Ra mắt sữa chua uống thanh trùng từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH

Mới đây, Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ Sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT với 2 hương vị: Có đường và hương Dâu tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa tươi nguyên chất của trang trại TH.

 

Sữa chua uống thanh trùng của TH - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên

Sữa chua có chứa các dưỡng chất như: Canxi, vitamin A, vitamin D, magie, kẽm,… Từ lâu nó được coi như nguồn bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu và được nhiều người yêu thích.

Tập đoàn TH với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, luôn sáng tạo, cải tiến các sản phẩm với mong muốn đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng. Sự ra đời của bộ Sữa chua uống (SCU) thanh trùng TH true YOGURT là minh chứng cho khát vọng, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà TH luôn hướng đến. 

{keywords}
Tập đoàn TH ra mắt Bộ SCU uống thanh trùng TH true YOGURT

Bộ sản phẩm SCU thanh trùng TH true YOGURT được ra mắt mới đây có 2 hương vị gồm: Sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT có đường và Sữa chua Thanh trùng TH true YOGURT hương Dâu tự nhiên. Sản phẩm mới có ưu điểm được lên men tự nhiên từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH và áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại giữ được nhiều nhất lượng vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất. Đồng thời, công nghệ thanh trùng hiện đại kết hợp nhiệt độ và thời gian phù hợp còn cho phép loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giúp sản phẩm luôn tươi ngon trọn vẹn trong suốt 60 ngày khi được bảo quản theo hướng dẫn. 

Bên cạnh yếu tố công nghệ thì quy trình sản xuất khắt khe cùng nguồn sữa tươi sạch từ cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới của TH - được xác nhận đạt Kỷ lục Thế giới vào tháng 12/2020, giúp sản phẩm Sữa chua Thanh trùng TH true YOGURT mang hương vị tươi ngon từ thiên nhiên.

Hai điểm khác biệt của bộ sữa chua thanh trùng TH so với các sản phẩm khác

Trên thị trường, các dòng sản phẩm sữa chua uống phần lớn sử dụng sữa hoàn nguyên từ sữa bột thay vì hoàn toàn từ sữa tươi, còn đối với bộ sản phẩm SCU Thanh Trùng TH true YOGURT mới của TH, sản phẩm được lên men tự nhiên hoàn toàn từ sữa tươi trang trại sạch, nguyên chất của trang trại TH. Đây là điểm khác biệt vượt trội đầu tiên phải kể đến của dòng sản phẩm mới mà TH tung ra vào tháng 4.  

Điểm khác biệt thứ hai đó là hầu hết các sản phẩm sữa chua uống trên thị trường hiện nay vẫn chứa thành phần phụ gia tổng hợp (như hương vị và màu sắc) nhưng với TH nói “không” với việc sử dụng các thành phần này cũng như chất bảo quản. Dòng sản phẩm mới SCU Thanh Trùng TH true YOGURT sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, không chất bảo quản.

Với những điểm khác biệt trên, sản phẩm vừa là thức uống giải khát tươi ngon vừa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

{keywords}
Ra mắt sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT (không có lợi khuẩn), TH tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm mang nhãn hiệu TH true YOGURT, đem đến trải nghiệm thơm ngon và cung cấp dưỡng chất cho người tiêu dùng khi thưởng thức. 
Tính đến nay, bộ SCU TH true YOGURT gồm 4 nhóm: Đầu tiên, nhóm sữa chua uống men sống thể tích 100 ml (với hai vị là hương vanilla tự nhiên và việt quất tự nhiên); Thứ hai, bộ sữa chua uống tiệt trùng hộp giấy thể tích 180 ml với hương vị đến từ các loại trái cây thân quen, nổi tiếng đó là: Cam, dâu và việt quất; Thứ ba, bộ sữa chua uống tiệt trùng dạng chai thể tích 180 ml với hương vị tương tự dạng bao bì hộp giấy là: Cam, dâu và việt quất;  Nhóm thứ tư chính là bộ SCU thanh trùng thể tích 180 ml với 2 vị kể trên mà TH vừa cho ra mắt. 

An Nhiên

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.