và được cung cấp đầy đủ tiện nghi bao gồm cửa hàng café và khu vực pantry tại mỗi tầng nhà. Tòa nhà có 1 thang hàng, 10 tháng máy tốc độ cao và sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm Chiller của Mỹ. Toàn bộ không gian làm việc của BRG Tower được lên ý tưởng theo xu hướng không gian mở, thông thoáng và trải rộng. Màu sắc chủ đạo của tòa nhà là các màu vàng nhạt tạo cảm giác lịch sự, ấm áp, từ đó giúp nhân viên luôn cảm thấy dễ chịu, thư thái khi làm việc.

{keywords}

Thành lập từ năm 1994, trải qua 27 năm hình thành và phát triển, SeABank đã và đang khẳng định uy tín, giá trị thương hiệu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với mạng lưới gần 180 điểm giao dịch phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Nhiều năm liên tiếp SeABank được đánh giá nằm trong nhóm 17 ngân hàng có tầm quan trọng trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Tháng 3/2021, cổ phiếu SeABank (mã chứng khoán SSB) chính thức niêm yết và giao dịch trên HOSE, đưa vốn hóa Ngân hàng đạt gần 1,5 tỷ USD, nằm trong top 12 ngân hàng có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 1,6 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ gần 12.088 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Basel II.
Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.