Văn Hậu làm được gì trong ngày ra sân thi đấu tại CLB SC Heerenveen?

Tối ngày 23/9, Đoàn Văn Hậu đã được ra sân thi đấu trong đội trẻ của SC Heerenveen khi gặp đội trẻ của Feyenoord thuộc giải đấu dành cho đội dự bị của các CLB đang chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan.

Trong trận đấu này, Đoàn Văn Hậu được huấn luyện viên Johnny Jansen điền tên vào đội hình thi đấu chính thức, được mặc chiếc áo số 5 quen thuộc.

Ra sân cùng với Văn Hậu còn có một cầu thủ đáng chú ý khác là Alen Halilovic - cầu thủ đã từng được đào tạo ở La Masia của Barcelona.

Đoàn Văn Hậu được huấn luyện viên Johnny Jansen điền tên vào đội hình thi đấu chính thức. (ẢnhFB Nguyễn Đắc Văn).

Dấu ấn của Văn Hậu để lại trong hiệp 1 là các tình huống đeo bám và cắt bóng với đối thủ. Văn Hậu đã có tình huống bứt tốc sau tiền đạo đối phương nhưng đuổi kịp và cắt bóng chính xác.

Sau pha bóng này, Văn Hậu đã khiến đối thủ ngã ra và phải rời sân vì chấn thương. Tuy nhiên, trọng tài đã không cắt còi vì hậu vệ trái SC Heerenveen phá bóng đúng luật. 

Tình huống đáng chú ý thứ 2 của Văn Hậu trong hiệp 1 là khi hậu vệ người Việt Nam đeo bám rất sát với tiền vệ đối thủ để ngăn cảm một cú sút uy lực được tung ra.

Dẫu vậy, cầu thủ đối phương nhanh và khéo léo hơn Đoàn Văn Hậu nên vẫn có thể xoay xở và dứt điểm trúng xà ngang khung thành SC Heerenveen, nhưng may mắn không có bàn thắng được ghi cho đối phương.

Văn Hậu thi đấu không kém gì các cầu thủ trong đội hình 2, đang chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan.

Sang hiệp 2, Văn Hậu thể hiện được đúng “chất” của mình. Anh thi đấu máu lửa, lên công về thủ nhịp nhàng và đã tìm được tiếng nói chung với các đồng đội.

Phút thứ 66, Văn Hậu phối hợp xuất sắc với đồng đội ở bên phía cánh trái. Ngay sau đó, anh có bóng trong vòng cấm và tìm cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, một cầu thủ bên phía Feyenoord đã đốn ngã anh trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào được cất lên.

Sau tình huống này, Văn Hậu bị chấn thương nhẹ và được rút ra nghỉ.

Video: Màn thể hiện của Văn Hậu trong trận đấu của đội dự bị SC Heerenveen tối 23/9. (nguồn: CLB Feyenoord).
Trong trận đấu này có tất cả 6 bàn thắng được ghi và chia đều cho 2 đội. SC Heerenveen có bàn thắng dẫn trước từ sớm nhưng nhanh chóng bị gỡ hòa.
 
Sau đó, đội bóng của Văn Hậu một lần nữa vươn lên dẫn 2-1 nhưng phải liên tiếp nhận bàn thua ở phút 80 và 84, qua đó để Feyenoord dẫn ngược 3-2.
 
Trận đấu chỉ kết thúc với tỷ số hòa khi ở phút 90, đội khách có bàn gỡ 3-3 nhờ pha lập công của chính cầu thủ đã thay Đoàn Văn Hậu, Beuker.
Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !