Thầy Park gây chú ý với hành động đặc biệt ở Mỹ Đình

Trong lúc tuyển Việt Nam đang tập luyện, HLV Park Hang-seo đã đi kiểm tra mặt sân Mỹ Đình, phát hiện và sửa lại những phần cỏ lồi lõm một cách kỹ càng.

Chiều nay (13/11), ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân vận động Mỹ Đình, nơi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và UAE vào lúc 20h ngày mai, 14/11.

Trong buổi tập, HLV Park Hang-seo đã giao cho trợ lý của mình là ông Lee Young-jin hướng dẫn các cầu thủ.

Trong lúc tuyển Việt Nam đang tập luyện, HLV Park Hang-seo đã đi kiểm tra mặt sân Mỹ Đình, phát hiện và sửa lại những phần cỏ lồi lõm một cách kỹ càng.

Vị HLV người Hàn Quốc dành nhiều thời gian đi quanh sân để kiểm tra mặt cỏ.

Nhiều lúc ông Park thể hiện nét đăm chiêu trên khuôn mặt.

Trong 20 phút đầu tiên của buổi tập, ban huấn luyện cho chủ yếu cho các cầu thủ khởi động, làm quen với bóng, tập chuyền dài.

Đôi bạn Hồng Duy và Công Phượng khá thân thiết trong buổi tập.

Tiền vệ Tuấn Anhrất quyết tâm cho trận đấu vào tối mai.

Tuyển Việt Nam chia thành từng nhóm để thực hiện bài di chuyển. Các cầu thủ được yêu cầu chạy bộ nhẹ nhàng, kết hợp động tác kỹ thuật dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Geun-yeong.

Bài tập đáng chú ý nhất trong thời gian 20 phút khi PV được tác nghiệp là chạy bứt tốc quãng ngắn và dừng lại khi có hiệu lệnh.

Bài tập này giúp tuyển Việt Nam rèn luyện thể lực, tốc độ và phản xạ.

Kết thúc phần tập chạy, tuyển Việt Nam chia thành từng nhóm và phối hợp bóng ngắn.

Quang Hải được người hâm mộ rất kì vọng trong trận đấu ngày mai.

Cũng trong buổi chiều nay, đội tuyển UAE cũng có buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai.

Theo quy định của FIFA, mỗi đội tuyển đều được phép luyện tập tối thiểu 3 buổi trước khi thi đấu trên sân khách. Nhưng đội tuyển UAE đã chọn Thái Lan làm nơi đóng quân trước khi di chuyển tới Hà Nội vào đêm 12/11.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào 20h tối mai - 14/11.

BTC trận Việt Nam và UAE khuyến cáo khán giả tới sân

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11/2019 tại SVĐQG Mỹ Đình. Trận đấu sẽ thu hút rất đông khán giả tới sân cổ vũ cho đội tuyển, do vậy BTC khuyến cáo khán giả nên sắp xếp thời gian đến sân trước giờ bóng lăn sớm nhất có thể để tránh ùn tắc cục bộ và được phục vụ tốt nhất.

Bên cạnh công tác an ninh, an toàn bảo vệ cho trận đấu, BTC đã quyết định sẽ mở cửa đón khán giả vào sân vận động bắt đầu từ 16h00. Trước đó, Công an thành phố Hà Nội cũng sẽ triển khai lực lượng trực tại các chốt, điểm xung quanh sân vận động, đường Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ từ 13h00 và khi có hiện tượng ùn tắc sẽ thực hiện giải pháp cấm đường ngay để phục vụ trận đấu. Việc cấm đường sẽ linh hoạt trong từng thời điểm để không ảnh hướng đến sinh hoạt và đi lại của người dân.

Công an thành phố Hà Nội khẳng định sẽ kiên quyết ngăn chặn và xử lý nghiêm đối với các hành vi đốt pháo nổ, pháo sáng trên sân vận động. Không chỉ bảo đảm an ninh an toàn tại các khu vực trong sân vận động, lực lượng cảnh sát sẽ cùng kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ vé ra vào ở cửa sân vận động, phát hiện và ngăn chặn tình trạng thẩm lậu để đảm bảo quyền lợi cho những khán giả đã mua vé vào xem trận đấu cũng như có phương án phòng ngừa từ xa các đối tượng quá khích; đối tượng cung cấp, sử dụng vũ khí, pháo nổ, pháo sáng.


Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !