Công ty Thực phẩm Thanh Nga cung cấp thực phẩm cho những nơi nào?

Ngoài VinCommerce, Công ty Thực phẩm Thanh Nga còn cung cấp thịt cho một số trường học, siêu thị và khách sạn trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại do giãn cách các trường học, khách sạn đều đang đóng cửa.
Công ty Thực phẩm Thanh Nga cung cấp thực phẩm cho những nơi nào?
Ảnh minh họa

Sự việc nhân viên giao hàng của Công ty TNHH Cung ứng thực phẩm Thanh Nga (Công ty Thực phẩm Thanh Nga) dương tính với Covid-19 khiến nhiều người lo lắng bởi đây là công ty cung cấp thịt cho nhiều cửa hàng siêu thị Vinmart tại Hà Nội 

Công ty Thực phẩm Thanh Nga có trụ sở chính tại 15/651 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội và kho đông lạnh tại địa chỉ 82/651 Minh Khai, hoạt động lĩnh vực cung cấp thịt bò cho hàng chục siêu thị lớn trên địa bàn Hà Nội.

Công ty thực phẩm Thanh Nga được thành lập ngày 10/11/2006, Giám đốc và đại diện theo pháp luật là bà Nguyễn Thị Nga. Bà Nga cũng là cổ đông lớn nhất của Thực phẩm Thanh Nga với 95,14% cổ phần. Công ty đăng ký 10 ngành nghề kinh doanh các loại, trong đó có ngành chế biến bảo quản thịt và sản phẩm từ thịt.

Ngoài VinCommerce, Công ty Thực phẩm Thanh Nga còn cung cấp thịt cho một số trường học, siêu thị và khách sạn lớn trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại do giãn cách các trường học, khách sạn đều đang đóng cửa.

Với quy mô chưa đến 50 nhân viên nhưng doanh thu năm 2019  của Công ty Thanh Nga lên đến 243 tỷ đồng.

Trên các trang tìm kiếm việc làm, công ty liên tục tuyển dụng nhân sự, nhất là các vị trí nhân viên kinh doanh với mức lương từ 10-15 triệu đồng/tháng.

Trước đó, lúc 17h30' ngày 1/8, sau khi nhận được thông báo về chùm ca bệnh gồm 20 trường hợp mới mắc Covid-19 liên quan tới Công ty Thực phẩm Thanh Nga tại có địa chỉ tại 82/651 Minh Khai (Hai Bà Trưng), Đội đáp ứng nhanh số 2 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội (CDC Hà Nội) đã ngay lập tức xuống địa bàn phối hợp cùng TTYT tế quận Hai Bà Trưng điều tra truy vết và xử lý ổ dịch.  Đến tối 1/8 đã phong tỏa tạm thời khoảng 300 hộ với 1.000 nhân khẩu, các trường hợp xác định đã được liên hệ chuyển điều trị tại Bệnh viện Bắc Thăng Long.

 

Đến sáng nay, 2/8, CDC Hà Nội phát đi thông báo khẩn cấp tìm người trên địa bàn TP Hà Nội có liên quan đến ca bệnh tại Công ty Thực phẩm Thanh Nga tại địa chỉ 82/651 Minh Khai, trong thời gian kể từ ngày 14/7 đến 1/8/2021.

Theo đó, yêu cầu người đến và giao dịch với công ty tự cách ly tại nhà và liên hệ ngay với trạm y tế, trung tâm y tế trên địa bàn hoặc gọi điện thoại đến số 0969.082.115/0949.396.115.

Phía VinCommerce cũng đã thông báo tạm dừng nhập hàng từ đối tác là Công ty Thực phẩm Thanh Nga. Hiện tại, các siêu thị đang tuân thủ theo hướng dẫn của Tập đoàn Masan và tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng để khoanh vùng, truy vết, thực hiện tất cả các biện pháp phòng dịch.

"Thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về danh sách hàng trăm siêu thị/cửa hàng thuộc VinCommerce có tiếp xúc F0 của Công ty Thực phẩm Thanh Nga và nguy cơ lây nhiễm không phải là thông tin chính thống từ VinCommerce cũng như các cơ quan chức năng công bố", đại diện VinCommerce khẳng định.

