Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại

Các mặt bằng cực đẹp, mặt tiền ở những giao lộ đông người qua lại tại TP HCM đang đồng loạt thay đổi bảng hiệu và đi vào kinh doanh

Theo ghi nhận của phóng viên, gần 2 tháng TP HCM mở cửa trở lại sau giãn cách, nhiều mặt bằng đẹp đã đổi chủ, bảng hiệu cũ được gỡ bỏ, thay vào đó là thương hiệu mới.

Mặt bằng "hot" phải kể đến cửa hàng có 3 mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Cách Mạng Tháng Tám, Phạm Hồng Thái tại khu vực Ngã 6 Phù Đổng (quận 1) nay đã được treo bảng hiệu cà phê Phindeli. Hiện tại, cửa hàng này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, chưa đi vào kinh doanh. Trước đây, mặt bằng này từng được thương hiệu trà, cà phê Phúc Long và sữa đậu nành Soya Garden thuê để kinh doanh.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 1.

Mặt bằng siêu "hot" ngã 6 Phù Đổng đã có chủ mới

Phindeli mới mở chuỗi cửa hàng cà phê gần đây nhưng các vị trí mở đều đắc địa. Đơn cử như Phindeli Hồ Con Rùa (quận 3), Phindeli Nhà Thờ Đức Bà được ra mắt vào giữa năm nay.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 2.

Phindeli Hồ Con Rùa đông khách ngày cuối tuần

Gần đó, tại 19B Phạm Ngọc Thạch (quận 3) nơi vừa được The Coffee House Signature trả mặt bằng đầu tháng 10 đã thay thế bằng cà phê Space 19, một thương hiệu cà phê hoàn toàn mới. Trước đó, trong nhiều năm, đây từng là điểm hẹn cà phê Trung Nguyên của nhiều người.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 3.

Địa chỉ cà phê cũ nhưng thương hiệu mới

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 4.

Bách Hóa Xanh cũng là chuỗi mở nhiều chi nhánh mới từ tháng 10 đến nay. Trong ảnh là chi nhánh tại ngã ba Trần Nhật Duật - Hoàng Sa (quận 1)

 
Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 5.

Bách Hóa Xanh mới mở ở góc Vũ Tùng - Võ Trường Toản (gần chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh). Với 2 mặt tiền, các cửa hàng mới có nhiều không gian thoáng để người tiêu dùng mua sắm.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 6.

Hải sản Hoàng Gia là chuỗi cửa hàng mới mở vào năm 2020 cũng đang săn các mặt bằng đẹp có 2, 3 mặt tiền với giá thuê hợp lý để mở rộng kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới.

Ngoài các vị trí giao lộ thì mặt bằng bán lẻ xung quanh các chợ truyền thống cũng được nhiều thương hiệu, đặc biệt về thực phẩm tìm kiếm. Theo ghi nhận của phóng viên, các tuyến đường xung quanh chợ Tân Định, Đa Kao (quận 1) và Bà Chiểu (quận Bình Thạnh), Phạm Văn Hai (quận Tân Bình)… gần như không có mặt trống do vẫn là nơi dễ hái ra tiền.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 7.

Các mặt bằng xung quanh chợ truyền thống nổi tiếng hiếm có đều đã kín chỗ sau khi một số thương hiệu ngừng thuê.

Theo Savills Việt Nam, việc nhiều mặt bằng trống khiến các nhãn hàng có tiềm lực tài chính mạnh nay có thể thu gom những vị trí tốt như ý muốn mà trước đây họ chưa bao giờ chen chân được. Savills cũng nhận được nhiều yêu cầu tìm kiếm đối tác hợp tác, mặt bằng đầu tiên cho gia nhập thị trường với mục tiêu 10 chi nhánh mới chứng tỏ các nhà bán lẻ vẫn đang âm thầm chuẩn bị kĩ lưỡng cho chiến lược phát triển trong thời gian tạm hoãn này.

Nhiều mặt bằng vị trí "đất vàng" TP.HCM nằm bất động, không có khách thuê

Nhiều mặt bằng vị trí "đất vàng" TP.HCM nằm bất động, không có khách thuê

Mặt bằng đẹp nằm ở ngã ba, ngã tư hay tọa lạc trên những con đường sầm uất tại TP.HCM đang khó tìm được khách thuê.

