Dân mạng 'phát sốt' với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng

Với thiết kế 3D mô phỏng như thật, những chiếc túi xách hình sầu riêng có giá 1 triệu đồng đang 'làm mưa làm gió' trên thị trường.

Với thiết kế 3D giống như thật, những chiếc túi xách hình sầu riêng khiến "thượng đế" vô cùng thích thú, đứng ngồi không yên. Sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan và được làm từ chất liệu cao su dẻo. Giá bán cho mỗi chiếc túi khi về Việt Nam là khoảng 1 - 1, 5 triệu đồng.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 1

Chiếc túi xách hình sầu riêng được rao bán trên sàn thương mại điện tử

Chị Thùy Linh, tiểu thương bán quần áo trên mạng chia sẻ, trung bình mỗi ngày, chị nhận order 3 - 5 chiếc túi xách hình sầu riêng. Do hàng không có sẵn, khách phải đợi từ 10 - 15 ngày mới nhận được đồ.

"Cứ 3 khách mua túi nhà tôi thì có tới 2 người là tín đồ của sầu riêng. Họ thích thú bởi thiết kế độc, lạ và hình thù bắt mắt của sản phẩm dù giá tiền có hơi cao" - chị kể.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 2

Chiếc túi có thiết kế 3D, mô phỏng giống như thật

Theo chị Linh, chiếc túi xách hình sầu riêng có 2 kích cỡ phổ biến là cỡ nhỏ và vừa. Trong đó, cỡ nhỏ có giá 1 triệu đồng/chiếc, cỡ vừa dao động 1,4 - 1,5 triệu đồng/chiếc đã bao gồm thuế, phí vận chuyển về Việt Nam. Ngoài ra, đi kèm với bộ sản phẩm còn có ví hình sầu riêng với giá 800.000 - 900.000 đồng/chiếc.

"Nếu nhìn xa thì ai cũng tưởng đây là quả sầu riêng thật, bởi các thiết kế được làm rất chi tiết, tỉ mỉ và kỳ công. Đến độ, những chiếc gai mô phỏng khi sờ vào không khác gì gai thật. Hơn nữa, do túi được làm bằng chất liệu cao su nên sẽ giảm được sự phai màu và tác động của thời tiết" - chị nói.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 3

Nếu nhìn xa, nhiều người còn lầm tưởng đây là quả sầu riêng

 

Anh Nguyễn Trung, chủ một cửa hàng quần áo trên đường Kim Mã (Hà Nội) cho biết, cách đây 1 năm, trong lần đi đánh hàng ở Thái Lan, anh đã nhìn thấy chiếc túi xách sầu riêng được rao bán rầm rộ trên đường phố. Thấy thích thú, anh mới mua thử 1 - 2 chiếc về làm lưu niệm chứ không bán.

"Ngoài sầu riêng, tôi thấy tiểu thương bên Thái còn bán cả ví, túi xách  hình quả na, bắp ngô, thậm chí là hình tôm, cua, cá trông rất bắt mắt" - anh nhớ lại.

Theo anh Trung, mặt hàng túi xách sầu riêng thực sự được biết đến rộng rãi ở Việt Nam là khoảng 1 tuần gần đây khi các hình ảnh về chiếc túi độc đáo được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.  Kéo theo đó, nhiều tín đồ của sầu riêng mới bắt đẩu săn lùng, tìm mua.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 4

Ngoài túi xách, các sản phẩm như dép, móc khóa, ví sầu riêng cũng được rao bán rầm rộ

Chị Tùng Chi (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, chị đã bỏ ra 1,6 triệu đồng để sở hữu 2 chiếc túi xách và ví hình sầu riêng.

Chị kể, tuần trước, ngẫu nhiên chị có xem 1 video trên mạng về hình ảnh cô gái đeo chiếc túi sầu riêng vào cửa hàng mua sắm. Thấy lạ, chị mới hỏi bạn bè thì biết được đây là sản phẩm có thật. Thế nên, chị đã quyết định xuống tiền để rinh về món đồ độc đáo này.

