Những ông bố trông con cho vợ ’săn sale’ ngày Black Friday

Trong lúc các bà vợ mải mê mua sắm tại trung tâm thương mại đông đúc trong dịp Black Friday, những ông bố thường đảm nhiệm việc trông con, xách đồ.

Bo trong con de me san sale black friday anh 1

Từ sáng sớm, anh Thành (quận Gò Vấp) đã đưa vợ và con gái 6 tháng tuổi đến mua sắm tại trung tâm tương mại Vincom Đồng Khởi. Anh cho biết ban đầu vợ chồng anh đưa bé Xí Muội (tên con gái) vào trong cửa hàng, tuy nhiên lượng khách ngày càng đông, lên đến hàng trăm người và nhiều người không đeo khẩu trang nên anh đưa con gái ra ngoài. Hai bố con vừa chơi với nhau vừa đợi mẹ mua sắm.

Bo trong con de me san sale black friday anh 2

Anh Jason (quốc tịch Singapore đang sống tại Việt Nam) cũng đến trung tâm thương mại này này sau giờ làm cùng vợ. Trong khi vợ anh lựa chọn quần áo, anh phụ giúp trông cô con gái 11 tháng tuổi. Anh Jason cho biết tại Singapore, Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất cả năm. Tuy nhiên năm nay, mùa khuyến mãi này tại Việt Nam không đông như anh tưởng tượng.

Bo trong con de me san sale black friday anh 3

Buổi trưa cùng ngày, trong đoàn người xếp hàng trước cửa hàng MUJI trên đường Lê Thánh Tôn (quận 1), một người đàn ông Nhật Bản cũng giúp vợ bế con trong thời tiết nắng nóng.

Bo trong con de me san sale black friday anh 4

Nhiều em bé ngủ gục trong vòng tay bố mẹ giữa các cửa hàng giảm giá.

Bo trong con de me san sale black friday anh 5

Trẻ nhỏ được bố mẹ đưa đi mua sắm thuộc độ tuổi từ dưới 2 cho đến 15-16 tuổi.

Bo trong con de me san sale black friday anh 6

Không ít bé tỏ ra thích thú khi được đi chơi ở chốn đông người. Hầu hết trẻ đều được phụ huynh đeo khẩu trang để đảm bảo sức khỏe ở nơi công cộng.

Bo trong con de me san sale black friday anh 7

Một em bé khoảng 5 tháng tuổi mới tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngắn.

Bo trong con de me san sale black friday anh 8

Từ khoảng 10h sáng, khi lượng khách đến mua sắm ngày càng lớn, các trung tâm thương mại đã phát thông báo trên loa đề nghị các bậc phụ huynh trông chừng trẻ nhỏ đi kèm để đảm bảo an toàn.

Bo trong con de me san sale black friday anh 9

Do là đợt khuyến mãi diễn ra vào cuối tuần nên các gia đình thường đưa trẻ cùng đi mua sắm để vừa trông con, vừa tận dụng cơ hội mua đồ giá rẻ.

Bo trong con de me san sale black friday anh 10

Một số trẻ tỏ ra mệt mỏi, liên tục quấy khóc trong cảnh người mua hàng đông đúc.

Bo trong con de me san sale black friday anh 11

Em bé Gia Huy (8 tháng tuổi) được gia đình đưa từ quận 8 sang quận 1 để mua sắm.

Bo trong con de me san sale black friday anh 12

Cùng mẹ và bà bước ra từ một cửa hàng quần áo trẻ em, bé Tin (20 tháng tuổi) tỏ ra vui thích vì được đi chơi. Người thân bé cho biết người lớn không mua đồ gì trong dịp này mà chỉ mua cho Tin với số tiền khoảng hơn 1 triệu đồng.

Bo trong con de me san sale black friday anh 13

Bé Hưng vì mê trái bóng nên đã làm nũng đòi bố mua cho được. Ông bố chia sẻ vì thấy con chơi chưa được nên chưa đồng ý mua.

Bo trong con de me san sale black friday anh 14

Gần 21h30, người mua hàng tại các TTTM vẫn đông đúc. Mặc dù vậy, nhiều người đánh giá dịp Black Friday 2020 không có những cảnh chen lấn như các năm trước, chỉ đông hơn so với cuối tuần thông thường.

"Giảm giá kịch sàn" quanh năm, trước ngày Black Friday, cửa hàng thời trang vắng hiu hắt

"Giảm giá kịch sàn" quanh năm, trước ngày Black Friday, cửa hàng thời trang vắng hiu hắt

Đón Black Friday năm nay, mặc dù nhiều cửa hàng treo biển giảm giá với mức giảm kịch sản nhưng vẫn vắng bóng khách, không khí mua bán không còn cảnh nhộn nhịp mùa trước

Theo zingnews.vn

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.