Dân mạng "phát sốt" với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng

Với thiết kế 3D mô phỏng như thật, những chiếc túi xách hình sầu riêng có giá 1 triệu đồng đang "làm mưa làm gió" trên thị trường.

Với thiết kế 3D giống như thật, những chiếc túi xách hình sầu riêng khiến "thượng đế" vô cùng thích thú, đứng ngồi không yên. Sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan và được làm từ chất liệu cao su dẻo. Giá bán cho mỗi chiếc túi khi về Việt Nam là khoảng 1 - 1, 5 triệu đồng.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 1

Chiếc túi xách hình sầu riêng được rao bán trên sàn thương mại điện tử

Chị Thùy Linh, tiểu thương bán quần áo trên mạng chia sẻ, trung bình mỗi ngày, chị nhận order 3 - 5 chiếc túi xách hình sầu riêng. Do hàng không có sẵn, khách phải đợi từ 10 - 15 ngày mới nhận được đồ.

"Cứ 3 khách mua túi nhà tôi thì có tới 2 người là tín đồ của sầu riêng. Họ thích thú bởi thiết kế độc, lạ và hình thù bắt mắt của sản phẩm dù giá tiền có hơi cao" - chị kể.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 2

Chiếc túi có thiết kế 3D, mô phỏng giống như thật

Theo chị Linh, chiếc túi xách hình sầu riêng có 2 kích cỡ phổ biến là cỡ nhỏ và vừa. Trong đó, cỡ nhỏ có giá 1 triệu đồng/chiếc, cỡ vừa dao động 1,4 - 1,5 triệu đồng/chiếc đã bao gồm thuế, phí vận chuyển về Việt Nam. Ngoài ra, đi kèm với bộ sản phẩm còn có ví hình sầu riêng với giá 800.000 - 900.000 đồng/chiếc.

"Nếu nhìn xa thì ai cũng tưởng đây là quả sầu riêng thật, bởi các thiết kế được làm rất chi tiết, tỉ mỉ và kỳ công. Đến độ, những chiếc gai mô phỏng khi sờ vào không khác gì gai thật. Hơn nữa, do túi được làm bằng chất liệu cao su nên sẽ giảm được sự phai màu và tác động của thời tiết" - chị nói.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 3

Nếu nhìn xa, nhiều người còn lầm tưởng đây là quả sầu riêng

Anh Nguyễn Trung, chủ một cửa hàng quần áo trên đường Kim Mã (Hà Nội) cho biết, cách đây 1 năm, trong lần đi đánh hàng ở Thái Lan, anh đã nhìn thấy chiếc túi xách sầu riêng được rao bán rầm rộ trên đường phố. Thấy thích thú, anh mới mua thử 1 - 2 chiếc về làm lưu niệm chứ không bán.

"Ngoài sầu riêng, tôi thấy tiểu thương bên Thái còn bán cả ví, túi xách  hình quả na, bắp ngô, thậm chí là hình tôm, cua, cá trông rất bắt mắt" - anh nhớ lại.

Theo anh Trung, mặt hàng túi xách sầu riêng thực sự được biết đến rộng rãi ở Việt Nam là khoảng 1 tuần gần đây khi các hình ảnh về chiếc túi độc đáo được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.  Kéo theo đó, nhiều tín đồ của sầu riêng mới bắt đẩu săn lùng, tìm mua.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 4

Ngoài túi xách, các sản phẩm như dép, móc khóa, ví sầu riêng cũng được rao bán rầm rộ

Chị Tùng Chi (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, chị đã bỏ ra 1,6 triệu đồng để sở hữu 2 chiếc túi xách và ví hình sầu riêng.

Chị kể, tuần trước, ngẫu nhiên chị có xem 1 video trên mạng về hình ảnh cô gái đeo chiếc túi sầu riêng vào cửa hàng mua sắm. Thấy lạ, chị mới hỏi bạn bè thì biết được đây là sản phẩm có thật. Thế nên, chị đã quyết định xuống tiền để rinh về món đồ độc đáo này.

Đặc sản rau rừng đổ bộ về Thủ đô, giá 'chát' vẫn cháy hàng

Đặc sản rau rừng đổ bộ về Thủ đô, giá 'chát' vẫn cháy hàng

Các loại rau rừng đặc sản nay xuất hiện nhiều ở Hà Nội với giá từ 50.000 đồng/kg, có loại hơn 100.000 đồng/kg vẫn cháy hàng.

Theo dantri.com.vn

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.