Tuyển nữ Việt Nam: Vinh quang ngày trở về sau khi lập thành tích vô địch Đông Nam Á

18h30' ngày 28/8, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cùng HLV Mai Đức Chung đã về đến sân bay Nội Bài, Hà Nội sau khi lập thành tích vô địch Đông Nam Á. Đông đảo người hâm mộ, lãnh đạo VFF và báo chí đã ra đón đoàn.

Theo ghi nhận của PV Infonet tại sân bay Nội Bài chiều 28/8, rất đông người hâm mộ, phóng viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ rất sớm để đón các "cô gái vàng" của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Người hâm mộ háo hức chào đón các cô gái vàng của đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam trở về.

Chia sẻ ngay khi đặt chân xuống sân bay chiều muộn 28/8, tiền đạo Huỳnh Như cho biết: “Không thể nói rằng đó chỉ là một trận đấu như bao trận đấu khác. Điều tuyệt vời là chúng tôi có được chiến thắng trước người Thái ngay trên đất Thái và là trận chung kết…

Ngay sau khi ghi bàn tôi chỉ biết tận hưởng niềm vui đó, khoảnh khắc tuyệt vời đó. Đây là trận chung kết trong mơ của tôi và cảm xúc là yếu tố tạo nên những nữ cầu thủ Việt Nam tuyệt vời ở phút cuối trận đấu".

Cũng theo Huỳnh Như, vì cả hai đội đều biết rõ về nhau và không chiến thuật nào để tạo ra sự bất ngờ. Vì thế, bàn thắng của tôi đã làm vỡ òa cảm xúc... Tuy nhiên, tôi sẽ ghi nhớ bàn thắng cũng như chiếc thẻ vàng thứ hai làm bài học xương máu cho mình.

"Sau trận đấu, tôi có nhận lỗi với BHL và đồng đội của mình, kể cả với người hâm mộ nơi quê nhà, hãy bỏ qua giây phút “thăng hoa” đó của tôi và xem chiến thắng của tuyển Việt Nam là món quà dành tặng cho tất cả những ai yêu quý đội tuyển nữ Việt Nam”, Huỳnh Như chia sẻ.

Tiền đạo Huỳnh Như, chia sẻ niềm vui sau chiến thắngtrước người Thái ngay trên đất Thái và là trận chung kết đẹp trong đời cô.

Các cô gái Việt Nam đã đánh bại đội chủ nhà Thái Lan để có lần thứ 3 bước lên ngôi hậu của bóng đá Đông Nam Á. Chia sẻ về trận chung kết trên đất Thái tối 27/8, HLV Mai Đức Chung nói: "Đây là trận đấu mang tính lịch sử không chỉ đối với đội tuyển nữ Việt Nam mà còn đối với bản thân tôi trong sự nghiệp làm bóng đá nữ".

Theo ông Chung, đây cũng là lần thứ 2, kể từ AFF Cup 2016 tại Myanmar, chúng ta gặp Thái Lan trong một trận đấu có nhiều tranh cãi từ tình huống penalty. Lần này các cầu thủ nữ Việt Nam đã lật ngược được ngay trên đất Thái, trong hoàn cảnh đội tuyển nữ Thái Lan có nhiều lợi thế sân nhà còn chúng ta có bất lợi khi phải thi đấu chỉ còn 10 người trên sân.

Tuyết Dung rạng rỡ ngày trở về.

Đánh giá về tinh thần thi đấu của các học trò, HLV Mai Đức Chung đã dành nhiều lời khen ngợi: “Có thể nói các cầu thủ nữ Việt Nam đã thi đấu 120 phút rất quả cảm, nỗ lực đến cùng để đảm bảo tỉ số, giành chiến thắng trong một trận đấu nhiều khó khăn. Đó là điều rất vinh dự và tự hào!

Theo đánh giá của tôi, chúng ta giành chiến thắng là vì toàn đội luôn giữ sự đoàn kết cao, tiếp đến là đấu pháp hợp lý của ban huấn luyện cũng như làm tốt công tác tư tưởng cho các cầu thủ”.

Toàn đội chụp ảnh lưu niệm tại sân bay Nội Bài.

Chiếc cúp danh giá của đội tuyển nữ Việt Nam vừa giành được trên đất Thái.

Rất đông người hâm mộ ra đón các cô gái vàng...

Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !