Nutifood được vinh danh giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020

Năm 2020, Nutifood - thương hiệu sữa Việt ra mắt nhiều giải pháp đổi mới về dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt. Nỗ lực ấy được ghi nhận với giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020.

Nâng tầm quốc tế với bước đi sáng tạo đột phá

Trong hơn 20 năm chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, Nutifood không chỉ giữ vững tinh thần tiên phong đáp ứng nhu cầu thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, mà còn đóng góp những nghiên cứu giải quyết thực trạng sức khỏe bức thiết, đào tạo nâng cao kiến thức cho các đơn vị y tế, đồng thời thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực.

Bước đi chiến lược quan trọng thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS (Nutifood Nutrition Research Institute in Sweden) đã giúp Nutifood được vinh danh giải thưởng “Sáng tạo Đổi mới Quốc tế" do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh - trao tặng.

Đây là giải thưởng ghi nhận các sáng kiến có thể thúc đẩy sự đổi mới vượt bậc trong các quốc gia, ngành công nghiệp trên 3 hạng mục: Sản phẩm, Dịch vụ và Giải pháp, Tổ chức và Văn hóa. Nutifood là doanh nghiệp sữa duy nhất của châu Á và là một trong ba đại diện của Việt Nam được Enterprise Asia vinh danh lần này.

Nutifood được vinh danh giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020
Ông Lê Nguyên Hòa - Phó Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Nutifood nhận giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế.

Tinh hoa dinh dưỡng quốc tế “đo ni đóng giày" cho thể trạng Việt

Ra đời từ tâm huyết của các bác sĩ muốn giải quyết những vấn đề cấp thiết của cộng đồng, Nutifood thấu hiểu sâu sắc nhu cầu dinh dưỡng cũng như thể trạng đặc thù của người Việt và mong muốn tạo nên những sản phẩm tốt nhất, kết hợp có chọn lọc giữa tinh hoa quốc tế với hiểu biết đặc thù.

Nutifood đã khám và tư vấn hơn 250.000 người tiêu dùng để mang đến những sản phẩm “đo ni đóng giày" với nhu cầu, từ đó cải thiện tối đa sức khỏe của mọi người.

Nutifood được vinh danh giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020
Nutifood Thụy Điển là bước tiến dài trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, nâng tầm dinh dưỡng của Nutifood.

Nhận thấy bài toán sức khoẻ cộng đồng vẫn phức tạp: tiếp tục giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em, tỷ lệ béo phì ở trẻ em thành thị gia tăng; tình trạng thiếu vi chất vẫn ở mức cao; tỷ lệ loãng xương, cao huyết áp, tim mạch ở người Việt đều cao gấp 1,5 lần so với châu Âu;… Nutifood đã đi tìm lời giải cho thực trạng này bằng quyết định thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS.

 

Quy tụ hơn 50 chuyên gia đầu ngành trên thế giới về khoa học dinh dưỡng, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS hợp tác chặt chẽ cùng các hiệp hội y khoa tại Việt Nam, tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học Châu Âu, phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.

Hai thành tựu nổi bật và hành trình tương lai

Chỉ sau 1 năm hoạt động, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS đã có hai thành tựu nổi bật. Đầu tiên là ra mắt công thức độc quyền FDI giúp trẻ xây dựng nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt, ứng dụng vào nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam Nutifood GrowPLUS+ và được 93,4% các bà mẹ Việt tin dùng.

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS còn xây dựng bộ tiêu chuẩn nông nghiệp kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn Thụy Điển, cho ra đời sữa tươi chuẩn cao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/100ml, tương đương sữa tươi ngoại nhập.

Nutifood được vinh danh giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020
Công thức FDI là một trong những thành tựu nổi bật trong năm 2020 của NNRIS.

Cũng trong tháng 12/2020, Nutifood được Forbes Việt Nam vinh danh trong top 50 doanh nghiệp dẫn đầu với giá trị 93,9 triệu USD.

“Cú đúp" giải thưởng này đã kết lại một năm đầy nỗ lực của Nutifood, tiên phong sáng tạo với những giải pháp dinh dưỡng đột phá, cùng sứ mệnh nâng tầm dinh dưỡng cho các thế hệ Việt với các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng đầy ý nghĩa.

