Ứng dụng NCOVI thêm tính năng mới, đã có gần 7 triệu lượt tải về

Ngày 22/4/2020, ứng dụng NCOVI đã cập nhật phiên bản mới, bổ sung tính năng ‘Đăng ký điểm kiểm dịch” trên thiết bị di động. Đây chính là tính năng bổ sung cho tính năng quản lý điểm kiểm soát đã được giới thiệu trước đó.

Thay vì phải vào website https://check.ncovi. vn/, giờ đây người kiểm soát (checker) ở các điểm kiểm dịch có thể trực tiếp đăng ký điểm kiểm dịch của mình qua ứng dụng NCOVI trên thiết bị di động một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Ứng dụng sẽ cấp mã QR cho điểm kiểm dịch, có thể in ra. Người đi vào điểm kiểm dịch dùng ứng dụng NCOVI trên thiết bị di động để quét mã QR của điểm kiểm dịch và khai báo thông tin cần thiết.

{keywords}
 

Mỗi nhà thuốc, bệnh viện, trường học, công sở, tòa nhà,… những nơi nào có tiếp xúc thì đều có thể tạo điểm kiểm dịch để quản lý, theo dõi thông tin. Với các đơn vị có nhiều điểm kiểm dịch, người quản lý (admin) vào https://check.ncovi. vn/ để gửi yêu cầu đến các checker, toàn bộ dữ liệu từ checker sẽ được gửi về cho admin tổng hợp khi checker chấp thuận.

{keywords}
Ứng dụng NCOVI thêm tính năng mới, đã có gần 7 triệu lượt tải về

Khi cách ly xã hội bắt đầu được nới lỏng dần, người dân bắt đầu đi làm, công sở bắt đầu hoạt động trở lại thì việc có nhiều điểm kiểm dịch là rất cần thiết để mỗi cơ quan, tổ chức có thể nắm được thông tin những người ra vào hàng ngày có thuộc đối tượng nguy cơ nhiễm dịch, cơ quan y tế có thông tin từ khắp các điểm kiểm dịch trong cả nước gửi về để kiểm soát dịch bệnh.

Tính đến 12h ngày 22/4/2020, có 6.845.000 lượt tải ứng dụng NCOVI, 14.937.600 bản ghi khai báo y tế tự nguyện, 4.281.000 bản ghi quét mã QR.

Nguyễn Tuân

 

AIA Việt Nam và Tiki hợp tác xây dựng nền tảng kỹ thuật số độc quyền về bảo hiểm nhân thọ

AIA Việt Nam và Tiki thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm và một nền tảng công nghê hàng đầu Việt Nam.

VinBrain sử dụng “siêu máy tính” cho các giải pháp ứng dụng AI

VinBrain (thuộc tập đoàn Vingroup) là một trong những công ty tiên phong trong việc sử dụng thế hệ siêu máy tính NVIDIA DGX A100 trong việc phát triển một cách hiệu quả và đột phá các sản phẩm AI. 

Lần đầu tiên ra mắt ứng dụng kết nối dịch vụ công chứng trực tuyến tại Việt Nam

Chỉ với một vài thao thác đơn giản, chúng ta đã có thể kết nối với các tổ chức hành nghề công chứng mà không phải mất quá nhiều thời gian như trước kia.

Nghiên cứu ứng dụng một số loại rau, củ, quả trong điều chế thuốc trị bệnh đái tháo đường

Đề tài “Khảo sát hoạt tính ức chế Enzyme α-Glucosidase của một số rau, củ, quả tại An Giang trong hỗ trợ điều trị bệnh Đái tháo đường” được đánh giá có nhiều tiềm năng khai thác để ứng dụng thực tế.

Ứng dụng công nghệ nano UFB để bảo quản cá ngừ đại dương trên tàu câu tay

Sau quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu Hải sản đã làm chủ hoàn toàn “Hệ thống ứng dụng công nghệ nano UFB bảo quản cá ngừ đại dương trên tàu cầu tay”. Sản phẩm sẽ được thương mại hóa thời gian tới.

Nhiều công nghệ ứng dụng thành công hữu ích cho các công trình xây dựng

Công nghệ Ô ngăn hình mạng Neoweb… đã được ứng dụng thành công, hiệu quả trong các công trình xây dựng.

Công nghệ xử lý nước thải góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước

Nhằm góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước đang ngày một nghiêm trọng tại Việt Nam, nhiều công nghệ xử lý nước thải tiên tiến hiện đã và đang được áp dụng ở nhiều địa phương từ các đơn vị nhận chuyển giao.

Nhìn lại năm 2020, năm của Make in Vietnam

Năm 2020 là một năm đầy sôi động đối với các nhà cung cấp nền tảng số. Tính đến ngày 25/12, đã có 26 sự kiện với tổng số 38 nền tảng số Make in Vietnam được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn để giới thiệu.

KH&CN đóng góp trên 30% giá trị gia tăng trong sản xuất nông nghiệp

Ngành khoa học và công nghệ đã đóng góp trên 30% giá trị gia tăng trong sản xuất nông nghiệp, 38% trong sản xuất giống cây trồng, vật nuôi.

Nhóm sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM sáng chế thành công phòng chờ ảo cho bệnh nhân

Nhóm sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM đã sáng tạo ứng dụng phòng chờ ảo - QQueue, cung cấp hệ thống xếp hàng trực tuyến, giảm thời gian chờ của bệnh nhân, hạn chế tình trạng tụ tập đông người nơi công cộng.

Đang cập nhật dữ liệu !