Cách quảng bá doanh nghiệp mới đầy hiệu quả với VOICE BRANDNAME của MobiFone

Voice Brandname là giải pháp quảng bá thương hiệu với cách đăng ký sử dụng hết sức đơn giản song hiệu quả, định danh doanh nghiệp rất chính xác và đồng thời góp phần tích cực vào chặn các cuộc gọi spam.

{keywords}

Trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường khốc liệt như hiện nay, cộng thêm với những quy định ngày càng chặt chẽ của các cơ quan chức năng trong lĩnh vực quảng cáo, bản thân mỗi doanh nghiệp cũng phải tìm nhiều cách sáng tạo hơn để quảng bá thương hiệu. Ngoài các giải pháp Marketing, quảng cáo thì hình thức định danh doanh nghiệp qua hình thức thoại đang trở thành một xu hướng mới.

Voice Brandname là giải pháp công nghệ mới sẽ góp phần chắp cánh cho thương hiệu của doanh nghiệp. MobiFone cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ Voice Brandname trên toàn quốc. Không chỉ hiển thị số điện thoại, Voice Brandnamecòn hiện tên thương hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng. Đây là giải pháp được đánh giá cao tại Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam tổ chức vào tháng 11/2019.

Khi sử dụng Voice Brandname, tên thương hiệu hiển thị ngay trên cuộc thoại, tạo niềm tin cho người nhận, giúp quảng bá, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp cũng như chuyên biệt trong mắt khách hàng.

Giải pháp này còn giúp tiết giảm chi phí đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp, tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực tài nguyên của doanh nghiệp mà lại có hiệu quả rõ rệt từ tỷ lệ bắt máy cao hơn cũng như tỷ lệ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cao hơn. Đặc biệt, giải pháp này cũng góp phần ngăn chặn và giảm thiểu các cuộc gọi spam từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Trong đó, người dùng cuối nhận được một cuộc gọi có định danh thương hiệu, người nghe sẽ biết cuộc gọi đến xuất phát từ đâu, nếu quan tâm họ sẽ nghe máy và ngược lại họ sẽ từ chối. Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp.

Việc đưa ra giải pháp này ở thời điểm này càng phù hợp sau khi Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác thì việc MobiFone cung cấp dịch vụ Voice Brandname tới khách hàng là một sự ủng hộ chính sách của Chính phủ, mặt khác, cũng là một giải pháp tối ưu dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Dịch vụ này phù hợp triển khai trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: các tổ chức giáo dục trường học, trung tâm đào tạo, bệnh viện, trung tâm y tế, bất động sản, ngân hàng, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, vận tải, thương mại điện tử... hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc khách hàng.

Nhận xét về giải pháp này, ông Nguyễn Minh Hồng, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao việc MobiFone cung cấp giải pháp VOICE BRANDNAME. Đây thực sự là hành động thiết thực và là giải pháp hữu hiệu góp phần hạn chế tối đa vấn nạn tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác đang làm đau đầu các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà mạng, gây bức xúc cho người sử dụng dịch vụ trong những năm gần đây. Đặc biệt, trong bối cảnh Chính phủ mới ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác, có hiệu lực thi hành từ 01/10 này, thì theo tôi, VOICE BRANDNAME sẽ góp phần quan trọng trong việc thực hiện một cách hiệu quả văn bản quan trọng này của Chính phủ".

Lãnh đạo MobiFone, ông Bùi Sơn Nam cho biết: “Luôn giữ vững cam kết với khách hàng, MobiFone cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu thị trường nhằm đáp ứng tốt hơn những mong đợi của khách hàng, cung cấp dịch vụ “VOICE BRANDNAME” vào hệ sinh thái của mình, MobiFone mong muốn sẽ đáp ứng được tốt nhất và trọn vẹn nhất những mong đợi và nhu cầu của khách hàng để thực sự thể hiện rõ nét thông điệp “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng” trong từng dịch vụ cung cấp”.

Để sử dụng VOICE BRANDNAME, doanh nghiệp chỉ cần chứng minh được tính hợp pháp về thương hiệu qua giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc các văn bản xác nhận quyền cung cấp sản phẩm, dịch vụ là có thể đăng ký sử dụng dịch vụ VOICE BRANDNAME, đây cũng là một phương pháp bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp, tăng mức độ nhận diện cũng như uy tín của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp muốn quảng bá. 

Khách hàng và doanh nghiệp quan tâm có thể liên lạc tại Tổng đài 9090 tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Phương Dung

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.