Theo nld.com.vn

 
List comment
 
 
VinID hợp tác với Sơn Tùng M-TP độc quyền phân phối áo thời trang 'có 1-0-2'
icon

Từ 13/4/2022, sản phẩm áo NOAA (No One At All) với hình vẽ được chính nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP vẽ tay sẽ được mở bán độc quyền trên app VinID. 

 
 
Doanh nghiệp hưởng lợi khi VietinBank tung nhiều ưu đãi hấp dẫn
icon

Hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn được VietinBank áp dụng được khách hàng doanh nghiệp hưởng ứng nồng nhiệt.

 
 
Chủ tịch Autobest: 'VinFast khác biệt so với các hãng xe trên thế giới'
icon

Ông Dan Vardie - Chủ tịch Tổ chức đánh giá ô tô hàng đầu châu Âu Autobest nhận định, VinFast sẽ tạo ra sự khác biệt và chinh phục người dùng với các mẫu xe điện chất lượng cao cũng như năng lực sản xuất tuyệt vời.

 
 
Phấn khích khi lần đầu lái thử ô tô điện VinFast VF 8
icon

Trong lần đầu lăn bánh trên đường thử, mẫu SUV điện VF 8 của VinFast đã ghi điểm tuyệt đối với các chuyên gia xe bởi chất lượng hoàn thiện chuẩn xe sang và khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định đáng ngạc nhiên.

 
 
Giới truyền thông quốc tế tiết lộ loạt “điểm cộng” trên VinFast VF 8
icon

“VinFast chứng minh họ hoàn toàn có thể cạnh tranh được trên thị trường”, chuyên gia đánh giá xe của Automotive News Canada khẳng định sau khi trải nghiệm thực tế mẫu xe điện VF8 tại tổ hợp sản xuất VinFast chiều 7/4.

 
 
Không phải tỷ phú giàu nhất, cặp vợ chồng cùng lọt Top 10 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt đang có bao nhiêu tài sản qua cổ phiếu?
icon

Cặp vợ chồng cùng lọt Top 10 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt. Tuần qua HPG tăng giá 1,5% đã nâng giá trị tài sản do vợ chồng tỷ phú Chủ tịch Hòa Phát nắm giữ thông qua cổ phiếu tiến sát 70.000 tỷ

 
Giữa lúc cổ phiếu nằm sàn la liệt, “bầu” Đức tiết lộ chiêu nuôi heo ăn chuối độc quyền, tự tin không thể ngã ngựa lần hai
icon

Trong khi ông Đoàn Nguyên Đức (“Bầu” Đức) đang “vẽ” về viễn cảnh tươi sáng tại phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 diễn ra sáng thứ Sáu, 8/4, cổ phiếu HAG của CTCP Hoàng Anh Gia Lai vẫn nằm sàn la liệt.

 
Sốt “chiếc nón huyền thoại” của ông Trịnh Văn Quyết
icon

Điều ít ai ngờ tới là chiếc mũ ông Trịnh Văn Quyết đội khi làm việc với cảnh sát lại đang gây sốt cộng đồng mạng. Nắm bắt cơ hội kinh doanh, một số trang thương mại điện tử lớn xuất hiện mẫu mũ này dưới tên gọi “Nón Huyền thoại chứng khoán”. 

 
Mở cửa quốc tế, du lịch hứa hẹn bùng nổ
icon

Theo Tạp chí du lịch Travel Off Path, chính sách nhập cảnh đơn giản nhất Đông Nam Á là điểm cộng lớn của Việt Nam đối với du khách nước ngoài bên cạnh thế mạnh bờ biển đẹp trải dài cùng nền văn hóa ẩm thực vô cùng lôi cuốn.

 
Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng, nâng cao năng lực vận hành
icon

“Vận hành SAP Ariba, một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược số hóa giai đoạn 2021 – 2026 để nâng cao năng lực tổ chức, đạt mục tiêu doanh thu 1 tỷ đô la thời gian tới”, ông Trần Quí Thanh cho biết.