Thế Giới Di Động lập kỷ lục khủng về đơn hàng đặt iPhone 12 series

Đại diện Thế Giới Di Động tiết lộ số lượng đơn hàng đặt trước của iPhone 12 xác lập kỷ lục khủng gấp đôi năm 2019. Đặc biệt, lượng đặt hàng lần này gấp 2,5 lần nhà bán lẻ thứ 2.

{keywords}
Trong bối cảnh các hệ thống, cửa hàng bán iPhone 12 chính hãng đều xác nhận không đủ iPhone 12 cung cấp cho khách hàng, Thế Giới Di Động vẫn sẵn sàng nguồn hàng kịp trao tay Fan nhà Táo.

Không khí ngày mở bán iPhone 12 ở Thế Giới Di Động: Nhộn nhịp từ online đến offline

Kết thúc chương trình đặt trước, hệ thống Thế Giới Di Động ghi nhận hơn 15.000 đơn đặt mua các mẫu iPhone 12, trong đó có khoảng 12.000 đơn đặt cọc trước. Con số này cao gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước và cao hơn 2,5 lần so với nhà bán lẻ thứ hai.

{keywords}
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động công bố kỉ lục mới của iPhone tại hệ thống và gửi lời tri ân khách hàng.
{keywords}
{keywords}
“Fan nhà Táo” đã có mặt từ rất sớm, sẵn sàng chiêm ngưỡng siêu phẩm.

Theo thông tin từ Thế Giới Di Động, iPhone 12 Pro Max chiếm số lượng cao nhất với 50% tổng đơn đặt hàng. Về màu sắc, phiên bản màu xanh dương, dung lượng 128GB của iPhone 12 Pro Max cũng ghi nhận số đơn đặt hàng ấn tượng với 23,9%.

{keywords}
Ông Hiểu Em trao iPhone 12 đến những khách hàng đầu tiên.

Không để “Fan nhà Táo” phải chờ đợi, buổi giao máy đã diễn ra cùng ngày tại cửa hàng Thế Giới Di Động 136 Nguyễn Thái Học (Q.1, TP.HCM) và Điện máy Xanh 159 Thái Hà (Q. Đống Đa, Hà Nội).

{keywords}
Dịp này, CEO Đoàn Văn Hiểu Em cũng sắm iPhone 12, cùng ‘đập hộp’ với khách hàng

Bên cạnh những ưu đãi đặt trước, các khách hàng nhận máy tại 2 cửa hàng trên vào sáng 27/11 còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng tổng cộng 4 đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6, Watch SE và 20 tai nghe AirPods 2.

{keywords}
Khách hàng nhận máy còn có cơ hội trúng thưởng những phụ kiện giá trị thuộc hệ sinh thái Apple.

Chính sách bán hàng hấp dẫn, là lựa chọn tin cậy của iFan

Anh Lê Minh Khoa (28 tuổi, quận 4, TP. HCM), cầm trên tay iPhone 12 Pro Max hào hứng chia sẻ: “Bản thân mình là những người nhấn đặt hàng đầu tiên. Thế Giới Di Động có nhiều ưu đãi tốt nên mình luôn quyết định chọn mua tại đây”. Sau những mong đợi, cuối cùng Thế Giới Di Động đã không làm các tín đồ mê táo thất vọng khi đã có hàng loạt chính sách đặc biệt dành cho các phiên bản của iPhone 12.

{keywords}
Anh Lê Minh Khoa hào hứng đập hộp flagship mới của Apple.

“Tôi đã bỏ thói quen mua hàng xách tay từ lâu do những rủi ro rất lớn qua nhiều lần gặp rắc rối với máy. Thế Giới Di Động hoàn thuyết phục tôi nhờ giá bán cạnh tranh, các chế độ hậu mãi, bảo hành số 1, chăm sóc và tư vấn tận tình”, một khách hàng tên Dũng chia sẻ. Tại ngày giao hàng, rất nhiều khách hàng cũng cho biết Thế Giới Di Động luôn là lựa chọn hàng đầu bởi đây là đại lý chính hãng lớn nhất của Apple tại Việt Nam và dịch vụ chuẩn "5 sao”.

{keywords}
Sau những mong đợi, tín đồ “nhà Táo” tại Việt Nam đã tin tưởng và chọn Thế Giới Di Động để sở hữu iPhone 12.

Để thu hút người dùng, chuỗi Thế Giới Di Động đang có các chương trình ưu đãi trả góp 0%, giảm 1 triệu đồng khi mua online hoặc giảm đến 20% cho phụ kiện Apple chính hãng. Đồng thời, hệ thống này vẫn duy trì chương trình thu mua iPhone cũ để đổi lên các mẫu iPhone 12 mới, tài trợ đến 1 triệu đồng.

Ông Hiểu Em cho biết trong đợt đầu Apple sẽ cung cấp cho Thế Giới Di Động 25.000 chiếc iPhone 12, chỉ riêng ngày đầu tiên mở bán dự kiến sẽ có khoảng 7.000-8.000 máy đến tay khách hàng.

Phương Dung

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.

VietinBank cho vay doanh nghiệp trả nợ trước hạn ngân hàng khác

Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn tại VietinBank để trả nợ trước hạn ngân hàng khác được hưởng mức lãi suất đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 6,0%/năm.