Ngoài ra, công ty này cho biết hệ thống VinMart vẫn luôn thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế; đồng thời duy trì 3 tuyến phòng dịch riêng của hệ thống.

Tuân Nguyễn

Trưa 2/8, Hà Nội thêm 52 ca dương tính mới, trong đó 31 ca tại cộng đồng

Trưa 2/8, Hà Nội thêm 52 ca dương tính mới, trong đó 31 ca tại cộng đồng

Trưa 2/8, Sở Y tế Hà Nội thông tin từ 7 giờ đến 12 giờ ghi nhận 52 ca mắc mới trong đó 31 ca tại cộng đồng và 21 ca tại khu cách ly.

 
List comment
 
 
Tạp chí Global Ecomonics vinh danh PVcomBank là Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021
icon

Theo công bố từ Tạp chí The Global Economics (Anh), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được vinh danh là Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam năm 2021(Best Digital Bank).

 
 
Masan tích hợp dịch vụ viễn thông, hướng đến phục vụ người tiêu dùng hiện đại
icon

The Sherpa (công ty con của TĐ Masan) đã chính thức mua lại 70% CP Mobicast, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông. Đây là bước đi chiến lược nằm trong lộ trình hiện thực hóa nền tảng “Point of Life” đã được Masan vạch ra từ nhiều năm trước.

 
 
Đại gia rác ngập trong nợ nần, bị ngân hàng rao bán tài sản
icon

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa thông báo việc bán đấu giá khoản nợ của Công ty cổ phần Đầu tư Thành Quang (Công ty Thành Quang) với giá khởi điểm hơn 675 tỷ đồng.

 
 
Những ai mua được cổ phiếu ưu đãi giá rẻ của Techcombank?
icon

Ngân hàng TMCP Techcombank vừa công bố kết quả phân phối hơn 6 triệu cổ phiếu ESOP cho cán bộ nhân viên trong ngân hàng với giá 10.000 đồng/cp, bằng 1/5 so với giá thị trường hiện tại.

 
 
Cụm trang trại bò sữa đạt kỷ lục thế giới tại Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia quốc tế
icon

Cho đến nay nhiều chuyên gia vẫn còn gắn bó với mảnh đất đầy nắng gió của Việt Nam, góp phần đảm bảo chất lượng dòng sữa chuẩn quốc tế của trang trại TH.

 
 
Giá thực phẩm ngoài siêu thị ở TP.HCM cao ngất ngưởng
icon

Trong khi khâu vận chuyển đã được thông suốt, giá các loại rau củ, thịt cá, trái cây, đồ chế biến sẵn ở các kênh bán hàng online, chợ, quán ăn tại TP.HCM vẫn ở mức cao.

 
Chứng khoán đỏ rực sàn trong ngày rằm Trung thu
icon

Do chịu tác động tiêu cực từ thị trường chứng khoán phố Wall, thị trường chứng khoán Việt Nam chìm trong sắc đỏ trong cả phiên giao dịch ngày 21/9, trùng với ngày rằm Trung thu nên nhà đầu tư gọi phiên giao dịch hôm nay là “tiệc trăng máu”.

 
VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, thường xuyên tổ chức khuyến mại
icon

Đồng hành cùng người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước VinMart/VinMart+ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại giá tốt, ra mắt các sản phẩm thiết yếu chất lượng cao.

 
FWD giới thiệu sản phẩm mới nhiều đột phá “FWD đón đầu thay đổi 3.0”
icon

FWD Việt Nam vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD đón đầu thay đổi 3.0”, kết hợp giữa bảo vệ dài hạn với đầu tư an toàn.

 
Hà Nội: Nhà hàng, quán cà phê mở cửa dè dặt, lo thu tiền lẻ cầm chắc lỗ
icon

 Hầu hết các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống vẫn mang tâm lý dè dặt, vừa lo lượng khách không như kỳ vọng, lại vừa lo dịch bệnh có thể bùng phát trở lại.