Ra mắt nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee

Ngày 31/7/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee.

Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số “Make in Vietnam” nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Thứ trưởng Bộ thông tin truyền thông Nguyễn Thành Hưng đã dự và phát biểu tại sự kiện.

Chương trình Chuyển đổi số quốc gia nhằm mục tiêu kép là vừa phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu.

Chương trình đặt ra mục tiêu đến 2025, Việt Nam gia nhập Việt Nam thuộc nhóm 50 nước dẫn đầu về công nghệ thông tin (IDI), nhóm 35 nước dẫn đầu về đổi mới sáng tạo (GII). Để đạt được mục tiêu này, các doanh nghiệp công nghệ số là một trong các yếu tố đóng vai trò dẫn dắt.

Stringee là một giải pháp toàn diện về nền tảng giao tiếp (Communication Platform); cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile (hoặc website) của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba (như Zalo, Skype, Messenger) cũng như không phải đầu tư xây dựng từ đầu một phần mềm có các tính năng giao tiếp.

{keywords}
Lễ ra mắt nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee.

Các doanh nghiệp đang sở hữu lượng khách hàng lớn có thể dễ dàng bổ sung các tính năng: Chat, Voice call, Video call, Video conference, SMS, Contact Center trực tiếp vào các ứng dụng mobile/web/hệ thống quản trị doanh nghiệp sẵn có của mình dựa trên nền tảng Stringee.

Điều này giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên Internet có thể chủ động trong việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và người dùng cũng như giữa các người dùng với nhau, từ đó tăng trải nghiệm của khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Đây cũng là hướng phát triển đối với các nền tảng giao tiếp (communication platform) bên cạnh hướng cung cấp dịch vụ trực tiếp đến người dùng cuối (như Zoom, Webex, Zavi). Stringee là nền tảng đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại đang cung cấp dịch vụ và phát triển nền tảng giao tiếp theo hướng này tại Việt Nam.

Giải pháp cốt lõi của Stringee bao gồm: Các API cung cấp tính năng gọi điện thoại/video miễn phí qua Internet hoặc nghe/gọi với số điện thoại thông thường; API cung cấp tính năng nhắn tin; API cung cấp tính năng gửi SMS với Brandname doanh nghiệp; Phần mềm Contact Center đa kênh cho phép doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như: gọi điện thoại, gọi video, email, SMS, live-chat, Facebook, Zalo,...

Các sản phẩm của Stringee có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, yêu cầu nghiệp vụ khác nhau như: định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cuộc gọi với số mặt nạ để bảo mật thông tin người dùng trong lĩnh vực đặt xe trực tuyến, tổng đài trả lời tự động bằng AI trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực dịch vụ - nhà hàng – du lịch,…

Để kích cầu cho khách hàng doanh nghiệp, Stringee đang có chương trình hỗ trợ cộng đồng và các doanh nghiệp như: Miễn phí 2 tháng sử dụng gói Basic Call Center StringeeX cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (dưới 10 tài khoản StringeeX); Tặng tối đa 1 năm sử dụng tính năng Chat trị giá 1.100.000đ/4 tài khoản/tháng khi mua gói Call Center StringeeX; Miễn phí 2 tháng sử dụng tính năng Video Call trị giá 1.220.000đ/01 tài khoản/tháng khi mua gói Contact Center StringeeX.

Sự ra đời về các nền tảng giao tiếp nói chung và Stringee nói riêng, sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ giúp tăng chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam.

Các ứng dụng của công nghệ giao tiếp như Stringee sẽ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số mạnh mẽ; tận dụng được nguồn dữ liệu phong phú để thấu hiểu khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và bán hàng hiệu quả.

Đây là một trong những nền tảng số Make in Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng đạt thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Nguyễn Tuân 

AIA Việt Nam và Tiki hợp tác xây dựng nền tảng kỹ thuật số độc quyền về bảo hiểm nhân thọ

AIA Việt Nam và Tiki thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm và một nền tảng công nghê hàng đầu Việt Nam.

VinBrain sử dụng “siêu máy tính” cho các giải pháp ứng dụng AI

VinBrain (thuộc tập đoàn Vingroup) là một trong những công ty tiên phong trong việc sử dụng thế hệ siêu máy tính NVIDIA DGX A100 trong việc phát triển một cách hiệu quả và đột phá các sản phẩm AI. 

Lần đầu tiên ra mắt ứng dụng kết nối dịch vụ công chứng trực tuyến tại Việt Nam

Chỉ với một vài thao thác đơn giản, chúng ta đã có thể kết nối với các tổ chức hành nghề công chứng mà không phải mất quá nhiều thời gian như trước kia.

Nghiên cứu ứng dụng một số loại rau, củ, quả trong điều chế thuốc trị bệnh đái tháo đường

Đề tài “Khảo sát hoạt tính ức chế Enzyme α-Glucosidase của một số rau, củ, quả tại An Giang trong hỗ trợ điều trị bệnh Đái tháo đường” được đánh giá có nhiều tiềm năng khai thác để ứng dụng thực tế.

Ứng dụng công nghệ nano UFB để bảo quản cá ngừ đại dương trên tàu câu tay

Sau quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu Hải sản đã làm chủ hoàn toàn “Hệ thống ứng dụng công nghệ nano UFB bảo quản cá ngừ đại dương trên tàu cầu tay”. Sản phẩm sẽ được thương mại hóa thời gian tới.

Nhiều công nghệ ứng dụng thành công hữu ích cho các công trình xây dựng

Công nghệ Ô ngăn hình mạng Neoweb… đã được ứng dụng thành công, hiệu quả trong các công trình xây dựng.

Công nghệ xử lý nước thải góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước

Nhằm góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước đang ngày một nghiêm trọng tại Việt Nam, nhiều công nghệ xử lý nước thải tiên tiến hiện đã và đang được áp dụng ở nhiều địa phương từ các đơn vị nhận chuyển giao.

Nhìn lại năm 2020, năm của Make in Vietnam

Năm 2020 là một năm đầy sôi động đối với các nhà cung cấp nền tảng số. Tính đến ngày 25/12, đã có 26 sự kiện với tổng số 38 nền tảng số Make in Vietnam được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn để giới thiệu.

KH&CN đóng góp trên 30% giá trị gia tăng trong sản xuất nông nghiệp

Ngành khoa học và công nghệ đã đóng góp trên 30% giá trị gia tăng trong sản xuất nông nghiệp, 38% trong sản xuất giống cây trồng, vật nuôi.

Nhóm sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM sáng chế thành công phòng chờ ảo cho bệnh nhân

Nhóm sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM đã sáng tạo ứng dụng phòng chờ ảo - QQueue, cung cấp hệ thống xếp hàng trực tuyến, giảm thời gian chờ của bệnh nhân, hạn chế tình trạng tụ tập đông người nơi công cộng.

Đang cập nhật dữ liệu !