Hí hửng “săn” giảm giá sốc, khách tức nghẹn họng nhận được hàng ngoài sức tưởng tượng

Có khách mua hàng giảm giá, về nhà phát hiện giá gốc vẫn còn trên sản phẩm, thậm chí rẻ hơn giá sale 30.000 đồng.

Giá gốc rẻ hơn giá sale

Mới đây trên TikTok đã xuất hiện đoạn clip "bóc" nhãn hàng chơi "chiêu" trong mùa Black Friday. Chủ nhân trong đoạn clip đã mua một chiếc cặp với giá 350.000 đồng ở một trung tâm thương mại vì sản phẩm đang được giảm giá .

Tuy nhiên, khi về nhà gỡ mác giá trên cặp thì phát hiện mác cũ bị dán đè phía dưới, đề giá sản phẩm là 320.000 đồng. Mua hàng sale mà còn đắt hơi cả giá gốc 30.000 đồng.

 Hí hửng “săn” giảm giá sốc, khách tức nghẹn họng nhận được hàng ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 1.
 

Giá gốc của sản phẩm được dán dè lên bằng một nhãn khác, ghi giá rẻ hơn để "câu" khách.

Mua hàng giá 1.000 đồng, phí ship 1,8 triệu đồng

Mới đây, trong đợt săn hàng giảm giá online nhân ngày mua sắm độc thân 11/11, một khách hàng ở Tiền Giang đã có màn "chốt đơn" không thể "hời" hơn với một chiếc sạc pin có giá 1.000 đồng, trong khi thông thường, giá sạc pin điện thoại từ vài trăm nghìn đồng đến nửa triệu đồng.

Dù vậy, khi hoàn thành các thủ tục đặt mua hàng, vị khách này mới "ngã ngửa" vì chi phí vận chuyển đơn hàng được báo về lên tới 1,8 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu, các mặt hàng thời trang, công nghệ được rao bán "rẻ như cho" nhưng chi phí vận chuyển gấp hàng trăm lần. Một khách hàng ở Hà Nội cũng từng đăng đàn cho biết, chiếc áo bán đồng giá 10.000 đồng anh này đặt mua có phí chuyển phát lên tới 150.000 đồng.

 Hí hửng “săn” giảm giá sốc, khách tức nghẹn họng nhận được hàng ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 2.
 

Tiền chuyển hàng lên tới 1,8 triệu đồng cho chiếc sạc pin dự phòng giá 1.000 đồng.

Mua ốp điện thoại nhận cục đá

Tình trạng bị đánh tráo hàng mua giảm giá trên mạng không phải là hiếm. Đợt vừa qua, một khách hàng Shoppee đặt mua 2 ốp điện thoại của 1 gian hàng trên Shoppee. Đáng lý phải nhận được ốp điện thoại nhưng khi mở hộp đựng sản phẩm chỉ là cục đá.

Sau phản ánh của khách hàng, shop bán hàng này đã bị tụt hạng đánh giá uy tín xuống còn 2,7/5, thậm chí sau đó, shop phải xóa các thông tin gian hàng trên Shoppee.

 Hí hửng “săn” giảm giá sốc, khách tức nghẹn họng nhận được hàng ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 3.
 

Khách ngỡ ngàng vì nhận được 1 viên đá.

Đặt mua máy sinh tố thật nhận về máy đồ chơi

Với mức giá 1.000 đồng, kèm hình ảnh máy xay sinh tố chụp cận cảnh khiến cho vị khách hào hứng đặt mua. Tuy nhiên, sự thật thì người bán chỉ bán mô hình máy say mini, chúng không thể sử dụng.

 Hí hửng “săn” giảm giá sốc, khách tức nghẹn họng nhận được hàng ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 4.
 

Máy xay sinh tố 1.000 đồng chỉ là đồ chơi mô hình.

Trước đó, một người đặt mua bánh mì kẹp thịt với giá 1.000 đồng. Tuy vậy, sản phẩm được chuyển đến chỉ là chiếc bánh mì, được rạch sẵn để bỏ thịt và không hề có nhân như hình quảng cáo.

Ngang trái cô nàng "nghiện" mua hàng hiệu nhưng toàn dùng hàng fake

Ngang trái cô nàng "nghiện" mua hàng hiệu nhưng toàn dùng hàng fake

Mỗi lần có tiền Nga lại mua hàng hiệu, thậm chí có lần cô mua cái túi cả trăm triệu nhưng chỉ để ngắm còn lại toàn thân dùng đồ fake.

Hoàng Linh (Pháp luật và Bạn đọc)

 

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.