Bamboo Airways và OCB ký kết triển khai thẻ đồng thương hiệu OCB – BAV

Chiều 1/2, hãng hàng không Bamboo Airways và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức lễ ký kết triển khai thẻ đồng thương hiệu OCB – BAV.

Lễ ký kết triển khai thẻ đồng thương hiệu OCB – BAV được tổ chức tại TP HCM. Tham dự buổi lễ có ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị OCB, ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng giám đốc OCB, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, cùng đại diện ban lãnh đạo hai bên. 

{keywords}
Đại diện Ban lãnh đạo OCB và Bamboo Airways tham dự lễ ký kết.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai bên đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác triển khai thẻ đồng thương hiệu OCB – BAV bao gồm thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế. Sản phẩm này không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng và tiện ích như các dòng thẻ thông thường do OCB phát hành mà còn đem lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways. 

Cụ thể, sử dụng thẻ đồng thương hiệu OCB – BAV, khách hàng có cơ hội được tận hưởng nhiều quyền lợi cùng một lúc như ưu tiên làm thủ tục tại quầy ưu tiên của Bamboo Airways tại các sân bay; ưu đãi hoàn tiền lên đến 10% cho chủ thẻ khi mua vé máy bay của Bamboo Airways trên Website, ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại hoặc tại các phòng vé của Bamboo Airways; ưu đãi tích điểm đổi quà tại ngân hàng OCB và có thể chuyển đổi điểm ưu đãi OCB sang điểm Bamboo Club, ... 

Ngoài ra, chủ thẻ đồng thương hiệu OCB – BAV còn có cơ hội được hưởng ưu đãi hoàn phí thường niên năm đầu tiên (cho thẻ chính/phụ), nhận ngay điểm thưởng của Bamboo Club và quà tặng bằng tiền mặt có giá trị cao từ OCB khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu để thanh toán cho các giao dịch về các sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn FLC cũng như tận hưởng những ưu đãi trực tiếp tại các quần thể, hệ sinh thái của tập đoàn FLC.   

{keywords}
Ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways và ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc OCB ký kết triển khai thẻ Đồng thương hiệu OCB – BAV.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Lễ ký kết triển khai Thẻ đồng thương hiệu giữa OCB và Hãng hàng không Bamboo Airways‌‌ ‌là‌ ‌một‌ dấu mốc mới nâng‌ ‌tầm‌ ‌quan‌ ‌hệ‌ ‌hợp‌ ‌tác‌ ‌song‌ ‌phương và ‌là‌ ‌cơ‌ ‌sở‌ ‌nền‌ ‌tảng‌ ‌vững‌ ‌chắc‌ ‌để‌ ‌hai‌ ‌bên‌ ‌tiếp tục kết hợp và quảng bá ‌các‌ ‌sản‌ ‌phẩm,‌ ‌dịch‌ ‌vụ‌ ‌đa‌ ‌dạng‌ ‌của‌ ‌nhau.”

Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng giám đốc OCB cũng cho biết với những thế mạnh, nội lực sẵn có của OCB và Bamboo Airways, chắc chắn sẽ tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, mang đến những đặc quyền dành riêng cho khách hàng của hai đơn vị với những trải nghiệm trọn vẹn và đẳng cấp. 

Trước đó, Bamboo Airways đã phối hợp với OCB cho ra mắt cổng thanh toán trực tuyến, cho phép khách hàng là đại lý của Bamboo Airways thực hiện Top up (nạp tiền) và thanh toán tiền vé cho Bamboo Airways thông qua các kênh giao dịch tại quầy hoặc kênh online, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và có những trải nghiệm tuyệt vời với thẻ đồng thương hiệu OCB-BAV. 

Ngoài ra, từ đầu năm 2019, Tập đoàn FLC và OCB đã kí kết thoả thuận hợp tác chiến lược toàn diện. Thoả thuận này nhằm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng của tập đoàn FLC và OCB. 

Hãng hàng không Bamboo Airways hiện khai thác hơn 50 đường bay nội địa và quốc tế; vận chuyển gần 7 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối. Bamboo Airways dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam về tỉ lệ đúng giờ trong 2 năm 2019 và 2020. Chất lượng dịch vụ định hướng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của hãng đã được người tiêu dùng và truyền thông trong nước, quốc tế ghi nhận với tỉ lệ hài lòng của khách hàng đạt tới 4,5/5. Bamboo Airways được vinh danh Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất năm 2019, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á liên tục hai năm 2019 và 2020…
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) được thành lập vào ngày 10/6/1996. Trải qua hành trình 25 năm xây Niềm tin, trao Thịnh vượng, OCB đã trở thành Ngân hàng số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng, hiệu quả hoạt động và được đánh giá cao về chất lượng tài sản, định mức tín nhiệm, chuyển đổi số, liên tục được vinh danh với những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. 

Phương Dung

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.