Bamboo Airways đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19 do AirlineRatings đánh giá

Theo đánh giá của trang AirlineRatings, Hãng hàng không Bamboo Airways hiện đang áp dụng bộ quy trình phòng chống Covid-19 toàn diện và hiệu quả nhất.
Bamboo Airways đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19 do AirlineRatings đánh giá

Bộ tiêu chí đánh giá của AirlineRatings bao hàm nhiều yếu tố trong công tác phòng chống dịch bệnh cần thiết của một hãng hàng không, từ trang thiết bị cơ sở vật chất, đến cơ sở truyền thông thông tin và thực tiễn áp dụng trong phục vụ và dịch vụ của hãng bay.

Cụ thể, 7 tiêu chí của AirlineRatings được Bamboo Airways thực hiện đầy đủ bao gồm: Thông tin và hướng dẫn phòng chống Covid-19 trên website; Giãn cách xã hội khi lên máy bay; Tổ bay được trang bị trang thiết bị phòng chống đầy đủ; Khẩu trang được đeo trong suốt quá trình bay; Tiêu chuẩn phục vụ đồ ăn thức uống được điều chỉnh phù hợp; Hành khách được cung cấp vật phẩm sát khuẩn; Phun khử trùng toàn bộ máy bay.

Cùng mức xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19 của Bamboo Airways là nhiều hãng hàng không 5 sao khác trên thế giới như All Nippon Airways, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, EVA Air, Singapore Airlines...

Bamboo Airways đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19 do AirlineRatings đánh giá

Chi tiết hơn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và cán bộ nhân viên, Bamboo Airways vẫn đã và đang tăng cường và thực hiện nghiêm ngặt ở mức cao nhất các quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay.

Đối với thủ tục tại sân bay, Bamboo Airways tiếp tục triển khai hoạt động kiểm tra thân nhiệt hành khách, qua đó sàng lọc và có các biện pháp phù hợp với hành khách có thân nhiệt trên 37,5 độ C và/hoặc biểu hiện sức khỏe bất thường. Nước rửa tay diệt khuẩn được cung cấp tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách.

Hành khách được yêu cầu tuân thủ quy định đeo khẩu trang ngay từ khâu làm thủ tục check-in cho đến khi lên tàu bay và trong suốt chuyến bay, khẩu trang diệt khuẩn Perfetta được cung cấp miễn phí cho hành khách có nhu cầu tại các quầy vé giờ chót tại sân bay và tại cửa lên tàu bay. Các hành khách cũng được yêu cầu đảm bảo giãn cách an toàn khi đang làm thủ tục tại sân bay, kiosk check in, cũng như trong Phòng chờ Thương Gia - First Lounge by Bamboo Airways. 

 

Đối với nhân viên mặt đất, tổ bay, Bamboo Airways tăng cường trang bị bảo hộ y tế gồm khẩu trang y tế loại 3 lớp dùng 1 lần; găng tay y tế; dung dịch rửa tay khô; bộ đồ bảo hộ y tế toàn thân với các chuyến bay đặc biệt… Phi công và tổ bay di chuyển bằng xe riêng.

Đối với dịch vụ trên không, hãng điều chỉnh tiêu chuẩn suất ăn, chỉ cung cấp đồ uống, nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm chéo thông qua tiếp xúc.

Bamboo Airways đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19 do AirlineRatings đánh giá

Sau chuyến bay, hãng tăng cường công tác phun khử khuẩn đối với các tàu bay đi và đến Hải Phòng, đảm bảo 100% các tàu bay này được vệ sinh, khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn trước khi đón khách.

Màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay tiếp tục được bảo dưỡng thường xuyên.

AirlineRatings là đơn vị chuyên đánh giá tổng hợp các sản phẩm và an toàn hàng không hàng đầu trên thế giới. Bảng xếp hạng của AirlineRatings thống kê hơn 435 hãng hàng không trên toàn thế giới. Hệ đánh giá của AirlineRatings bao gồm 7 sao, với mức 7 là mức cao nhất.

Phương Dung

Chủ đề :

bamboo airways

 
List comment
 
 
Hải quan thông tin công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại trong tháng 9
icon

Trong Quý III/2021, hoạt động buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới có xu hướng giảm, các vụ việc vi phạm chỉ mang tính chất nhỏ, lẻ, trị giá hàng vi phạm thấp.

 
 
Hải quan tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu, đẩy nhanh tốc độ thông quan hàng hóa
icon

Tổng cục Hải quan đã thực hiện một số giải pháp để đẩy nhanh tốc độ thông quan hàng hóa, kịp thời hỗ trợ cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

 
 
Tổng cục Hải quan thông tin hàng hóa xuất nhập khẩu trong tháng 9
icon

Trong tháng 9/2021, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam ước đạt 53,5 tỷ USD, giảm 2% so với tháng trước. Trong đó tổng trị giá xuất khẩu ước đạt 27 tỷ USD, giảm 0,8% và tổng trị giá nhập khẩu ước đạt 26,5 tỷ USD, giảm 3,1%.

 
 
VinMart+ Thanh Xuân Complex đã có thêm trà Phúc Long, Techcombank và nhà mạng mới Reddi
icon

Ngày 8/11, cửa hàng VinMart+ tại Thanh Xuân Complex (số 6 Lê Văn Thiêm, Hà Nội) đã chuyển đổi theo mô hình mới mini-mall đa trải nghiệm của Masan và thu hút nhiều khách tham quan, mua sắm.

 
 
Giá vàng tuần tới: Ai đang thao túng thị trường vàng?
icon

Trong thời gian qua, mỗi khi giá vàng vượt 1.800USD/oz, thì bị đẩy xuống dưới mức này do áp lực bán tháo. Vậy thế lực nào đang chi phối giá vàng? Và giá vàng tuần tới sẽ ra sao?

 
 
Bức tranh ảm đạm của hàng quán TP.HCM sau khi mở cửa
icon

Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.

 
Đà Nẵng mở đón khách quốc tế, khách sạn, nhà hàng vẫn cửa đóng then cài
icon

Theo kế hoạch, từ tháng 11, Đà Nẵng sẽ mở cửa đón khách du lịch quốc tế đến thành phố. Tuy nhiên, nhiều khách sạn, nhà hàng vẫn đóng cửa im lìm, nhiều nơi hoang tàn như vừa qua cơn bão

 
Hai ông bầu hốt bạc, người kiếm ngàn tỷ nhờ nhóm cổ phiếu ngân hàng sôi sục
icon

Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển và người thân có thêm 1400 tỷ sau tuần tăng đầy phấn khởi của cổ phiếu SHB, trong khi đó Phó Chủ tịch LienViet Post bank Nguyễn Đức Thụy có thêm 80 tỷ đồng nhờ LPB tăng hơn 10%

 
Lãnh đạo Tổng cục Hải quan làm việc với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam
icon

Chiều 4/11, Tổng cục Hải quan cho biết, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Mai Xuân Thành đã tiếp và làm việc với Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam.

 
Trúng Jackpot hơn 3,8 tỷ đồng, một người ở Hải Phòng trở thành tỷ phú Vietlott
icon

Vừa có duy nhất một chiếc vé may mắn trúng Jackpot 2 trị giá hơn 3,8 tỷ đồng vào tối qua 4/11. Chủ nhân chiếc vé may mắn trúng thưởng đã trở thành tỷ phú Vietlott đầu tiên của tháng 11.