SeABank dành tặng hơn 2 tỷ đồng cho khách hàng mở mới ngân hàng số SeANet/SeAMobile

Từ ngày 5/5 - 31/7/2021 ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) triển khai chương trình ưu đãi “Xài app chất - Quà tặng ngây ngất” với hàng chục nghìn ưu đãi hấp dẫn là tiền mặt, eVoucher, điện thoại Iphone 12 Pro Max…

Theo đó, chương trình “Xài app chất - Quà tặng ngây ngất” diễn ra trong 3 tháng, được chia làm 3 kỳ. Mỗi kỳ, SeABank sẽ dành 3.000 quà tặng là eVoucher trị giá 50.000 đồng cho các khách hàng mở mới và phát sinh giao dịch sớm nhất trên SeANet/SeAMobile. Ngoài ra, khách hàng mở mới eBank sớm nhất mỗi tháng còn được tặng thêm eVoucher trị giá 50.000 đồng. Đặc biệt, 90 khách hàng có số lượng giao dịch tài chính nhiều nhất mỗi kỳ trên SeANet/SeAMobile có cơ hội nhận được gói 03 tháng dịch vụ xem trực tuyến kênh K+ “3FPTK” trị giá 420.000 đồng.

Bên cạnh quà tặng cho khách hàng mở mới, có phát sinh giao dịch, SeABank còn dành ngân sách gần 1,5 tỷ đồng cho hàng nghìn khách hàng giới thiệu thành công khách hàng chưa có tài khoản thanh toán thực hiện mở mới và kích hoạt SeANet/SeAMobile sớm nhất trong kỳ. Mỗi khách hàng giới thiệu được 1 cho đến 50 người mở mới sẽ nhận quà tặng tương ứng là tiền chuyển vào tài khoản trị giá từ 30.000 - 50.000 đồng.

SeABank dành tặng hơn 2 tỷ đồng cho khách hàng mở mới ngân hàng số SeANet/SeAMobile

Song song với chương trình này, từ nay đến 30/6/2021, SeABank tiếp tục triển khai chương trình “Giới thiệu khách hàng, rộn ràng săn dế” với các eVoucher cho khách hàng giới thiệu thành công khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ eBank của Ngân hàng.

Khách hàng giới thiệu đủ 10 user eBank mở mới và kích hoạt thành công sớm nhất từng tháng sẽ nhận được 1 eVoucher trị giá 100.000 đồng; 5 khách hàng giới thiệu thành công nhiều nhất tháng, sẽ nhận được các eVoucher trị giá từ 2.000.000 - 5.000.000 đồng. Đặc biệt, hai người có số lượt giới thiệu thành công nhiều nhất trong suốt chương trình, sẽ nhận được voucher mua điện thoại IPhone 12 Pro Max trị giá 30.000.000 đồng/voucher.

Không chỉ có vậy, khách hàng được giới thiệu kích hoạt thành công tài khoản eBank cũng có cơ hội sở hữu điện thoại IPhone 12 Pro Max khi tham gia chương trình quay số may mắn của SeABank, đồng thời người giới thiệu thành công khách hàng may mắn này cũng nhận ngay voucher mua điện thoại IPhone 12 Pro Max trị giá 30.000.000 đồng.

Đây là những món quà ý nghĩa SeABank muốn dành tặng khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới về dịch vụ ngân hàng số, bắt kịp xu thế chi tiêu thời công nghệ số, đặc biệt là khuyến khích chi tiêu không tiền mặt, tăng cường giao dịch từ xa trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

 

Dịch vụ ngân hàng số SeANet/SeAMobile của SeABank đồng nhất tất cả trải nghiệm, giao diện và tính năng trên mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Giao dịch được hoàn tất nhờ việc xác thực bằng sinh trắc học hoặc bằng mật khẩu. Không chỉ có vậy, SeAMobile còn miễn phí sử dụng đồng thời miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank và khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản từ xa qua ứng dụng mà không cần tới ngân hàng.

