Doanh nghiệp hưởng lợi lớn từ gói cước tích hợp của MobiFone

Chỉ một lần đăng ký, các doanh nghiệp là khách hàng của MobiFone sẽ được hưởng trọn vẹn các lợi ích từ kết nối trong nước, sử dụng data, cho tới liên lạc quốc tế với gói cước tích hợp từ nhà mạng với chi phí rất hợp lý.

{keywords}

Nhu cầu liên lạc quốc tế tăng cao

Hiện nay, mặc dù dịch bệnh tại Việt Nam đã được kiểm soát nhưng việc khai thác các chuyến bay thương mại đi về quốc tế vẫn còn rất hạn chế, chính vì vậy việc gọi điện trực tiếp vẫn là giải pháp tối ưu để kết nối nhanh chóng với người thân, bạn bè, đặc biệt là các doanh nghiệp cần liên lạc với các đối tác ở nước ngoài.

Sau thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, đến nay, các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có những động thái tái khởi động hoạt động sản xuất kinh doanh, mở lại kết nối giao thương với các đối tác quốc tế, nhằm khôi phục kinh tế. Chị Hoa (Chủ doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Hà Nội) chia sẻ: Sau dịch, công ty chúng tôi đã bắt tay ngay vào tái sản xuất kinh doanh, nhưng giờ không thể sang tận nơi gặp gỡ và bàn việc với đối tác nên buộc chúng tôi phải tăng cường gọi điện trao đổi hàng ngày.

Hay như doanh nghiệp của anh Lộc tại cảng Đà Nẵng: “Sau khoảng thời gian Đà Nẵng bị phong toả toàn bộ, công việc tại cảng bị đình trệ, doanh nghiệp chúng tôi phải giữ liên lạc và cập nhật tình hình 24/7 với đối tác nước ngoài, mặc dù các công cụ gọi OTT hay email cũng giúp ích rất nhiều nhưng không phải lúc nào các phương thức liên lạc này cũng hữu dụng và biện pháp truyền thống là gọi điện trực tiếp vẫn được ưu tiên nhưng chúng tôi phải tính toán rất kỹ để không bị tốn quá nhiều chi phí cho việc này”

Thật vậy, việc đi lại, giao dịch trực tiếp bị hạn chế bao nhiêu thì nhu cầu kết nối liên lạc, gọi điện quốc tế lại càng cao bấy nhiêu, tuy nhiên đi kèm với nó sẽ luôn là tâm lý “chi phí tốn kém” - Một gánh nặng của doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay.

Nhà mạng tung gói cước gọi quốc tế tích hợp

Trong bối cảnh đó, nhà mạng MobiFone tiếp tục thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng hậu mùa dịch. Không chỉ mang đến ưu đãi cho khách hàng để thực hiện gọi điện quốc tế, gói cước tích hợp mới của MobiFone cung cấp cho khách hàng combo các lợi ích, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp như gọi điện trong nước, data tốc độ cao dung lượng lớn, tin nhắn miễn phí,… Theo đó, khách hàng là các thuê bao doanh nghiệp, khi đăng ký gói Nclass với chi phí chỉ 189.000 đồng sẽ nhận được 20 phút gọi ra nước ngoài miễn phí, 250 phút thoại trong nước, trong đó không tính cước cuộc gọi nội mạng (tối đa 1.000 phút/chu kỳ), 150 tin nhắn nội mạng và đặc biệt, sẽ có ngay 2GB data tốc độ cao/ngày. Như vậy với chi phí chỉ từ 6.000đ/ngày, không lo “shock bill”, các doanh nghiệp có thể thoải mái kết nối đến các quốc gia trong danh sách đối tác của mình.

Đối với các hộ kinh doanh hay doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc lớn thì gói Eclass, Bclass, Fclass sẽ là lựa chọn tối ưu khi được nhà mạng cung cấp lên đến 400 phút gọi thoại quốc tế, cùng các quyền lợi khủng về data, thoại và tin nhắn sms với chi phí tương ứng chỉ từ 389.000 đồng.

Trong cuộc chiến dài hơi với dịch bệnh, không chỉ chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng, MobiFone tiếp tục chứng tỏ trách nhiệm của mình với các doanh nghiệp khi không ngừng hỗ trợ các giải pháp giúp chuyển đổi số, trang bị nhiều phương tiện giúp các đơn vị, tổ chức đảm bảo lưu thông kết nối với thế giới, đưa kinh tế Việt Nam phúc hồi mạnh mẽ và tăng trưởng.

Phương Dung

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.