Cơ hội trúng kim cương cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến tại VPBank

Từ 12/11/2020 đến hết 31/12/2020, khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online sẽ nhận ngay một lượt quay 100% trúng thưởng.

Trong đó có 02 giải đặc biệt, mỗi giải là một viên kim cương cao cấp trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà bằng tiền mặt, mã voucher khác. Tổng giá trị của chương trình lên tới 1,2 tỷ đồng.

{keywords}

Cụ thể, khi gửi tiết kiệm trực tuyến (TKTT) với số tiền từ 100.000 VNĐ kỳ hạn 1 tháng trở lên (trừ Bảo chứng thấu chi) thành công, khách hàng sẽ nhận được một thông báo popup ngay trên màn hình VPBank Online hoặc qua email, tin nhắn thông báo đường link quay số. Đây là đường link duy nhất từ VPBank, đã được mã hóa và bảo mật cao nhất. Khách hàng chỉ cần nhấn vào đường link đó và thực hiện quay số, tuyệt đối không phải đăng nhập hoặc cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản nào. Ngay sau khi quay số, khách hàng sẽ biết mình may mắn nhận được phần thưởng gì.

Ngoài ra, để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng, ngay sau khi gửi TKTT thành công, khách hàng sẽ được chứng thực bằng biên lai xác nhận giao dịch gửi vào hòm thư điện tử, tin nhắn SMS. Khách hàng cũng có thể yêu cầu cấp giấy xác nhận số dư tiết kiệm trực tuyến miễn phí tại bất cứ phòng giao dịch nào của VPBank.

Danh sách các khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được thông báo trên trên website chương trình (https://tietkiem.vpbank.com.vn/) cũng như Fanpage Facebook của VPBank. Trong vòng 20 ngày làm việc kể từ khi thông báo danh sách trúng thưởng, Ngân hàng sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng theo từng loại quà tặng. Với các sổ tiết kiệm trúng thưởng, VPBank sẽ phong toả trong vòng 01 tháng từ ngày gửi tiết kiệm thành công trên hệ thống để thực hiện trả thưởng.

Đặc biệt, bên cạnh những phần quà may mắn, khách hàng gửi TKTT tại VPBank Online còn được hưởng lãi suất lớn hơn 0,1%/năm so với gửi tại quầy giao dịch. “Thông qua chương trình khuyến mãi cuối năm này, chúng tôi mong muốn khách hàng được trải nghiệm nhiều hơn nữa những lợi ích vượt trội, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, an toàn của dịch vụ ngân hàng điện tử”, đại diện VPBank cho biết.

Thời gian qua, VPBank luôn chú trọng phát triển, đẩy mạnh nền tảng ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng, trong đó tiêu biểu là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến như: Gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn, mua sắm online... Tính đến hết tháng 10 năm 2020, VPBank Online có hơn 3 triệu người dùng, tăng 200% so với cùng kỳ năm 2019. Đặc biệt, lượng giao dịch gửi tiết kiệm trên ứng dụng này đã tăng gần gấp đôi, đạt gần 7.3 triệu giao dịch/tháng.   

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 7304 5415 hoặc truy cập website: https://tietkiem.vpbank.com.vn/

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.