Menas Mall Saigon Airport đã mở cửa trở lại

Sau thời gian nâng cấp, ngày 20/12/2020, tại số 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, TTTM Parkson đã hình thành Menas Mall Saigon Airport, khẳng định vị thế độc tôn ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sự vận hành từ công ty Savills Việt Nam.

Menas Mall sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực đa dạng cho khách hàng với những tinh tuý từ các giá trị về thiên nhiên, công nghệ và văn hoá thế giới.

{keywords}
Menas Mall Saigon Airport đã mở cửa trở lại.

Menas Mall Saigon Airport được định hướng trở thành một điểm đến thế hệ mới, khơi dậy hành trình trải nghiệm bên trong mỗi khách hàng. Đó là những hành trình mua sắm tại các cửa hàng được thiết kế theo phong cách boutique sang trọng và độc đáo; những trải nghiệm "không ngủ" tại các dịch vụ 24h như cụm rạp chiếu phim CGV, Trung tâm Thể dục thể hình Jetts 247, cửa hàng tiện ích Seven Eleven, Family Mart, cafe Guta 247, nhà hàng Haidilau,…

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội lạc vào làng ẩm thực đa văn hoá tại Food Village, thưởng thức những món ăn với chất lượng nguyên mẫu bản địa. Menas Mall sẽ làm mê đắm các tín đồ thời trang, làm đẹp bên trong mỗi người với những thương hiệu quốc tế cao cấp,...

Để khách hàng có những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất, Menas Mall Saigon Airport cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như shuttle bus đưa đón sân bay, dịch vụ giao nhận hàng nhanh Swift 247, Wi-Fi, sạc điện thoại, dịch vụ giữ đồ, xe đẩy, xe lăn,... Hơn hết, đó là sự chăm sóc tận tâm từ những con người Menas đầy đam mê thấu hiểu khách hàng.

Đánh dấu sự xuất hiện của TTTM ấn tượng nhất sân bay Tân Sơn Nhất, Menas Mall sẽ dành tặng 300 voucher mua sắm mỗi ngày cho tất cả khách hàng đến tham quan, mua sắm, mỗi voucher trị giá 100,000 đồng. Thêm vào đó, khách tới Menas Mall nhân dịp khai trương còn có cơ hội rinh thêm nhiều phần quà giá trị từ các cửa hàng.

Ngoài ra, dịp Soft Opening, từ ngày 20/12/2020 – 17/01/2021, những khách hàng có hóa đơn mua sắm, vui chơi, ăn uống trong ngày từ 300.000 đồng sẽ được tặng phiếu bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng có giá trị như Voucher những chuyến đi nghỉ dưỡng 5 sao, tủ lạnh, máy giặt và hơn 100 Voucher mua sắm ... Thời gian quay thưởng vào 20h00 ngày 17/01/2021.

Đặc biệt, từ nay đến Tết cổ truyền, Menas Mall Saigon Airport cũng sẽ mang đến các hoạt động giải trí sôi động như biểu diễn flashmod, chụp hình check in nhận quà, Noel, Phố hoa xuân chào năm mới,...

Soft Opening vào ngày 20/12/2020 với các dịch vụ cơ bản, Menas Mall Saigon Airport sẽ không ngừng phủ đầy các dịch vụ bán lẻ để mang đến một điểm đến sang trọng, tinh tế của sự kết nối trọn vẹn về mua sắm, giải trí, ẩm thực đa văn hoá cho khách hàng.

Hotline: 083 958 8989

Website: menasvietnam.com

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.