Daikin Việt Nam được ghi nhận giải Guiness Việt Nam trong hoạt động nhận thức cộng đồng

Với hơn 1.000 cán bộ, nhân viên cùng nhau thực hiện “Vũ điệu rửa tay” trong buổi chiều ngày 18/12/2020, Daikin Việt Nam chính thức xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam cho hoạt động tuyên truyền, chung tay phòng ngừa đại dịch theo quy mô doanh nghiệp.

{keywords}

Hoạt động “Vũ điệu rửa tay” là chương trình tập thể nội bộ cuối năm của Daikin Việt Nam nhằm tiếp tục hoạt động tăng cường nhận thức cho công nhân viên nội bộ nói riêng và toàn thể cộng đồng nói chung. Số lượng nhân viên tham gia hưởng ứng vượt mong đợi cho thấy tinh thần vì cộng đồng, cùng nhau vượt qua thời kỳ khủng hoảng cùng doanh nghiệp của toàn thể nhân viên Daikin. Dù số lượng nhân viên tham gia hoạt động đông đảo, Daikin Việt Nam vẫn tuân thủ các biện pháp phòng dịch cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ người tham gia.

Ghi nhận cho nỗ lực tuyên truyền sức khỏe cộng đồng thông qua vũ điệu với sự tham gia của hơn 1.000 người, Daikin Việt Nam được trao bằng xác lập kỷ lục bởi đại diện tổ chức Kỷ lục Đông Dương và Hội Kỷ lục Gia Việt Nam.

{keywords}

Điệu nhảy này được lấy cảm hứng từ các bước rửa tay cơ bản được khuyến cáo từ Bộ Y tế. “Vũ điệu rửa tay” truyền đi các bước rửa tay vui nhộn, kèm theo đó là điệu nhảy dễ nhớ, được thực hiện trên nền nhạc tươi mới.

Từ ngày đại dịch Covid-19 bùng nổ tới nay, điệu nhảy trên nền nhạc vui nhộn này đã luôn là một “hot trend” trên các nền tảng MXH cũng như trong cộng đồng. Ngoài mang ý nghĩa mang niềm vui tới toàn thể xã hội cũng như nhắc nhở cộng đồng trong việc phòng chống dịch bệnh và bảo vệ bản thân, “Vũ điệu rửa tay” là một lời khẳng định của Daikin Việt Nam về việc đảm bảo mọi biện pháp y tế, giữ an toàn và chung tay phòng chống Covid-19 cùng toàn thể đất nước.

Phương Dung

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.