Cổ phiếu ODE tăng trần trong ngày đầu tiên giao dịch

Ngày 10/1/2022, 10 triệu cổ phiếu (cp) của Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Giải trí ODE (ODE Group) với mã chứng khoán ODE đã chính thức được giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Giá tham chiếu ngày đầu tiên giao dịch là 36.000 đồng/cp, tương đương giá trị vốn hóa chào sàn đạt 360 tỷ đồng.

{keywords}

Theo đó, với giá chào sàn là 36.000 đồng/cp, kết thúc phiên sáng, cổ phiếu ODE tăng với biên độ gần 40% lên 50.400 đồng/cp, thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư. Tại mức giá này, vốn hóa thị trường của ODE Group đạt 504 tỷ đồng, tương đương hơn 22 triệu USD.

Tập đoàn ODE thành lập vào năm 2016, hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, truyền hình trực tuyến, tổ chức sự kiện… với sự chú trọng đặc biệt trong chiến lược phát triển nội dung số. Đến nay, quy mô vốn điều lệ của ODE Group là 100 tỷ đồng.

Về hoạt động kinh doanh, 9 tháng đầu năm 2021, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn ODE lần lượt là 100,6 và 9,3 tỷ đồng, tương ứng đạt 80,5% và 74,7% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2021. Tính tại thời điểm 30/9/2021, tổng tài sản của Tập đoàn đạt hơn 134 tỷ đồng. Sang năm 2022, kế hoạch doanh thu của ODE Group tiếp tục tăng 30%, đồng thời lợi nhuận sau thuế tăng 27,04% so với kế hoạch năm 2021.

{keywords}

 Được biết đến trên thị trường với vai trò đồng hành cùng các chiến lược thương hiệu và “tổng thầu” của toàn bộ các chiến dịch PR - Marketing của các tập đoàn bất động sản, tài chính, công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay như Sunshine Group, Sunshine Homes, KSFinance Group, Unicloud Group… thế mạnh cạnh tranh lớn nhất của ODE Group là năng lực kiến thiết nội dung được bổ trợ bởi các nền tảng công nghệ đòn bẩy, mang lại hiệu quả khai thác tối ưu cùng khả năng triển khai thần tốc, tạo giá trị gia tăng vượt trội cho đối tác và hệ thống khách hàng.

Đặc biệt, 2022 được coi là “năm bản lề” của ODE Group, khi tập đoàn này trong công bố thông tin mới đây, cho thấy sẽ có thêm một bước chuyển mới sang lĩnh vực cho thuê bất động sản, hợp tác quản lý vận hành khách sạn và các khu resort, phân phối hàng hiệu,đồng thời cũng sẽ “dấn” sâu hơn vào thế giới giải trí số, với một số dự án quy mô sẽ công bố trong thời gian gian gần nhất.

Minh An

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.