Đáng chú ý, SeAMobile là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng - tính năng chăm sóc sức khỏe tài chính. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế (Chia tiền thành 6 quỹ tài chính gồm: Nhu cầu thiết yếu, giáo dục, hưởng thụ, tự do tài chính, tiết kiệm dài hạn, giúp đỡ người khác), nhắc nhở về chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm, đồng thời rất an toàn, bảo mật. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (Hệ điều hành iOS) và Google Play (Hệ điều hành Android) cũng như truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, trình duyệt đi động vào địa chỉ www.seanet.vn là có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích vượt trội với chi phí 0 đồng. Đây là ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng mà không phải ngân hàng nào cũng áp dụng.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 1,6 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank là một trong những ngân hàng có tầm ảnh hưởng trong hệ thống các ngân hàng Việt Nam với số vốn điều lệ gần 12.088 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng đầy đủ cả 3 trụ cột của tiêu chuẩn Basel II. Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

An Nhiên

Chủ đề :

seabank

 
List comment
 
 
Masan tích hợp dịch vụ viễn thông, hướng đến phục vụ người tiêu dùng hiện đại
icon

The Sherpa (công ty con của TĐ Masan) đã chính thức mua lại 70% CP Mobicast, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông. Đây là bước đi chiến lược nằm trong lộ trình hiện thực hóa nền tảng “Point of Life” đã được Masan vạch ra từ nhiều năm trước.

 
 
Cụm trang trại bò sữa đạt kỷ lục thế giới tại Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia quốc tế
icon

Cho đến nay nhiều chuyên gia vẫn còn gắn bó với mảnh đất đầy nắng gió của Việt Nam, góp phần đảm bảo chất lượng dòng sữa chuẩn quốc tế của trang trại TH.

 
 
VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, thường xuyên tổ chức khuyến mại
icon

Đồng hành cùng người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước VinMart/VinMart+ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại giá tốt, ra mắt các sản phẩm thiết yếu chất lượng cao.

 
 
FWD giới thiệu sản phẩm mới nhiều đột phá “FWD đón đầu thay đổi 3.0”
icon

FWD Việt Nam vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD đón đầu thay đổi 3.0”, kết hợp giữa bảo vệ dài hạn với đầu tư an toàn.

 
 
Tuần biến động cực mạnh tài sản của các tỷ phú Việt giàu nhất
icon

Một tuần nhiều biến động đối với các tỷ phú dẫn đầu nhóm những người giàu nhất sàn chứng khoán khi có người đánh mất gần 10 nghìn tỷ, có người đánh mất vị trí trong Top 5 chỉ sau một tuần.

 
 
Vì sao 15 triệu liều vắc xin Pfizer 'mất hút' dù Donacoop tuyên bố sẽ về ngày 15/9?
icon

Dù đã qua mốc 15/9 nhưng vẫn không có lô vắc xin Pfizer nào do CTCP Đầu tư hạ tầng Donacoop (Đồng Nai) nhập về như đã công bố trước đó.

 
Bánh nướng, bánh dẻo 'né' COVID-19 bằng đường online
icon

Bán hàng trên fanpage, các trang thương mại điện tử... là những cách mà nhiều hãng sản xuất bánh Trung thu thực hiện.

 
Dịch vụ phí sao kê, mỗi ngân hàng thu 1 giá
icon

Tùy vào quy định của ngân hàng sẽ có mức phí sao kê khác nhau. Chủ tài khoản có thể sao kê online để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể sao kê trực tiếp với mức phí do ngân hàng áp dụng.

 
Hàng rửa ôtô, sửa xe máy đông khách khi Hà Nội nới giãn cách
icon

Vài ngày sau nới lỏng giãn cách, người dân tại một số quận thuộc 'vùng xanh' Hà Nội tranh thủ mang xe máy, ôtô đi sửa và bảo dưỡng sau thời gian không sử dụng.

 
Du lịch sẵn sàng 'bùng nổ' hậu Covid-19, khách nội địa vẫn là 'oxy'
icon

Dù vẫn “ngủ đông” nhưng doanh nghiệp du lịch khẳng định họ “ngủ đông chủ động', sẵn sàng đón khách bất cứ lúc nào. Thị trường nội địa sẽ là mục tiêu nhắm đến trước tiên của các công ty du lịch.