Những món quà Valentine ý nghĩa cho người yêu, bạn gái

Ngày Valentine 14/2 đã đến gần nhưng bạn chưa biết tặng quà gì cho vợ, cho người yêu, bạn gái hay bạn trai. Chúng tôi xin gợi ý những món quà Valentine cho vợ, cho người yêu, bạn gái hoặc bạn trai đơn giản nhưng cực ý nghĩa.

Hoa hồng và Socola

{keywords}
Hoa hồng và socola là những món quà không thể thiếu trong Valentine Day’s

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu chân thành và mãnh liệt. Còn socola là biểu tượng của sự ngọt ngào, đam mê mãnh liệt tình yêu. Vì thế, socola được coi là món quà không thể thiếu trong Valentine Day’s. Và tuyệt với hơn nữa là bên cạnh socola là những bông hồng đỏ thắm. Đây sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa trong ngày Valentine 2021 đủ để một nửa của mình hài lòng.

Trang sức

{keywords}
 

Đối với phụ nữ, trang sức được coi là thứ không thể thiếu. Một chiếc lắc tay, lắc chân xinh xắn, một đôi khuyên tai nhỏ hay là một chiếc vòng cổ đáng yêu… sẽ là những món quà khiến chị em rất cảm động.

Bạn có thể chọn những món quà Valentine cho vợ, quà Valentine cho bạn gái là đồ trang sức bởi nó sẽ là món quà tôn lên nét đẹp của người phụ nữ. Nếu tặng món quà phù hợp sở thích, với lứa tuổi và guu thời trang của từng người sẽ thể hiện được sự tinh tế.

Mỹ phẩm

{keywords}
 

Phấn, kem dưỡng da, son môi, nước hoa, sữa tắm… đều là những đồ mỹ phẩm thiết yếu và cũng là niềm đam mê của chị em.

Quà Valentine cho vợ hay bạn gái là những món mỹ phẩm chứng tỏ bạn là người đàn ông biết quan tâm, biết trân trọng và nâng niu một nửa của mình với những điều nhỏ nhặt nhất.

Khi chọn mỹ phẩm làm quà Valentine thì trước hết bạn nên tìm hiểu thêm xem sở thích của vợ bạn hay bạn gái bạn là loại nào. Nếu chọn được món quà đúng ý cô nàng thì món quà càng có ý nghĩa hơn đối với cả 2 người.

Gấu bông

{keywords}
 

Nếu người yêu, bạn gái bạn có sở thích chơi gấu bông thì đây là món quà bạn nên tặng trong Valentine Day’s.

Hiện nay,gấu bông là một trong những món quà Valentine được các đôi tình nhân ưa chuộng. Mỗi khi không có bạn ở bên cạnh, nàng có thể nhớ bạn khi ôm những con gấu bông hay trò chuyện cùng chúng.

Quà tặng đồ đôi
Đồ đôi không chỉ giúp gắn kết tình cảm của bạn và người ấy mà còn đánh dấu chủ quyền của 2 người.

{keywords}
 

Đồ đôi có thể là bộ áo đôi, bộ giày đôi, mũ đôi, găng tay đôi, chiếc cốc đôi, nhẫn đôi, đồng hồ đôi…

Những chiếc cốc tình nhân hay bộ áo đôi được trang trí, in ấn họa tiết xinh xắn hoặc có thể là hình ảnh của 2 người... Món quà này có thể là quà Valentine cho bạn gái hoặc quà Valentine cho bạn trai.

Hoặc có thể là đôi nhẫn, là đôi nhẫn tình yêu của 2 người. Đây là món quà hạnh phúc nhất là một nửa kia khi nhận được sẽ đều yêu thích, cả các cô gái và những chàng trai trong dịp valentine này.

Vé xem ca nhạc

{keywords}
 

Nếu nửa kia của bạn yêu thích âm nhạc, bạn có thể tặng quà Valentine cho vợ, cho bạn gái hoặc bạn trai với một cặp vé xem ca nhạc mà nửa kia của bạn cực kỳ yêu thích.

Đảm bảo khi nhận được món quà này, một nửa kia của bạn sẽ rất sung sướng và hạnh phúc.

Tặng bút viết

{keywords}
 

Bạn sẽ tặng quà Valentine cho bạn trai là 1 chiếc bút viết sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa đối với bạn trai bạn.

Chiếc bút tuy nhỏ nhưng lại thể hiện tình cảm chân thành của bạn. Chiếc bút mang ý nghĩa là lời chúc may mắn, chúc thành công học tập cũng như con đường sự nghiệp, là món quà valentine đầy ý nghĩa đối với bạn trai bạn.

Tặng các mô hình

{keywords}
 

Các mô hình như máy bay, ô tô, thuyền buồm… là những món quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai.

Nếu bạn trai hoặc chồng bạn là doanh nhân hoặc làm trong lĩnh vực kinh doanh thì mô hình thuyền buồm là quà Valentine rất có ý nghĩa. Thuyền buồm tượng trưng cho việc làm ăn, mang ý nghĩa cho việc ra khơi luôn gặp may mắn, êm ả dù cho gian khó vẫn có thể vượt qua.

Nếu chồng hoặc bạn trai bạn là “lính nhà binh”, bạn có thể tặng quà Valentine cho bạn trai hoặc cho chồng mô hình máy bay bởi món quà này mang màu sắc nhà binh, rất đậm chất lính. binh, một sản phẩm tận dụng từ những loại vỏ đạn, một sản phẩm rất sáng tạo đậm chất lính

Áo sơ mi

{keywords}
 

Một chiếc áo sơ mi cũng là món quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai của bạn. Chiếc áo sơ mi đơn giản, thanh lịch dành tặng người yêu để anh ấy có thể mặc đi chơi lễ Tình nhân 14/2 cùng bạn.

Túi xách, khăn quàng cổ

{keywords}
 

Túi xách hay khăn quàng cổ thực chất là những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ.

Quà Valentine cho bạn gái bạn là chiếc khăn quàng cổ hoặc chiếc túi xách xinh xinh là một trong những món quà tiện lợi và có ý nghĩa nhất.

Tai nghe nhạc

{keywords}
 

Tai nghe nhạc với phong cách thời thượng cũng là món quà Valentine cho bạn gái của bạn. Với các dòng sản phẩm tai nghe nhạc độc đáo được thiết kế với nhiều kiểu dáng bắt mắt và dễ thương. Chắc chắn, cô nàng sẽ cảm thấy rất vui khi mang chúng ra sử dụng hàng ngày.

Tự tay xuống bếp

{keywords}
Gợi ý 10 món quà Valentine tặng vợ, bạn gái

Đối với phụ nữ, không một món quà nào bằng sự quan tâm, yêu thương của người chồng hoặc bạn trai. Vậy nên, nếu bạn có thể bỏ công sức ra chuẩn bị một bữa tối lãng mạn thì đó sẽ là món quà tặng ngày Valentine ý nghĩa cho vợ hay bạn gái của bạn nhất đấy!

PV (tổng hợp)  

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.

VietinBank cho vay doanh nghiệp trả nợ trước hạn ngân hàng khác

Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn tại VietinBank để trả nợ trước hạn ngân hàng khác được hưởng mức lãi suất đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 6,0%/năm.