Bamboo Airways tung chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé linh hoạt, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi của hành khách trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, Bamboo Airways áp dụng chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé linh hoạt, đồng thời điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên không để đảm bảo phòng chống dịch tối đa.

Chính sách hỗ trợ hoàn vé, đổi vé toàn diện

Tiếp tục nỗ lực mang đến hành trình bay an toàn, hài lòng và trọn vẹn tuyệt đối chohành khách trong bối cảnh phát sinh nhiều diễn biến mới, Bamboo Airways đang áp dụng chính sách hỗ trợ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 7/5/2021, đối với tất cả các trường hợp đủ điều kiện hoàn/bảo lưu vé, hãng áp dụng các chính sách như sau:

Khách đoàn được hoàn vé về tài khoản bảo lưu. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian bay không vượt quá 31/12/2021.

Với các đối tượng khách còn lại, tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 90 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email đối với vé xuất qua các đơn vị đối tác, đại lý, OTA; Hoặc được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu từ khách đối với vé xuất qua kênh bán trực tiếp của Bamboo Airways như phòng vé, website, trung tâm đặt vé (booking center).

Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 90 ngày nêu trên thì các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn bảo lưu, sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách.

Bamboo Airways tung chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé linh hoạt, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng
Bamboo Airways liên tục cập nhật chính sách vé linh hoạt trong giai đoạn dịch bệnh.

Các chính sách này được áp dụng cho với tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác.

Đặc biệt, các hành khách thuộc khu vực bị phong tỏa, cách ly do yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, bay chuyến bay nội địa của Bamboo Airways trong đó thời gian bay thuộc thời gian bị phong tỏa, cách ly sẽ được miễn phí đổi tên và hoàn vé; Miễn phí thay đổi ngày bay, giờ bay và hành trình (Phụ thu chênh lệch nếu có) tới 30/10/2021 hoặc tùy vào lịch bay khai thác ở thời điểm thay đổi. Các yêu cầu hoàn hủy đổi tiếp nhận từ 07/05/2021 và cần đảm bảo gửi tới hãng trước giờ khởi hành cũ trên vé ít nhất 12 giờ

Bamboo Airways thường xuyên cập nhật danh sách các khu vực bị phong tỏa, cách ly để hành khách có lịch trình bị ảnh hưởng nắm thông tin và yêu cầu hỗ trợ kịp thời qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001166 hoặc gửi email về địa chỉ 19001166@gmail.com.

Đối với các chuyến bay bị hoãn, hủy do ảnh hưởng của dịch Covid-19 hoặc các hành khách phải cách ly y tế do bay từ/đến vùng dịch có giấy xác nhận của chính quyền địa phương; Các hành khách hoạt động trong trong ngành y tế, quân đội… Bamboo cũng có các chính sách linh hoạt hỗ trợ hành khách thay đổi ngày giờ bay, hành trình; Bảo lưu, hoàn vé… tương ứng.

 

Quy trình phòng dịch tối đa

Từ ngày 9/5/2021, Bamboo Airways tiến hành điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên các chuyến bay để đảm bảo hạn chế tối đa lây nhiễm dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Cụ thể, Bamboo Airways tiếp tục tạm dừng cung cấp suất ăn và chỉ phục vụ nước suối đóng chai 350ml đối với các hành khách hạng phổ thông trên tất cả các đường bay. Đối với hạng thương gia của các đường bay trục Hà Nội/TP HCM – Đà Nẵng, tiêu chuẩn dịch vụ được thay đổi từ bữa nhẹ nóng (2 lựa chọn) sang bữa ăn nhẹ nguội (1 lựa chọn) để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo thông qua tiếp xúc.

Đội ngũ chiêu đãi viên Bamboo Airways cũng được trang bị đầy đủ khẩu trang, găng tay y tế khi phục vụ hành khách cũng như được trang bị các kiến thức về các phương thức phục vụ, biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Cục Hàng không Việt Nam.

Bamboo Airways tung chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé linh hoạt, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng
Bamboo Airways luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch của các cơ quan chức năng.

Cùng với đó, Bamboo Airways luôn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trước, trong và sau chuyến bay, bao gồm: Kiểm tra thân nhiệt hành khách tại sân bay; Cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách; Phun khử khuẩn tàu bay sau chuyến bay; Bảo dưỡng thường xuyên màng lọc không khí vô trùng HEPA trên tàu bay… theo các chỉ đạo và hướng dẫn của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam.

Hiện bộ quy trình phòng chống COVID-19 của Bamboo Airways được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19.