Năm 2018, Nutifood Sweden AB được thành lập từ cái bắt tay với Tập đoàn dinh dưỡng lớn thứ 2 Thụy Điển Skånemejerier Ekonomisk Förening và Tập đoàn Backahill, với mong muốn mang tinh hoa dinh dưỡng chuẩn Âu, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.
Đến năm 2020, Nutifood chính thức tiếp quản 100% dự án và ra mắt Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, tiếp tục thực hiện lời hứa giải quyết nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng, vì tiềm năng tầm vóc và trí tuệ của các thế hệ Việt trong tương lai như: Giải pháp dinh dưỡng cho giai đoạn vàng 1000 ngày đầu đời của bé, dinh dưỡng học đường, dinh dưỡng cho người cao tuổi, dinh dưỡng thể thao.

Đông Hường

Chủ đề :
 
List comment
 
 
Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022
icon

Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, đội tuyển quốc gia còn được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm củng cố thể lực từ 2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk.

 
 
Vinamilk tiếp sức lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm xét nghiệm sàng lọc cho người dân TP.HCM
icon

Từ ngày 31/5/2021, TP.HCM chính thức bắt đầu 15 ngày giãn cách xã hội theo các chỉ thị 15, 16 của Chính phủ.

 
 
Mừng Tết thiếu nhi, nhận ngàn ưu đãi từ VinMart và VinMart+
icon

Từ ngày 16/5 – 31/5, VinMart và VinMart+ tưng bừng tổ chức Children Fair với chủ đề “Xứ sở diệu kỳ”, ưu đãi “sốc” hàng ngàn mặt hàng hấp dẫn cho trẻ em.

 
 
Ngân hàng chuyển dịch nhiều ưu đãi sang các kênh giao dịch online
icon

Ngồi tại nhà, văn phòng hay bất cứ đâu cùng với một thiết bị có kết nối Internet, thực hiện những thao tác trên ứng dụng PV Mobile Banking, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, bảo mật an toàn và nhiều ưu đãi hơn giao dịch tại quầy.

 
 
Người dùng ô tô điện VinFast sẽ được hưởng những 'đặc quyền' nào?
icon

Không phải bỏ tiền mua pin, không mất phí sửa chữa khi pin gặp sự cố và đặc biệt là tiết kiệm một khoản lớn trong quá trình vận hành, đó là những “đặc quyền” dành riêng cho người dùng ô tô điện VinFast.

 
 
Vinamilk – Top 3 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020
icon

Theo CareerBuilder Việt Nam, công ty Vinamilk được đánh giá nằm trong Top 3 của 100 nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2020 và vươn lên để dẫn đầu trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

 
Số đẹp, xu thế không chỉ dành cho VIP
icon

Sở hữu tài khoản thanh toán số đẹp hiện được rất nhiều người quan tâm. Đây không chỉ là xu thế mới với những người làm kinh doanh mà còn là trào lưu “tạo phong cách” cho người trẻ thể hiện được cá tính của mình qua những con số.

 
Lần đầu tiên có người trúng Jackpot tiền tỷ khi mua Vietlott qua SMS
icon

Một chiếc vé Vietlott trúng Jackpot 2 hơn 3,4 tỷ đồng và vị chủ nhân may mắn của chiếc vé này đã trở thành tỷ phú vào đêm qua khi mua Vietlott qua kênh SMS.

 
Lái thử xe, ký hợp đồng tại nhà, VinFast chăm sóc khách “tận răng” giữa mùa dịch
icon

Tuân thủ quy định 5K mùa dịch, VinFast mới đây đã tiên phong cung cấp dịch vụ tận nhà cho khách hàng, bao gồm đầy đủ hoạt động từ chạy thử xe, tư vấn, ký hợp đồng, duyệt hạn mức vay ngân hàng online.

 
2MF150 - trả sau cực đã, thoải mái data
icon

Đăng ký các gói khuyến mãi thoại, data tích hợp là lựa chọn tuyệt vời nhất để các thuê bao MobiFone tận hưởng ưu đãi đa dạng mỗi tháng với chi phí tiết kiệm.