Đặc sản rau rừng đổ bộ về Thủ đô, giá 'chát' vẫn cháy hàng

Đặc sản rau rừng đổ bộ về Thủ đô, giá 'chát' vẫn cháy hàng

Các loại rau rừng đặc sản nay xuất hiện nhiều ở Hà Nội với giá từ 50.000 đồng/kg, có loại hơn 100.000 đồng/kg vẫn cháy hàng.

Theo dantri.com.vn

 
List comment
 
 
Cung điện đá D'. Palais Louis: Trường tồn như tinh thần của người tinh hoa
icon

Cung điện đá D'. Palais Louis được mệnh danh là 'kiệt tác vượt thời gian' với những giá trị độc tôn hiếm có dự án nào tại Việt Nam sở hữu. 

 
 
Có một thế giới khác trong khuôn viên cung điện đá D’. Palais Louis
icon

Cung điện đá D’. Palais Louis sở hữu tọa độ hoàng kim giữa lòng Hà Nội. Trên con phố Nguyễn Văn Huyên náo nhiệt, tuyệt phẩm cao cấp nhất của tập đoàn Tân Hoàng Minh mang lại không gian bình yên cho những quý chủ nhân mỗi khi quay về. 

 
 
Ri-Yaz Hotels & Resorts sẽ là đơn vị quản lý vận hành cung điện đá D’. Palais Louis
icon

Để mang đến trải nghiệm sống thượng lưu, kiến tạo phong cách sống sang trọng và dịch vụ đẳng cấp cho cư dân, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng đơn vị quốc tế Ri- Yaz Hotels & Resorts trong việc quản lý vận hành cung điện đá D’. Palais Louis.

 
 
Tân Hoàng Minh chuyên nghiệp hóa hệ thống phân phối sản phẩm với thương hiệu D’ Land
icon

Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính thức thành lập D’ Land – thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực quản lý, tư vấn chiến lược và phát triển kinh doanh bất động sản cao cấp.

 
 
D'Land phân phối độc quyền các dự án cao cấp của Tân Hoàng Minh
icon

Bên cạnh phân phối các sản phẩm bất động sản do tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển, D’ Land hiện là đơn vị cung cấp các giải pháp tổng thể về tư vấn chiến lược kinh doanh cho Tân Hoàng Minh và các đối tác trong tương lai.

 
 
D’ Land - Nơi nhân sự là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp
icon

Trong sự phát triển của một doanh nghiệp, ngoài nỗ lực chèo lái của của người đứng đầu thì đội ngũ nhân sự là tài sản quý giá nhất, đóng vai trò quan trọng dẫn tới thành công.

 
Hậu COVID-19, Việt Nam sắp sửa chào đón thế hệ “kỳ lân” công nghệ mới?
icon

Trước những tác động của dịch COVID-19 lên nền kinh tế, hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam vẫn đang tiến vào giai đoạn tiềm năng. Các startup hoàn toàn có thể vươn thành “kỳ lân” thế hệ mới nếu biết tận dụng thời cơ để bứt phá.

 
Daikin Việt Nam được ghi nhận giải Guiness Việt Nam trong hoạt động nhận thức cộng đồng
icon

Với hơn 1.000 cán bộ, nhân viên cùng nhau thực hiện “Vũ điệu rửa tay” trong buổi chiều ngày 18/12/2020, Daikin Việt Nam chính thức xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam cho hoạt động tuyên truyền, chung tay phòng ngừa đại dịch theo quy mô doanh nghiệp.

 
Ghé phòng vé Bamboo Airways ngay, nhận quà nóng “bỏng tay”
icon

Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Bamboo Airways tri ân khách hàng bằng những phần quà hấp dẫn khi đặt mua vé tại các phòng vé của hãng trên khắp ba miền đất nước từ 18/12/2020 -18/01/2021.

 
Cuối năm vay tiêu dùng, cẩn trọng 'dính' tín dụng đen
icon

Với mặt bằng lãi suất có xu hướng giảm 18-20% so với năm trước, cùng với việc đa dạng dịch vụ cho vay tiêu dùng, các công ty tài chính tiêu dùng đã và đang góp phần đẩy lùi tín dụng đen.