Masterise Homes và Techcombank công bố chương trình độc lạ: Mua nhà tặng bảo hiểm 'đặc quyền'

Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình Sống xứng tầm – Vững tương lai, tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (“Bảo hiểm Đặc quyền”).

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes cam kết tạo ra những giá trị khác biệt không chỉ ở chất lượng dự án mà còn là dịch vụ và đặc quyền vượt kỳ vọng. Sống xứng tầm – Vững tương lai vì thế đã ra đời như một minh chứng cho giá trị khác biệt từ Masterise Homes, kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và một chuẩn mực sống mới cho khách hàng.

Masterise Homes và Techcombank công bố chương trình độc lạ: Mua nhà tặng bảo hiểm 'đặc quyền'

Tiên phong mang đến giá trị thiết thực, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Đại dịch đã khiến chúng ta nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của sức khỏe và đầu tư cho tương lai. Theo khảo sát mới đây trên gần 4.000 người khắp khu vực châu Á, sức khỏe và tài chính là hai trong những mối quan tâm hàng đầu trong bối cảnh đại dịch. Riêng tại Việt Nam, 100% người Việt Nam được khảo sát đã và đang thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe để ứng phó với dịch bệnh. Cùng với nhu cầu kiểm soát tốt hơn về tình trạng sức khỏe và tài chính, nhu cầu tham gia bảo hiểm cũng đang tăng cao. Khảo sát này cũng chỉ ra tại Việt Nam, khoảng 9 trong 10 người tham gia khảo sát cho biết có dự định mua bảo hiểm trong vòng 6 tháng tới, cao hơn nhiều so với mức chung của khu vực là 71%.

Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Masterise Homes và Techcombank đã phối hợp phát triển chương trình ''Sống xứng tầm – Vững tương lai'' như một hình thức tri ân thiết thực. Là một món quà mang giá trị kép, gói Bảo hiểm Đặc quyền của chương trình không chỉ giúp khách hàng an tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay mà còn là khoản đầu tư giá trị cho sức khỏe, tài chính và cuộc sống tương lai của cả gia đình.

Ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính (CFO) của Masterise Homes chia sẻ: “Tự hào là nhà phát triển bất động sản sở hữu năng lực thực thi quốc tế, chúng tôi luôn nỗ lực đưa những giá trị bền vững vào mọi công trình và sản phẩm phát triển bởi Masterise Homes. Hơn cả một chương trình tri ân khách hàng, Sống xứng tầm – Vững tương lai là giải pháp mang tính bền vững khi không chỉ thỏa đáp nhu cầu hiện tại trong giai đoạn bất ổn mà còn có giá trị gia tăng trong tương lai. Đồng thời, chương trình cũng góp phần hiện thực hóa lời cam kết không ngừng kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và định hình một phong cách sống đặc quyền chỉ dành riêng cho các khách hàng của Masterise Homes”.

Thiết kế “đo ni đóng giày” và các đặc quyền chưa từng có

Mong muốn tạo nên giá trị trọn vẹn nhất từ chất lượng tới trải nghiệm, Masterise Homes và Techcombank đã thiết kế gói Bảo hiểm Đặc quyền thuộc thương hiệu Manulife – Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam. Hợp đồng Bảo hiểm Đặc quyền của chương trình có giá trị 0.8% giá trị bất động sản cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ gia đình và tài sản lên đến 70 lần phí đóng hàng năm.

 
Masterise Homes và Techcombank công bố chương trình độc lạ: Mua nhà tặng bảo hiểm 'đặc quyền'

Điểm khác biệt nhất của ''Sống xứng tầm – Vững tương lai'' là gói bảo hiểm được “đo ni đóng giày” cho từng khách hàng, tinh chỉnh giá trị và quyền lợi dựa trên nhu cầu và kế hoạch quản lý tài sản. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn kết hợp nhiều hình thức – không chỉ giới hạn ở nhân thọ mà còn mở rộng ra chăm sóc sức khỏe, liên kết đầu tư hoặc bảo toàn và tăng trưởng tài sản.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng giao dịch thành công đối với các bất động sản thuộc các dự án do Masterise Homes làm Chủ đầu tư/đại diện Chủ đầu tư phát triển, gồm các dự án Grand Marina, Saigon; One Central, Saigon; LUMIÈRE riverside; Masteri Centre Point tại thành phố Hồ Chí Minh và The Grand, Hanoi; Masteri West Heights; Masteri Waterfront tại Hà Nội.

Thời gian áp dụng từ ngày 1/10/2021 tới ngày 31/12/2021.

