FWD giới thiệu sản phẩm mới nhiều đột phá “FWD đón đầu thay đổi 3.0”

FWD Việt Nam vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD đón đầu thay đổi 3.0”, kết hợp giữa bảo vệ dài hạn với đầu tư an toàn.

Giải pháp bảo hiểm vừa được ra mắt với tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” mang đến nhiều quyền lợi bảo vệ đến tuổi 80. Đặc biệt, sản phẩm gia tăng tổng quyền lợi cho Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn ở độ tuổi 18-60 lên tới 200% số tiền bảo hiểm. Đây là quyền lợi sống có ý nghĩa và khác biệt trên thị trường, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể rút tiền trực tuyến hoàn toàn miễn phí 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm để đáp ứng các nhu cầu tài chính cần thiết. Đặc biệt, bên cạnh việc hưởng lãi đầu tư an toàn, khách hàng còn nhận các khoản thưởng đều đặn mỗi 3 năm từ năm 1 đến năm thứ 18 và một khoản thưởng đặc biệt khác có giá trị 100% phí bảo hiểm cơ bản vào năm thứ 10.

FWD giới thiệu sản phẩm mới nhiều đột phá “FWD đón đầu thay đổi 3.0”
Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Ngoài ra, “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” còn có quyền lợi bảo vệ trước bệnh ung thư giai đoạn sau tới 80 tuổi, với mức chi trả gấp 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Sau khi quyền lợi bảo vệ ung thư giai đoạn sau được chi trả, hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục được duy trì với đầy đủ các quyền lợi khác.

Ông Đậu Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc Hoạch định Chiến lược của FWD Việt Nam cho biết: “FWD Đón đầu thay đổi 3.0 là một bước tiến đột phá mới trong danh mục sản phẩm khác biệt của FWD Việt Nam. Không chỉ có quyền lợi bảo vệ toàn diện, sản phẩm này còn giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn Số tiền bảo hiểm phù hợp với nhu cầu là ưu tiên cho bảo vệ hay tập trung cho đầu tư. Sản phẩm này là một minh chứng nữa cho tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của chúng tôi”.

 
FWD giới thiệu sản phẩm mới nhiều đột phá “FWD đón đầu thay đổi 3.0”
“FWD Đón đầu thay đổi 3.0” là một bước tiến đột phá mới trong danh mục sản phẩm khác biệt của FWD Việt Nam.

Được thành lập năm 2013 với định hướng tiên phong, FWD là tập đoàn bảo hiểm chủ lực trực thuộc tập đoàn đầu tư Pacific Century Group. Tập đoàn FWD đang hoạt động kinh doanh tại 10 thị trường gồm Đặc khu Hồng Kông, Đặc khu Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia và Campuchia. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm trợ cấp người lao động và dòng sản phẩm Takaful theo luật Shariah tại một số thị trường.

FWD mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Quang Đăng

 
List comment
 
 
Hải quan thông tin công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại trong tháng 9
icon

Trong Quý III/2021, hoạt động buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới có xu hướng giảm, các vụ việc vi phạm chỉ mang tính chất nhỏ, lẻ, trị giá hàng vi phạm thấp.

 
 
Hải quan tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu, đẩy nhanh tốc độ thông quan hàng hóa
icon

Tổng cục Hải quan đã thực hiện một số giải pháp để đẩy nhanh tốc độ thông quan hàng hóa, kịp thời hỗ trợ cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

 
 
Tổng cục Hải quan thông tin hàng hóa xuất nhập khẩu trong tháng 9
icon

Trong tháng 9/2021, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam ước đạt 53,5 tỷ USD, giảm 2% so với tháng trước. Trong đó tổng trị giá xuất khẩu ước đạt 27 tỷ USD, giảm 0,8% và tổng trị giá nhập khẩu ước đạt 26,5 tỷ USD, giảm 3,1%.

 
 
VietinBank tiến sát mục tiêu kế hoạch năm 2021
icon

Số liệu kết quả kinh doanh đến 31/10/2021 cho thấy, các chỉ số quy mô và hiệu quả đều có sự tăng trưởng tích cực, VietinBank (CTG) đang tiến sát mục tiêu hoàn thành kế hoạch năm 2021 đã đề ra.

 
 
Vinamilk ra mắt sữa tươi organic 'tiêu chuẩn kép' trong triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải
icon

Từ 9 đến 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại thành phố Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này. 

 
 
Trải nghiệm tương lai của ngành hàng không
icon

Nhà triển lãm của Emirates tại Triển lãm Dubai Expo 2020 mô tả viễn cảnh tương lai của ngành hàng không thương mại.

 
Giá vàng tăng dựng đứng do đâu?
icon

Giá vàng trong 2 ngày gần nhất 8-9 /11 đã tăng thẳng đứng trong bối cảnh thị trường vẫn còn 'lăn tăn' với lạm phát tại Mỹ và đồng USD giảm giá so với nhiều đồng tiền mạnh khác.

 
Đặc sản cam Vinh chín mọng vào mùa thu hoạch, giá từ 35.000 - 45.000 đồng/kg
icon

Từ cuối tháng 10, cam Vinh bắt đầu chín mọng, vào vụ thu hoạch, nhiều vườn cam xuất bán cho khách tại vườn với giá từ 35.000 - 45.000 đồng/kg.

 
Nhân viên tứ tán, nhảy nghề khác, du lịch khát người làm sau đại dịch
icon

Tứ tán về quê, nhảy sang làm bảo hiểm, kinh doanh, nhiều lao động trong ngành du lịch ở Đà Nẵng phải tự tìm cách mưu sinh khi các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tạm dừng hoạt động.

 
Khách sạn ở Nha Trang vẫn đóng cửa, rao bán
icon

Hơn một tháng sau khi được mở cửa đón khách trở lại, hàng trăm khách sạn ở Nha Trang vẫn đóng cửa im lìm. Một số mở cửa nhưng không có khách, số khác dán bảng rao bán.