1.800 tỉ đồng xây dựng tòa tháp đôi 31 tầng bên sông Hàn

Chiều 24/06, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Vicoland cùng các đối tác và Tập đoàn Movenpick (Thụy Sĩ) đã ký kết hợp đồng quản lý vận hành, khai thác dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Đà Nẵng

Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa trên đường Như Nguyệt nối dài đường Bạch Đằng chạy dọc bờ Tây sông Hàn (thuộc phường Thuận Phước, quận Hải Châu). Nằm gần cây cầu dây võng Thuận Phước dài nhất nước, dự án không chỉ đối diện sông Hàn mà còn có tầm nhìn hướng ra vịnh Đà Nẵng.

1.800 tỉ đồng xây dựng tòa tháp đôi 31 tầng bên sông Hàn - ảnh 1

Ký kết hợp đồng giữa Tập đoàn Vicoland và Tập đoànTập đoàn Movenpick (Ảnh: HC)

Công trình bao gồm 2 tòa tháp đôi 31 tầng và 2 tầng hầm, có tổng mức đầu tư 1800 tỉ đồng, do Công ty kiến trúc Wright (Nhật Bản) thiết kế ý tưởng. Để phát huy tối đa vị trí đắc địa với 3 hướng ra sông, biển và vịnh, các kiến trúc sư Nhật Bản đã đưa vào công trình tiêu chuẩn xanh phù hợp khí hậu nhiệt đới vùng biển mà vẫn tối đa được tầm nhìn qua diện tích mặt kính thoáng rộng với hệ thống lam chắn nắng công nghệ cao bảo vệ bề mặt tòa nhà.

Dự án có 3 nhóm sản phẩm gồm 117 phòng khách sạn, 299 căn condotel và 300 căn chung cư cao cấp, bao gồm các căn một phòng ngủ, hai phòng ngủ và ba phòng ngủ. Tòa tháp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Đà Nẵng sẽ do Movenpick quản lý, còn tòa tháp căn hộ sẽ mang thương hiệu Risemount Apartment Da Nang.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Movenpick cho biết sẽ vận hành và khai thác tổ hợp khách sạn và condotel này với chất lượng 5 sao, đưa Movenpick Han River Đà Nẵng trở thành khách sạn hàng đầu phía Tây Sông Hàn nhằm đảm bảo cho chủ đầu tư sự quản lý chuyên nghiệp và lợi nhuận đầu tư tốt.

1.800 tỉ đồng xây dựng tòa tháp đôi 31 tầng bên sông Hàn - ảnh 2

Phối cảnh tòa tháp đôiMovenpick Hotel & Residences Han River Đà Nẵng

Tại lễ ký kết, Movenpick - Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới của Thụy Sĩ với hơn 85 khách sạn hoạt động trên 25 quốc gia - cũng cam kết phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn Vicoland để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ F&B đặc biệt, bao gồm một Rooftop Bar, hai nhà hàng và sảnh chờ độc nhất vô nhị, Movenpick spa, bể bơi vô cực và các phòng họp chất lượng quốc tế.

Theo lãnh đạo Vicoland, tiệc bắt tay hợp tác với các đối tác nước ngoài uy tín là một trong những chiến lược của tập đoàn này nhằm tạo dựng thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế cho người Việt. Trước đó, ngày 10/06, Vicoland cũng đã cho ra mắt chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng Risemount và ký kết hợp đồng quản lý với Tập đoàn SBH (Tây Ban Nha) trong quản lý vận hành Risemount Premier Resort Da Nang. 

HẢI CHÂU

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.