Bánh nướng, bánh dẻo "né" COVID-19 bằng đường online

Bán hàng trên fanpage, các trang thương mại điện tử... là những cách mà nhiều hãng sản xuất bánh Trung thu thực hiện.

Một doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu đang ráo riết chuẩn bị những mẻ bánh mới để kịp chuyển đi cho khách. Do tình hình dịch bệnh nên doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối sang trực tuyến. Ngoài việc hợp tác với các sàn thương mại điện tử, họ còn bán hàng ngay trên ứng dụng riêng của mình và tuyển thêm cộng tác viên online.

"Ngoài các kênh như sàn thương mại điện tử, trên app, trên fanpage thì chúng tôi còn đội ngũ cộng tác viên truyền thống và cộng tác viên sinh viên…", ông Nguyễn Trung Hiếu - Giám đốc Marketing CTCP Sản xuất Bảo Ngọc cho biết.

Trong khi theo ông Erwin R.Popov - Giám đốc điều hành Khách sạn Hà Nội Daewoo, khách sạn này đang bán bánh Trung thu tại các cửa hàng truyền thống, trên website và lần đầu tiên bán trên thương mại điện tử Shopee hay Tiki.

"Điều này khiến cho các khách hàng các tỉnh như Hưng yên, Hải Phòng,… cũng đều có thể mua bánh và nhận bánh trong vòng 2 ngày", ông Erwin R.Popov cho biết.

Bánh nướng, bánh dẻo né COVID-19 bằng đường online - Ảnh 1.

Việc bán bánh Trung thu trực tiếp tại các cửa hàng gặp nhiều khó khăn do Covid-19 (Ảnh minh họa - Ảnh: TTXVN)

Tương tự tại một cửa hàng có 5 năm kinh nghiệm kinh doanh bánh Trung thu handmade, đây cũng là lần đầu tiên chuyển hướng kinh doanh sang bán chính bằng kênh online để bù đắp doanh số.

"Giá bánh trung thu năm nay vẫn bình ổn, những mẫu bánh thủ công về hình thức và hương vị cũng đa dạng hơn năm ngoái và chủ yếu bán bằng hình thức trực tuyến. Thậm chí chúng tôi còn cung cấp một mâm cỗ trung thu đầy đủ. Các gia đình chỉ việc ngồi ở nhà nhưng vẫn có một đêm Rằm Trung thu trọn vẹn", bà Vũ Hồng Phúc - Chủ cửa hàng VHP Fruits cho biết.

Xu hướng năm nay của người tiêu dùng là chi tiêu tiết kiệm và chọn những loại bánh có giá cả trung bình. Và Tết đoàn viên là khi mà mỗi gia đình Việt lại cùng nhau sum họp đủ đầy các thành viên, cùng nhau phá cỗ trông trăng và mong mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người thân của mình.

Bánh Trung thu siêu rẻ, bán theo cân tràn chợ mạng

Bánh Trung thu siêu rẻ, bán theo cân tràn chợ mạng

Gần đến Tết Trung thu, trên các nhóm chợ mạng xã hội như zalo, facebook… tràn ngập thông tin rao bán các loại bánh kẹo, nhất là bánh trung thu tự làm, bánh nhập ngoại với giá bèo

Theo vtv.vn

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.