Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử

Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử
Đại diện Masterise Homes tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021.

Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, khởi xướng năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong gần hai thập kỷ, hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được chương trình bình xét, công bố và vinh danh.

Năm nay, ban tổ chức vinh danh 109 thương hiệu Mạnh, trong đó, có Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, SunGroup, Masterise Homes, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.

Tham dự lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, đại diện Bộ Công thương, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng.

Trước những ảnh hưởng toàn cầu từ đại dịch, bảng xếp hạng năm nay đã có sự biến đổi lớn, đề cao khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đáp ứng những tiêu chí về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch, Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt khi trở thành một trong 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021– ngay trong năm đầu tiên được đề cử và vinh danh.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ trong buổi lễ vinh danh: “Trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là một thành tựu đầy phấn khởi, minh chứng cho sự công nhận của giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung. Đây cũng chính là cam kết của Masterise Homes - không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt và nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế”.

“Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ Covid-19, phục hồi sau đại dịch - để không ai bị bỏ lại phía sau”, ông Gibran chia sẻ thêm.

 

Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Masterise Homes đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong năm 2020-2021. Đặc biệt nhất là việc hợp tác chiến lược cùng Marriott International, tiên phong phát triển dự án Bất động sản Hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới. Đây không chỉ là thành tựu của riêng Masterise Homes mà còn là cột mốc quan trọng của quốc gia: Đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ Bất động sản Siêu sang Thế giới.

Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử
Tháng 10/2021, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, khi đợt dịch lớn nhất diễn ra, Masterise Homes đã nhanh chóng đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp mà còn thúc đẩy thị trường sôi động hơn trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.

Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes luôn đóng góp sức mình vào những hoạt động cộng đồng. Kể từ khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group đã chung tay trong chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch”, kịp thời tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân Covid-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị lên đến 32 tỷ đồng. Cũng trong năm nay, đơn vị này đang lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động phát triển cộng đồng, đưa các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) thành một phần thiết yếu của doanh nghiệp.

TS. Chử Văn Lâm, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam phát biểu tại sự kiện vinh danh: “Chúng tôi tin rằng, các thương hiệu mạnh được vinh danh năm nay cũng như cộng đồng doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam sẽ phục hồi tốt đà tăng trưởng, góp phần quan trọng vào thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội”.

Những nỗ lực vì cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch của Masterise Homes cùng các công ty thành viên Masterise Group: https://www.youtube.com/watch?v=gVunik3IOvE

Minh An

 
List comment
 
 
Thế Giới Di Động tự ý giảm tiền thuê mặt bằng: Không được mở cửa, sao phải trả tiền?
icon

Mới đây, Công ty Đầu tư Thế giới Di động gửi tới đối tác về việc không trả tiền thuê mặt bằng do ảnh hưởng của dịch Covid -19, gây xôn xao dư luận.

 
 
Giá xăng hôm nay 11/10 bao nhiêu 1 lít?
icon

Giá xăng dầu trên thị trường thế giới liên tiếp tăng trong những ngày qua khiến nhiều người lo ngại giá xăng dầu trong nước sẽ tăng trong phiên điều chỉnh hôm nay (11/10).

 
 
Phố váy cưới ở TP.HCM sau giãn cách
icon

Sau 4 tháng đóng cửa, nhiều tiệm váy cưới, ảnh cưới tại đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã mở cửa phục vụ các khách hàng có 'thẻ xanh' Covid-19.

 
 
“Lối đi' nào cho giá vàng tuần tới?
icon

Giá vàng đã tăng mạnh sau khi báo cáo việc làm của Mỹ được công bố, nhưng sau đó áp lực bán tháo tăng mạnh, khiến giá vàng giảm trở lại. Vậy giá vàng tuần tới sẽ thế nào?

 
 
VietinBank SME Stronger 2021 - chỉ một lần phí, chuyển tiền như ý
icon

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp (KHDN) nói chung và KHDN vừa và nhỏ (SME) nói riêng, VietinBank không ngừng cải tiến, triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giải pháp hữu ích mang lại những giá trị thiết thực dành cho khách hàng.

 
 
Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay
icon

Từ ngày 08/10/2021 đến hết ngày 08/11/2021, BIDV phối hợp với ShopeePay triển khai chương trình ưu đãi combo voucher lên tới 400.000 đồng dành riêng cho khách hàng mới khi liên kết tài khoản BIDV với ví Shopeepay.

 
Diageo Việt Nam được bình chọn là “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á” năm 2021
icon

Lần đầu tiên, Diageo Việt Nam (DVL) tự hào được công nhận là Nơi Làm việc Tốt nhất tại Châu Á năm 2021 bởi HR Asia, ấn phẩm hàng đầu dành cho các chuyên gia nhân sự trên toàn cầu.

 
Sạt lở cửa hầm thủy điện Nậm Củn 3, ai là chủ đầu tư?
icon

Cơ quan chức năng đang xác minh nguyên nhân vụ sạt lở cửa hầm thủy điện Nậm Củm 3 làm chết 2 công nhân sáng 6/10.

 
Top 5 tỷ phú giàu nhất sàn nhất loạt kiếm thêm nghìn tỷ, bà Thảo và ông Nhơn hóa đổi vị trí
icon

Thị trường chứng khoán tăng điểm trở lại trong tuần qua với thanh khoản vẫn ở mức thấp. Kết thúc tuần giao dịch 04-08/10, VN-Index tăng 37,84 điểm (2,8%) lên 1.372,73 điểm; HNX-Index tăng 15,43 điểm (4,3%) lên 371,92 điểm.

 
Thế Giới Di Động gửi 'tối hậu thư' tới chủ mặt bằng: Giảm giá hoặc cắt hợp đồng!
icon

Ngày 6/10, CTCP Thế Giới Di Động gửi công văn mới đến các đối tác cho thuê mặt bằng của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh khẳng định không thanh toán 70-100% tiền thuê mặt bằng trong thời gian bị hạn chế bán hàng/đóng cửa.