Ngoài ra, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách làm thủ tục checkin trực tuyến trước khi ra sân bay thông qua ứng dụng di động và website Bamboo Airways. Đồng thời, hãng đã triển khai đa dạng các hình thức làm thủ tục chuyến bay như: Check-in bằng máy tự động tại các sân bay lớn (kiosk check-in), check-in tại quầy thủ tục đặt các quần thể của FLC (in-town checkin) nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi, tập trung đông người tại các quầy thủ tục ở sân bay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chính sách vé và tiêu chuẩn dịch vụ của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập đường link: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-bao-chi/thong-cao-bao-chi/chinh-sach-ho-tro-giai-doan-dich-covid-19-nam-2021-cap-nhat-07-05-2021/ hoặc liên hệ Bamboo Airways qua các kênh: 
Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage
Hotline:19001166
Email: 19001166@bambooairways.com

Phạm Trang

Chủ đề :

bamboo airways

FLC

 
List comment
 
 
Gần 800 vụ vi phạm hàng hóa bị Tổng cục Hải quan bắt giữ trong 1 tháng
icon

Trong 1 tháng (16/7-15/8), lực lượng Hải quan đã chủ trì, phối hợp, phát hiện, bắt giữ tổng số 790 vụ việc vi phạm, trị giá hàng hóa vi phạm ước tính 142 tỷ 782 triệu đồng; thu ngân sách gần 7 tỷ đồng.

 
 
Trung Quốc đề xuất rút ngắn thời gian thông quan cá tầm vào Việt Nam
icon

Ngày 31/8, Tổng cục Hải quan cho biết đang tiếp tục tập trung nguồn lực triển khai công tác xây dựng bài toán nghiệp vụ về Hệ thống hải quan thông minh.

 
 
Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi sữa Värna Complete & Värna Diabetes dành riêng cho người Việt
icon

Nutifood ra mắt sản phẩm chất lượng chuẩn châu Âu nhưng đặc biệt phù hợp với thể trạng của người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam, khẳng định sự lắng nghe và thấu hiểu đối với người tiêu dùng Việt.

 
 
THILOGI mở tuyến vận chuyển quốc tế qua cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc
icon

Ngay sau lễ khai trương cặp cửa khẩu quốc tế Nam Giang - Đắc Tà Oọc, đội xe THILOGI đã vận chuyển, lưu thông hàng hóa, đánh dấu tuyến vận tải xuyên biên giới qua cặp cửa khẩu quốc tế mới này.

 
 
BIDV dành 1.000 tỷ đồng hỗ trợ lãi suất cho doanh nghiệp tại 19 tỉnh, thành phía Nam
icon

BIDV giảm lãi suất cho vay đối với dư nợ hiện hữu đồng thời triển khai các gói vay mới với lãi suất thấp dành cho khách hàng doanh nghiệp 19 tỉnh/thành phố phía Nam đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

 
 
VietinBank tiếp tục bổ sung 20.000 tỷ lãi suất ưu đãi, quy mô gói hỗ trợ khách hàng 150.000 tỷ đồng
icon

Bên cạnh các chính sách miễn giảm lãi suất cho vay và phí dịch vụ đang thực hiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, VietinBank tiếp tục triển khai bổ sung gói tín dụng ưu đãi lãi suất.

 
Cổ phiếu bất động sản: 'Đãi đất' tìm vàng
icon

Khi các cổ phiếu bất động sản bắt đầu trở nên hấp dẫn hơn cũng là lúc các thành viên thị trường “đãi đất tìm vàng” để tìm cho mình “ba chữ cái” có tiềm năng tăng giá.

 
Đồ lễ rằm tháng Bảy tưng bừng chợ mạng, mua bán kèm thực phẩm thiết yếu
icon

Gà luộc chín buộc cánh tiên kèm xôi hoặc bánh chưng có giá 350.000-360.000 đồng/set; hoa tươi hay vàng mã... tất cả đồ cúng cho dịp rằm tháng Bảy chỉ cần đặt online là ship đến tận nhà.

 
Bà Nguyễn Thanh Phượng 'trúng' lớn
icon

Ngoài việc trực tiếp sở hữu cổ phần tại Chứng khoán và Ngân hàng Bản Việt, bà Phượng còn gián tiếp sở hữu cổ phần tại các doanh nghiệp khác thông qua việc VCI trở thành cổ đông của các tổ chức này.

 
Agribank đã hỗ trợ hơn 70.000 khách hàng bị ảnh hưởng đại dịch
icon

Agribank luôn tiên phong, chủ động, tích cực triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, cùng khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế trên khắp cả nước sớm ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất - kinh doanh.