Giật mình sữa tắm, dầu gội đầu dùng nồi nấu đựng trong chai gắn thương hiệu nổi tiếng

Hàng trăm lít nước dầu gội đầu, sữa tắm được nấu trong nồi rồi đóng vào chai nhựa sau đó được chủ cơ sở gắn thương hiệu nổi tiếng...

Sáng 17/6, Cục Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết đã thu giữ gần 10000 chai, lọ sữa tắm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc ở số 46 Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội, để xử lý theo pháp luật.

Trước đó, vào chiều 16/6, đội Quản lý thị trường số 11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội phối hợp cùng công an huyện Thanh Oai bắt quả tang cơ sở sản xuất dầu gội đầu, sữa tắm tại 46 Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai nhái các hãng nổi tiếng.

{keywords}
Lực lượng chức năng đến kiểm tra cơ sở sản xuất sản phẩm giả.

Khi kiểm tra, cơ sở này đang sản xuất mỹ phẩm đóng chai, hàng ngàn chai nhựa, nhãn mác, tem chống hàng giả, nắp chai và thùng bao bì có in tên của nhiều sản phẩm như CHANEL Coco Mademoiselle, Pink Lady,serum Balance Vitamin C… phủ kín căn nhà 3 tầng.

{keywords}
Nước làm dầu gội đầu được nấu trong nồi.

Thống kê tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ gần 10 nghìn chai, lọ sữa tắm, 2300kg dầu gội đầu không rõ nguồn gốc. Toàn bộ hàng hóa tại cơ sở không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu là hàng lậu và giả mạo nhãn hiệu.

{keywords}
Những sản phẩm đã đóng thành chai.

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên và được niêm phong, tạm giữ theo quy định. Trong thời gian tới, Đội QLTT số 11 tiếp tục mở rộng đấu tranh, làm rõ số lượng hàng giả, hàng lậu cũng như hành vi vi phạm trong kinh doanh của cơ sở trên để đảm bảo xử lý triệt để, nghiêm khắc, đúng quy định của pháp luật.

Tân Trường

Phá đường dây sản xuất mỹ phẩm giả ở Hà Nội, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Phá đường dây sản xuất mỹ phẩm giả ở Hà Nội, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Trưa 10/6, trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết: “Đội Cảnh sát kinh tế quận phát hiện, triệt phá  01 đường dây sản xuất và chuyên tiêu thụ các loại mỹ phẩm giả”.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.