Hà Nội lạnh thấu xương: Hàng chống rét "hốt bạc", hái ra tiền

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh với cường độ mạnh, Hà Nội đang bước vào đợt rét đậm kéo dài. Nhờ thế mà các mặt hàng, thiết bị sưởi ấm, chống rét "bán chạy như tôm tươi", đắt hàng, hút khách.

Dọc các tuyến đường bán đồ điện máy tại Hà Nội như Xuân Thủy, Cầu Giấy, Thái Hà, Phạm Ngọc Thạch, Giải Phóng, Đê La Thành, những thiết bị sưởi ấm, chống rét luôn nằm trong diện đắt hàng, hút khách. Tùy thuộc vào kích cỡ, mẫu mã, công năng sử dụng mà các sản phẩm có giá dao động từ vài trăm nghìn đồng cho đến cả triệu đồng.

Hà Nội lạnh thấu xương: Hàng chống rét hốt bạc, hái ra tiền - 1

Các thiết bị sưởi ấm đắt khách trong mùa lạnh

Chia sẻ với phóng viên, anh Huy, chủ một cửa hàng tiện ích ở Hà Nội cho biết, các loại đèn sưởi, quạt sưởi, đệm sưởi hiện là sản phẩm bán chạy nhất ở quán trong những ngày qua. Thậm chí, lượng khách đến cửa hàng còn tăng chóng mặt, gấp 3 - 4 lần ngày thường. 

"Quạt sưởi ấm và đèn sưởi là 2 thiết bị được khách tìm mua nhiều nhất. Trong đó, quạt sưởi thường để phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc, còn đèn sưởi được lắp phổ biến trong các nhà tắm nhằm gia tăng nhiệt độ. Tùy thuộc vào nhãn hiệu mà các sản phẩm này có giá từ 800.000 - 1.500.000 đồng/chiếc" - anh nói.

Để phục vụ nhu cầu gia tăng của khách, anh vừa đặt thêm 2 lô thiết bị chống rét cho mùa đông năm nay. Theo dự kiến, 5 ngày nữa, toàn bộ số hàng sẽ nhập kho, cập bến.

Hà Nội lạnh thấu xương: Hàng chống rét hốt bạc, hái ra tiền - 2

Tùy thuộc vào nhãn hiệu mà các sản phẩm chống rét có giá từ 800.000 - 1.500.000 đồng/chiếc

Tương tự, chị Kim Lan, một tiểu thương trên chợ mạng cho biết, 2 ngày nay, chị quay cuồng trong các đơn đặt đệm sưởi, túi sưởi điện, găng tay, mũ len siêu dày cho khách. Tính sơ sơ, 2 ngày qua, chị bán ra thị trường hơn 100 túi sưởi, 30 đệm sưởi, chưa kể các mặt hàng chống rét khác.

"Khách mua túi sưởi, chườm ấm nóng thường là học sinh, sinh viên, dân văn phòng bởi sản phẩm này giá cả phải chăng, hợp với túi tiền của nhiều người. Cách sử dụng cũng rất dễ, chỉ cần cắm điện, sạc pin như các thiết bị điện tử thông thường" - chị nói.

Hà Nội lạnh thấu xương: Hàng chống rét hốt bạc, hái ra tiền - 3

Những chiếc túi sưởi nhỏ nhắn, xinh xắn

Tùy thuộc vào thương hiệu mà túi sưởi có giá từ 120.000 - 550.000 đồng/chiếc. Trong đó, các túi có nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc là có giá rẻ nhất. Còn đắt nhất trong các dòng là loại túi sưởi thông minh đến từ Đức, Pháp, Nhật. 

"Thực ra là tiền nào của ấy, dòng đắt tiền thì luôn đi kèm với chất lượng, độ bền đẹp và tính an toàn cao. Trên thị trường, hiện có nhiều loại túi sưởi siêu rẻ, giá chỉ vài chục nghìn đồng được bán tràn lan" - chị thông tin.

Hà Nội lạnh thấu xương: Hàng chống rét hốt bạc, hái ra tiền - 4

Các sản phẩm chống rét được rao bán rầm rộ trên sàn thương mại điện tử

Anh Hoàng Dương, chủ một cửa thời trang ở Hà Nội cho biết, cửa anh đang nhận order và bán các sản phẩm áo phao siêu ấm, mũ len siêu dày để phục vụ thượng khách trong mùa đông giá lạnh. 

"Loại găng tay 1 lớp hiện nay là 60.000 đồng/đôi, loại 2 lớp giá 150.000 - 200.000 đồng/đôi, găng tay da là 250.000 đồng/đôi. Mũ len thì cửa hàng chỉ nhập dòng siêu dày, lót lông bên trong nên đồng giá là 200.000 đồng/chiếc. Còn áo phao thì dao động từ 400.000 - 1.500.000 đồng/chiếc" - anh thông tin.

Hà Nội rét 'cắt da cắt thịt', người lao động đêm co ro bên đống lửa

Hà Nội rét 'cắt da cắt thịt', người lao động đêm co ro bên đống lửa

Theo ghi nhận của PV, tối 15/12, trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, người dân tụ tập thành các nhóm nhỏ, đốt lửa trên vỉa hè để sưởi ấm trong điều kiện thời tiết giá lạnh chỉ khoảng 10-11 độ C.

Theo Dân trí

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.