Bamboo Airways tung chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé linh hoạt, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi của hành khách trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, Bamboo Airways áp dụng chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé linh hoạt, đồng thời điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên không để đảm bảo phòng chống dịch tối đa.

Chính sách hỗ trợ hoàn vé, đổi vé toàn diện

Tiếp tục nỗ lực mang đến hành trình bay an toàn, hài lòng và trọn vẹn tuyệt đối chohành khách trong bối cảnh phát sinh nhiều diễn biến mới, Bamboo Airways đang áp dụng chính sách hỗ trợ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 7/5/2021, đối với tất cả các trường hợp đủ điều kiện hoàn/bảo lưu vé, hãng áp dụng các chính sách như sau:

Khách đoàn được hoàn vé về tài khoản bảo lưu. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian bay không vượt quá 31/12/2021.

Với các đối tượng khách còn lại, tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 90 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email đối với vé xuất qua các đơn vị đối tác, đại lý, OTA; Hoặc được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu từ khách đối với vé xuất qua kênh bán trực tiếp của Bamboo Airways như phòng vé, website, trung tâm đặt vé (booking center).

Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 90 ngày nêu trên thì các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn bảo lưu, sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách.

Bamboo Airways tung chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé linh hoạt, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng
Bamboo Airways liên tục cập nhật chính sách vé linh hoạt trong giai đoạn dịch bệnh.

Các chính sách này được áp dụng cho với tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác.

Đặc biệt, các hành khách thuộc khu vực bị phong tỏa, cách ly do yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, bay chuyến bay nội địa của Bamboo Airways trong đó thời gian bay thuộc thời gian bị phong tỏa, cách ly sẽ được miễn phí đổi tên và hoàn vé; Miễn phí thay đổi ngày bay, giờ bay và hành trình (Phụ thu chênh lệch nếu có) tới 30/10/2021 hoặc tùy vào lịch bay khai thác ở thời điểm thay đổi. Các yêu cầu hoàn hủy đổi tiếp nhận từ 07/05/2021 và cần đảm bảo gửi tới hãng trước giờ khởi hành cũ trên vé ít nhất 12 giờ

Bamboo Airways thường xuyên cập nhật danh sách các khu vực bị phong tỏa, cách ly để hành khách có lịch trình bị ảnh hưởng nắm thông tin và yêu cầu hỗ trợ kịp thời qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001166 hoặc gửi email về địa chỉ 19001166@gmail.com.

Đối với các chuyến bay bị hoãn, hủy do ảnh hưởng của dịch Covid-19 hoặc các hành khách phải cách ly y tế do bay từ/đến vùng dịch có giấy xác nhận của chính quyền địa phương; Các hành khách hoạt động trong trong ngành y tế, quân đội… Bamboo cũng có các chính sách linh hoạt hỗ trợ hành khách thay đổi ngày giờ bay, hành trình; Bảo lưu, hoàn vé… tương ứng.

 

Quy trình phòng dịch tối đa

Từ ngày 9/5/2021, Bamboo Airways tiến hành điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên các chuyến bay để đảm bảo hạn chế tối đa lây nhiễm dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Cụ thể, Bamboo Airways tiếp tục tạm dừng cung cấp suất ăn và chỉ phục vụ nước suối đóng chai 350ml đối với các hành khách hạng phổ thông trên tất cả các đường bay. Đối với hạng thương gia của các đường bay trục Hà Nội/TP HCM – Đà Nẵng, tiêu chuẩn dịch vụ được thay đổi từ bữa nhẹ nóng (2 lựa chọn) sang bữa ăn nhẹ nguội (1 lựa chọn) để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo thông qua tiếp xúc.

Đội ngũ chiêu đãi viên Bamboo Airways cũng được trang bị đầy đủ khẩu trang, găng tay y tế khi phục vụ hành khách cũng như được trang bị các kiến thức về các phương thức phục vụ, biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Cục Hàng không Việt Nam.

Bamboo Airways tung chính sách hỗ trợ hoàn hủy vé linh hoạt, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng
Bamboo Airways luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch của các cơ quan chức năng.

Cùng với đó, Bamboo Airways luôn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trước, trong và sau chuyến bay, bao gồm: Kiểm tra thân nhiệt hành khách tại sân bay; Cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách; Phun khử khuẩn tàu bay sau chuyến bay; Bảo dưỡng thường xuyên màng lọc không khí vô trùng HEPA trên tàu bay… theo các chỉ đạo và hướng dẫn của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam.

