Hai hãng hàng không Hà Lan, Đan Mạch sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không PIA Group tại Việt Nam

KLM Royal Dutch Airlines và Great Dane Airlines vừa ký thỏa thuận sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không của tập đoàn PIA tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận được ký với KLM Royal Dutch Airlines - hãng hàng không quốc gia của Hà Lan, PIA Group sẽ cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hàng không theo yêu cầu của KLM.

{keywords}
Great Dane Airlines vừa ký thỏa thuận sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không của tập đoàn PIA tại Việt Nam

KLM Royal Dutch Airlines nằm trong liên doanh Air France-KLM, thành viên liên minh hàng không SkyTeam. Các điểm đến phổ biến mà hãng khai thác tại Việt Nam bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hải Phòng và Phú Quốc.

Một thương hiệu hàng không khác tới từ Đan Mạch là Great Dane Airlines cũng vừa ký thoả thuận tương tự với PIA Group. Theo đó, PIA sẽ cung cấp các dịch vụ sau cho Great Dane Airlines: Bảo dưỡng thiết bị cho dòng máy bay Embraer E195 tại Việt Nam; Hỗ trợ kỹ thuật và bảo dưỡng ngoài kế hoạch; Cung cấp dụng cụ thiết bị, vật tư phụ tùng; Các dịch vụ khác…

{keywords}
PIA Group sẽ cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hàng không theo yêu cầu của các hãng bay mà công ty hợp tác.

Theo đại diện PIA Group, những sự kiện trên không chỉ đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược giữa PIA Group và các hãng hàng không châu Âu, mà còn là dấu mốc ghi nhận việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng không của tập đoàn PIA cho các đối tác quốc tế.

Minh An

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.