Chi tiết xem tại website https://masterisehomes.com/news/thong-tin-chuong-trinh-song-xung-tam-vung-tuong-lai

Về Masterise Homes
Masterise Homes – thuộc Masterise Group[v], là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.
Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản Hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.
Những công trình đẳng cấp thế giới của Masterise Homes:
- Thành phố Hồ Chí Minh: Grand Marina, Saigon; One Central, Saigon; LUMIÈRE riverside; Millennium; Masteri Centre Point; Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú
- Hà Nội: The Grand, Hanoi; Masteri West Heights; Masteri Waterfront
Về Techcombank
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã chứng khoán TCB VN. Ngân hàng được thành lập năm 1993 khi Việt Nam vừa mới trải qua công cuộc Đổi Mới, chuyển đổi từ kinh tế tập trung sang kinh tế thị trường.
Techcombank là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu ở châu Á. Techcombank áp dụng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho khoảng 8,9 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua mạng lưới rộng khắp với hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc cũng như dịch vụ  ngân hàng số và ngân hàng di động dẫn đầu thị trường. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.
Techcombank được xếp hạng tín dụng ở mức cao nhất trong số các ngân hàng ở Việt Nam với xếp hạng Ba3, triển vọng Tích cực và là ngân hàng duy nhất chỉ bị hạn chế bởi mức trần xếp hạng tín nhiệm quốc gia từ Moody’s. S&P xếp hạng Techcombank BB-, triển vọng Ổn định.
Ngân hàng cũng được Euromoney trao giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2018, 2021 và được FinanceAsia vinh danh “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2020, 2021.
[i] Khảo sát “Manulife Asia Care Survey” thực hiện trực tuyến vào tháng 11/2020 ở 8 nước: Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Japan, Malaysia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Tổng cộng có 3.946 người tham gia, độ tuổi trên 25. Ở Việt Nam, có 520 người được khảo sát. Họ là khách hàng đã mua bảo hiểm hoặc chưa nhưng có kế hoạch mua bảo hiểm trong 6 tháng tới.

Minh An

 
List comment
 
 
Đón hơn 100 nghìn F0 'đẩy thuyền' mỗi tháng, thị trường chứng khoán tháng 10 sau nới giãn cách sẽ ra sao?
icon

Theo số liệu từ Trung tâm Lưu ký, trong tháng 9, số lượng tài khoản mở mới là 114.962 tài khoản, thấp hơn so với mức 120 nghìn tài khoản của tháng 8 nhưng vẫn là tháng thứ bảy liên tiếp đạt ngưỡng trên 100 nghìn tài khoản mở mới.

 
 
Treo biển 'Về ăn cơm' không bán hàng, một cửa hàng xăng dầu bị phạt 10 triệu đồng
icon

Một cửa hàng xăng dầu tại huyện Kim Bôi (Hòa Bình) treo biển “về ăn cơm” nghỉ không bán hàng vừa bị Cục QLTT Hòa Bình ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 10 triệu đồng.

 
 
Dồn dập 'tạo sóng', mua gom loạt cổ phiếu bất động sản, ông chủ kín tiếng của Louis Land toan tính gì?
icon

Đúng như dự đoán về một kịch bản quen thuộc về những cổ phiếu thổi giá, mã BII của CTCP Louis Land sau hơn 2 tháng liên tục nhảy vọt với mức tăng lên tới 377% đã liên tục được “xả hàng” trong 2 tuần qua.

 
 
Cành hoa đẹp mong manh, tên gọi khiến ai cũng muốn cắm chơi trong nhà
icon

Loài hoa mà các cô dâu ‘chuộng’ cầm trong ngày trọng đại của cuộc đời, mỗi bông hoa mang màu sắc nhẹ nhàng, dịu nhàng... khiến chị nhất định thử cắm một lần để hưởng ‘hạnh phúc’.

 
 
Ngã ngũ khoản cho vay thế chấp 'đất vịt giời' 13 năm trước tại OceanBank
icon

Mới đây, TAND TP Hà Nội đã xét xử theo trình tự phúc thẩm vụ tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa Ngân hàng Thươg mại TNHH MTV Đại Dương (Oceabank) với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và sản xuất Hồng Hải.

 
 
Cổ phiếu ngân hàng đang đà trượt dốc
icon

Tính từ đầu tháng 7 tới nay, giá cổ phiếu CTG đã giảm 30%, VCB giảm 18%, BID giảm 17%, TCB giảm 15%, VPB giảm 12%,…và được dự báo sẽ còn tiếp tục dò đáy.

 
Tập đoàn TH: “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2021
icon

“Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021 (Best Companies to Work for in Asia 2021) là giải thưởng mà Tập đoàn TH, vừa được tạp chí uy tín hàng đầu châu Á trong lĩnh vực nhân sự vinh danh ngày 8/10/2021.

 
Không phải cứ kinh doanh thuốc, dược phẩm là ăn nên làm ra thời Covid
icon

Hiện tại mới chỉ một số DN công bố ước tính doanh thu 8 tháng đầu năm, trong đó Dược Hậu Giang ước tăng 11% so với cùng kỳ, Traphaco ước tăng 18%, và Bidiphar ước tăng 9% do ảnh hưởng từ giãn cách xã hội.

 
Mặt bằng kinh doanh dọc phố ế ẩm
icon

Mức giá cho thuê mặt bằng kinh doanh dọc các tuyến phố lớn theo ghi nhận đã giảm đáng kể so với trước dịch nhưng chủ nhà 'mỏi mắt' vẫn không tìm...

 
Đặc sản bưởi da xanh, chôm chôm… miền Tây giảm 40-50%, giá chỉ từ 6.000/kg
icon

Ở các tỉnh miền Tây như Bến Tre, Tiền Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng…. Giá các loại nông sản nổi tiếng như bưởi da xanh, chôm chôm, cam sành… giá rẻ chưa từng có, chỉ từ 6.000 – 15.000 đồng/kg.