Hiện bộ quy trình phòng chống COVID-19 của Bamboo Airways được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19.

Ngoài ra, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách làm thủ tục checkin trực tuyến trước khi ra sân bay thông qua ứng dụng di động và website Bamboo Airways. Đồng thời, hãng đã triển khai đa dạng các hình thức làm thủ tục chuyến bay như: Check-in bằng máy tự động tại các sân bay lớn (kiosk check-in), check-in tại quầy thủ tục đặt các quần thể của FLC (in-town checkin) nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi, tập trung đông người tại các quầy thủ tục ở sân bay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chính sách vé và tiêu chuẩn dịch vụ của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập đường link: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-bao-chi/thong-cao-bao-chi/chinh-sach-ho-tro-giai-doan-dich-covid-19-nam-2021-cap-nhat-07-05-2021/ hoặc liên hệ Bamboo Airways qua các kênh: 
Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage
Hotline:19001166
Email: 19001166@bambooairways.com

Phạm Trang

Chủ đề :

bamboo airways

FLC

 
List comment
 
 
Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022
icon

Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, đội tuyển quốc gia còn được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm củng cố thể lực từ 2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk.

 
 
Vinamilk tiếp sức lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm xét nghiệm sàng lọc cho người dân TP.HCM
icon

Từ ngày 31/5/2021, TP.HCM chính thức bắt đầu 15 ngày giãn cách xã hội theo các chỉ thị 15, 16 của Chính phủ.

 
 
Mừng Tết thiếu nhi, nhận ngàn ưu đãi từ VinMart và VinMart+
icon

Từ ngày 16/5 – 31/5, VinMart và VinMart+ tưng bừng tổ chức Children Fair với chủ đề “Xứ sở diệu kỳ”, ưu đãi “sốc” hàng ngàn mặt hàng hấp dẫn cho trẻ em.

 
 
Ngân hàng chuyển dịch nhiều ưu đãi sang các kênh giao dịch online
icon

Ngồi tại nhà, văn phòng hay bất cứ đâu cùng với một thiết bị có kết nối Internet, thực hiện những thao tác trên ứng dụng PV Mobile Banking, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, bảo mật an toàn và nhiều ưu đãi hơn giao dịch tại quầy.

 
 
Người dùng ô tô điện VinFast sẽ được hưởng những 'đặc quyền' nào?
icon

Không phải bỏ tiền mua pin, không mất phí sửa chữa khi pin gặp sự cố và đặc biệt là tiết kiệm một khoản lớn trong quá trình vận hành, đó là những “đặc quyền” dành riêng cho người dùng ô tô điện VinFast.

 
 
Vinamilk – Top 3 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020
icon

Theo CareerBuilder Việt Nam, công ty Vinamilk được đánh giá nằm trong Top 3 của 100 nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2020 và vươn lên để dẫn đầu trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

 
Giá thức ăn tăng, lợn hơi giảm, giá thịt vẫn neo cao
icon

Trong khi giá thức ăn chăn nuôi tăng từng ngày thì giá lợn hơi liên tục giảm khiến người chăn nuôi lao đao, lâm vào cảnh thua lỗ. Thế nhưng, trên thị trường, tại cửa hàng thực phẩm và siêu thị, giá thịt lợn vẫn cao chót vót

 
Số đẹp, xu thế không chỉ dành cho VIP
icon

Sở hữu tài khoản thanh toán số đẹp hiện được rất nhiều người quan tâm. Đây không chỉ là xu thế mới với những người làm kinh doanh mà còn là trào lưu “tạo phong cách” cho người trẻ thể hiện được cá tính của mình qua những con số.

 
Du lịch 'cháy nhà tứ phía', Giám đốc rủ nhau đi ship bia, bán thịt dê online
icon

Ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh, có doanh nghiệp du lịch dù đã đi bằng 'kiềng 3 chân' vẫn bị ‘cháy nhà tứ phía’, cũng có doanh nghiệp lại ‘rẽ hướng’ sang sản xuất và kinh doanh bia... để có thể ‘đi qua mùa dịch’.

 
Lần đầu tiên có người trúng Jackpot tiền tỷ khi mua Vietlott qua SMS
icon

Một chiếc vé Vietlott trúng Jackpot 2 hơn 3,4 tỷ đồng và vị chủ nhân may mắn của chiếc vé này đã trở thành tỷ phú vào đêm qua khi mua Vietlott qua kênh SMS.