Xếp hàng dài kín đường chờ mua bánh Trung thu ở Hà Nội

Mặc dù thuộc vùng đỏ của Hà Nội nhưng những ngày gần đây, một tiệm bánh Trung thu trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ) vẫn thu hút nhiều người đến xếp hàng dài chờ mua bánh.

{keywords}
Theo ghi nhận của PV Infonet vào 2 ngày 13 - 14/9 cho thấy, dù Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội, thế nhưng rất nhiều người dân đã đến xếp hàng mua bánh Trung thu tại một tiệm trên phố Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội).
{keywords}
Tiệm bánh này đã cử một nhân viên bảo vệ ra nhắc nhở người dân xếp hàng theo đúng quy định về giãn cách.

 

{keywords}
Thế nhưng, vào thời điểm đông khách, việc giữ khoảng cách rất khó thực hiện được.

 

{keywords}
Mua được bánh sau 15 phút xếp hàng, chị Trần Thanh Hương (Hà Cầu, Hà Đông) cho biết, chị rất phấn khởi vì năm nay không phải đợi lâu. "Mọi năm muốn mua bánh ở đây tôi đều phải xếp hàng khoảng 2 tiếng đồng hồ, năm nay khách ít nên chỉ phải đợi khoảng 15 phút, đỡ mệt hơn rất nhiều", chị Hương nói thêm.
{keywords}
Một nhân viên bán hàng tại cửa hàng bánh này cho biết, năm nay khách khá vắng so với những năm trước. Tuy nhiên, vẫn chưa cận ngày Trung thu vì thế lượng người mua bánh những ngày gần đây tăng dần.
{keywords}
Theo ghi nhận, có nhiều thời điểm, khách đến mua bánh tại đây xếp hàng dài cả chục mét.
{keywords}
Để đảm bảo công tác phòng dịch, cửa hàng cũng không quên đặt thông báo yêu cầu khách mua hàng phải đeo khẩu trang, xếp hàng và giữ khoảng cách an toàn.
{keywords}
Hoạt động mua bán, trao đổi giữa khách hàng và nhân viên được thực hiện qua một tấm rèm chắn chống giọt bắn trong suốt.
{keywords}
Giá các loại bánh không thay đổi nhiều so với những năm trước.
{keywords}
Nhiều người còn mua với số lượng lớn.
{keywords}
Được biết, đây là một tiệm bánh Trung thu truyền thống, năm nào đến thời điểm này cũng có rất đông người đến xếp hàng chờ mua bánh.

 

{keywords}
Mặc dù Hà Nội đang kiểm soát dịch bệnh tốt nhưng không thể chủ quan khi người dân xếp hàng dài chờ mua bánh như thế này.
{keywords}
 

 

{keywords}
Trong khi đó, các tiệm bánh Trung thu khác trên phố Thụy Khuê lại rơi vào cảnh đìu hiu, ế ẩm, cả ngày lác đác chỉ vài khách đến mua.
{keywords}
Các gian hàng bánh Trung thu của những thương hiệu nổi tiếng khác tại Hà Nội cũng trong tình trạng vắng bóng người mua.

Bảo Khánh

Ông chủ bánh Trung thu nổi tiếng từ chối hàng trăm cuộc gọi vì thiếu người làm

Ông chủ bánh Trung thu nổi tiếng từ chối hàng trăm cuộc gọi vì thiếu người làm

Chủ cơ sở Bánh Trung thu Bảo Phương cho biết, từ đầu tháng 8 âm lịch, có ngày cơ sở này làm hàng nghìn chiếc bánh. Tuy nhiên, do dịch bệnh, người làm chỉ còn bằng 1/10 năm ngoái nên không thể đáp ứng 

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.