Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại

Các mặt bằng cực đẹp, mặt tiền ở những giao lộ đông người qua lại tại TP HCM đang đồng loạt thay đổi bảng hiệu và đi vào kinh doanh

Theo ghi nhận của phóng viên, gần 2 tháng TP HCM mở cửa trở lại sau giãn cách, nhiều mặt bằng đẹp đã đổi chủ, bảng hiệu cũ được gỡ bỏ, thay vào đó là thương hiệu mới.

Mặt bằng "hot" phải kể đến cửa hàng có 3 mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Cách Mạng Tháng Tám, Phạm Hồng Thái tại khu vực Ngã 6 Phù Đổng (quận 1) nay đã được treo bảng hiệu cà phê Phindeli. Hiện tại, cửa hàng này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, chưa đi vào kinh doanh. Trước đây, mặt bằng này từng được thương hiệu trà, cà phê Phúc Long và sữa đậu nành Soya Garden thuê để kinh doanh.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 1.

Mặt bằng siêu "hot" ngã 6 Phù Đổng đã có chủ mới

Phindeli mới mở chuỗi cửa hàng cà phê gần đây nhưng các vị trí mở đều đắc địa. Đơn cử như Phindeli Hồ Con Rùa (quận 3), Phindeli Nhà Thờ Đức Bà được ra mắt vào giữa năm nay.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 2.

Phindeli Hồ Con Rùa đông khách ngày cuối tuần

Gần đó, tại 19B Phạm Ngọc Thạch (quận 3) nơi vừa được The Coffee House Signature trả mặt bằng đầu tháng 10 đã thay thế bằng cà phê Space 19, một thương hiệu cà phê hoàn toàn mới. Trước đó, trong nhiều năm, đây từng là điểm hẹn cà phê Trung Nguyên của nhiều người.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 3.

Địa chỉ cà phê cũ nhưng thương hiệu mới

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 4.

Bách Hóa Xanh cũng là chuỗi mở nhiều chi nhánh mới từ tháng 10 đến nay. Trong ảnh là chi nhánh tại ngã ba Trần Nhật Duật - Hoàng Sa (quận 1)

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 5.

Bách Hóa Xanh mới mở ở góc Vũ Tùng - Võ Trường Toản (gần chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh). Với 2 mặt tiền, các cửa hàng mới có nhiều không gian thoáng để người tiêu dùng mua sắm.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 6.

Hải sản Hoàng Gia là chuỗi cửa hàng mới mở vào năm 2020 cũng đang săn các mặt bằng đẹp có 2, 3 mặt tiền với giá thuê hợp lý để mở rộng kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới.

Ngoài các vị trí giao lộ thì mặt bằng bán lẻ xung quanh các chợ truyền thống cũng được nhiều thương hiệu, đặc biệt về thực phẩm tìm kiếm. Theo ghi nhận của phóng viên, các tuyến đường xung quanh chợ Tân Định, Đa Kao (quận 1) và Bà Chiểu (quận Bình Thạnh), Phạm Văn Hai (quận Tân Bình)… gần như không có mặt trống do vẫn là nơi dễ hái ra tiền.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 7.

Các mặt bằng xung quanh chợ truyền thống nổi tiếng hiếm có đều đã kín chỗ sau khi một số thương hiệu ngừng thuê.

Theo Savills Việt Nam, việc nhiều mặt bằng trống khiến các nhãn hàng có tiềm lực tài chính mạnh nay có thể thu gom những vị trí tốt như ý muốn mà trước đây họ chưa bao giờ chen chân được. Savills cũng nhận được nhiều yêu cầu tìm kiếm đối tác hợp tác, mặt bằng đầu tiên cho gia nhập thị trường với mục tiêu 10 chi nhánh mới chứng tỏ các nhà bán lẻ vẫn đang âm thầm chuẩn bị kĩ lưỡng cho chiến lược phát triển trong thời gian tạm hoãn này.

Nhiều mặt bằng vị trí "đất vàng" TP.HCM nằm bất động, không có khách thuê

Nhiều mặt bằng vị trí "đất vàng" TP.HCM nằm bất động, không có khách thuê

Mặt bằng đẹp nằm ở ngã ba, ngã tư hay tọa lạc trên những con đường sầm uất tại TP.HCM đang khó tìm được khách thuê.

Theo nld.com.vn

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.