Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn (Hà Nội), Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. 

Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Mặc dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch toàn cầu, kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia năm 2020 vẫn thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia. Trong đó có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia.

Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt Nam.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh phát biểu tại lễ trao giải.

Năm 2020, số lượng doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018. Số lượng các doanh nghiệp mới tham gia có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia cũng tăng mạnh với 39 doanh nghiệp, chiếm 31,4%.

Đặc biệt, có những doanh nghiệp như tập đoàn Tân Hiệp Phát đã 6 lần liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Thương hiệu quốc gia không phải là giải thưởng mà là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất và dài hạn của chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia
Ông Trần Quí Thanh vinh dự đón nhận Cup vinh danh Thương hiệu Quốc gia do Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng.

Trong đó, doanh nghiệp là hạt nhân của chương trình, Nhà nước đứng ra bảo trợ cho sản phẩm có uy tín, giúp đỡ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. Việt Nam đang tham gia vào tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh này để thành công cần xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. 

 

Ông Trần Quí Thanh, Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, chia sẻ: “Niềm tự hào có các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong nhiều năm liền và là đại diện cho thương hiệu Việt nhắc nhở chúng tôi phải có trách nhiệm mang Thương hiệu quốc gia ra thế giới. Trong suốt nhiều năm qua, mỗi năm chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu. Đó chính là mục tiêu để toàn thể cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát cảm nhận được giá trị cho sự đóng góp và nỗ lực của bản thân vào sự phát triển của các sản phẩm mang thương hiệu Việt tiến ra toàn cầu”.

Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm thức uống có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia
Kỳ bình xét năm 2020 có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia.

Năm 2020, Tân Hiệp Phát đang đạt những con số ấn tượng trong việc đưa sản phẩm tới thị trường nước ngoài. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng doanh nghiệp này đã tăng tỷ lệ xuất khẩu lên đến 30% so với năm 2019.

Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các nước Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và hương vị tự nhiên nhất mà không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thân thiện với môi trường.

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia
Đây là lần thứ 6 các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đạt Thương hiệu quốc gia.

Tân Hiệp Phát được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng và thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu như hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015; hệ thống Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001 (ISO 45001), hệ thống Quản lý Vệ Sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.

Việc đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế giúp các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không chỉ có lần thứ 6 liên tiếp được công nhân là Thương hiệu quốc gia Việt Nam mà còn vượt qua nhiều rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe để tiến vào thị trường toàn cầu bằng việc xuất khẩu gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore,...

PV

Chủ đề :
 
List comment
 
 
Chuyên gia giải thích tận gốc lý do ô tô điện thân thiện với môi trường hơn xe xăng
icon

Bên cạnh ưu điểm 'độc nhất' hoàn toàn không phát thải khi sử dụng, quá trình sản xuất điện - nguồn năng lượng cho những chiếc ô tô của tương lai - cũng 'xanh' hơn rất nhiều so với các loại phương tiện chạy bằng nhiên liệu khác.

 
 
Vingroup khởi động khoá 2 chương trình đào tạo kỹ sư AI
icon

Ngày 15/4/2021, tập đoàn Vingroup công bố triển khai khoá 2 chương trình đào tạo kỹ sư AI Vingroup nhằm góp phần xây dựng lực lượng nòng cốt cho khoa học, công nghệ Việt Nam.

 
 
“Bảo bối” giúp Sân bay Vân Đồn đi qua đại dịch
icon

Coi sự an toàn tuyệt đối của hành khách, chất lượng dịch vụ và chương trình ưu đãi hấp dẫn là “bảo bối” riêng có, ông Phạm Ngọc Sáu tin tưởng, hành khách sẽ vững tin chọn sân bay Vân Đồn cho hành trình của mình trong thời gian tới.

 
 
SeABank: Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chuyển tiền quốc tế và mua bán ngoại tệ
icon

Nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với khách hàng do tác động của dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) triển khai chương trình “Mua ngoại tệ - Chuyển quốc tế - Vô cùng dễ” với ưu đãi hấp dẫn.

 
 
Vụ 'đánh rơi' 20 tỷ USD trong 2 ngày diễn ra thế nào?
icon

Quỹ Archegos Capital Management sử dụng tiền đi vay để đầu tư chứng khoán đồng thời cầm cố cổ phiếu như một khoản thế chấp cho các ngân hàng đầu tư, công ty môi giới.

 
 
FLC tăng giá dồn dập trước ĐHCĐ, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết 'lội ngược dòng' lên Top 30
icon

Diễn biến giá của FLC trong những ngày vừa qua tạo cho nhà đầu tư chứng khoán, nhất là các nhà đầu tư lướt sóng một “cảm giác mạnh” mà không phải thời điểm nào họ cũng may mắn được trải nghiệm.  

 
Bầu Thụy âm thầm lọt Top 10 tỷ phú giàu nhất sàn, tiến sát vị trí của bà Phạm Thu Hương
icon

Chuỗi những phiên tăng giá bất tận của cổ phiếu THD của CTCP Thaiholdings đã đưa ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) trở thành một trong 10 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

 
'Mắc màn' chăm mận, được mùa giá cao, người dân Mộc Châu thu hàng trăm triệu đồng
icon

Các vườn mận ở nông trường Mộc Châu được người dân căng lưới 'mắc màn' để chống mưa đá, năm nay mùa mận trái mùa ở Mộc Châu được mùa được giá, người trồng mận thu cả trăm triệu đồng.

 
SeABank được NHNN phê duyệt chuyển trụ sở về địa điểm mới trong năm 2021
icon

Ngày 1/4/2021, ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chấp thuận cho ngân hàng TMCP Đông Nam Á thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính.

 
Ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất huy động, tiền gửi DN chỉ còn 3,5% kỳ hạn 6 tháng
icon

Lãi suất huy động kỳ hạn 6 tháng đốiv ới khách hàng doanh nghiệp hiện có ngân hàng áp dụng ở mức thấp kỷ lục 3,5%/năm, trong khi mức lãi suất huy động cao nhất tiếp tục được các ngân hàng nhỏ duy trì ở mức 6,05%/năm.