FWD giới thiệu sản phẩm mới nhiều đột phá “FWD đón đầu thay đổi 3.0”

FWD Việt Nam vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD đón đầu thay đổi 3.0”, kết hợp giữa bảo vệ dài hạn với đầu tư an toàn.

Giải pháp bảo hiểm vừa được ra mắt với tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” mang đến nhiều quyền lợi bảo vệ đến tuổi 80. Đặc biệt, sản phẩm gia tăng tổng quyền lợi cho Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn ở độ tuổi 18-60 lên tới 200% số tiền bảo hiểm. Đây là quyền lợi sống có ý nghĩa và khác biệt trên thị trường, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể rút tiền trực tuyến hoàn toàn miễn phí 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm để đáp ứng các nhu cầu tài chính cần thiết. Đặc biệt, bên cạnh việc hưởng lãi đầu tư an toàn, khách hàng còn nhận các khoản thưởng đều đặn mỗi 3 năm từ năm 1 đến năm thứ 18 và một khoản thưởng đặc biệt khác có giá trị 100% phí bảo hiểm cơ bản vào năm thứ 10.

{keywords}
Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Ngoài ra, “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” còn có quyền lợi bảo vệ trước bệnh ung thư giai đoạn sau tới 80 tuổi, với mức chi trả gấp 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Sau khi quyền lợi bảo vệ ung thư giai đoạn sau được chi trả, hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục được duy trì với đầy đủ các quyền lợi khác.

Ông Đậu Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc Hoạch định Chiến lược của FWD Việt Nam cho biết: “FWD Đón đầu thay đổi 3.0 là một bước tiến đột phá mới trong danh mục sản phẩm khác biệt của FWD Việt Nam. Không chỉ có quyền lợi bảo vệ toàn diện, sản phẩm này còn giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn Số tiền bảo hiểm phù hợp với nhu cầu là ưu tiên cho bảo vệ hay tập trung cho đầu tư. Sản phẩm này là một minh chứng nữa cho tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của chúng tôi”.

{keywords}
“FWD Đón đầu thay đổi 3.0” là một bước tiến đột phá mới trong danh mục sản phẩm khác biệt của FWD Việt Nam.

Được thành lập năm 2013 với định hướng tiên phong, FWD là tập đoàn bảo hiểm chủ lực trực thuộc tập đoàn đầu tư Pacific Century Group. Tập đoàn FWD đang hoạt động kinh doanh tại 10 thị trường gồm Đặc khu Hồng Kông, Đặc khu Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia và Campuchia. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm trợ cấp người lao động và dòng sản phẩm Takaful theo luật Shariah tại một số thị trường.

FWD mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Quang Đăng

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.