"Siêu máy bay" Boeing 787-10 chào đón những người hùng của đoàn thể thao Việt Nam

Đoàn thể thao Việt Nam đã kết thúc một kỳ SEA Games 30 thành công rực rỡ với 98 Huy chương Vàng, xếp thứ 2 toàn đoàn, trong đó 2 chiếc Huy chương Vàng môn bóng đá nam và nữ đã khiến người hâm mộ Việt Nam có một đêm "mất ngủ".

Chiều nay, 11/12, những thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã có thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn trên "siêu máy bay" Boeing 787-10 của Vietnam Airlines (VNA).

Đoàn đi theo chuyến bay có tổng cộng 242 thành viên, không chỉ có cầu thủ bóng đá mà còn có cả vận động viên các môn khác. Vận động viên các bộ môn khác sẽ xuống trước và vào khu vực nhà ga T2 làm thủ tục nhập cảnh bình thường. Riêng các cầu thủ bóng đá nam và nữ cùng Ban huấn luyện sẽ xuống sau cùng.

Sau khi nhận hoa tại chân cầu tháng máy bay, các cầu thủ sẽ lên xe ô tô của Bộ VH-TT&DL được bố trí gần tàu bay và rời sân bay. Ban đầu, chuyến bay dự kiến hạ cánh lúc 18h05. Tuy nhiên, vì lý do phía sân bay Manila nên chuyến bay khởi hành trễ 60 phút. Dự kiến tới 19h05 mới hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Ông Trần Quốc Tuấn -Phó chủ tịch VFF cùngHLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung trên chuyến bay.

Cầu thủ Quang Hải cùng các đồng đội đã nỗ lực mang tấm Huy chương Vàng môn bóng đá nam dành tặng người hâm mộ sau 60 năm chờ đợi.

Các cô gái vàng môn bóng đá nữ trải quakỳSEAGames 30 khó quên với lần thứ 6 bước lên đỉnh vinh quang.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, cơ trưởng của chuyến bay đặc biệtchúc mừng HLV Park Hang-seo.

Boeing 787-10 mang đến không gian hết sức tiện nghi, thoải mái cho các vận động viên trên hành trình trở về.

Trải qua kỳ SEAGames 30 thành công, giờ đây các cầu thủ, vận động viên và thành viên Ban huấn luyện chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt đối cùng VNA.

Dự kiến 18h10hôm nay đoàn sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Dưới cổng sân bay Nội Bài, người nhà các cầu thủ với những bó hoa tươi thắm đang chờ đón.

Người nhà và cổ động viên Việt Nam đã chờ các cầu thủ từ chiều cho đến khi trời tối sẫm. Các ngả đường bắt đầu đông dần. Công an TP Hà Nội đã bố trí lực lượng ở các tuyến đường chính, phòng trường hợp tắc đường làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của cả đoàn.

Phóng viên đài truyền hình Hàn Quốc cũng có mặt tại sân bay Nội Bài để đưa tin.

Theo kế hoạch, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp gỡ đội tuyển bóng đá giành Huy chương vàng tại SEA Games 30 vào chiều tối 11/12 tại trụ sở Văn phòng Chính phủ.

Trước đó, Văn phòng Chính phủ đề nghị Bộ VH-TT&DL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức đón, mời và đưa đội tuyển bóng đá đến dự buổi gặp mặt của Thủ tướng. Người đứng đầu Chính phủ mời lãnh đạo Bộ VH-TT&DL và đội tuyển bóng đá cùng dự bữa cơm thân mật.

Đoàn thể thao Việt Nam đã có một kỳ SEA Games 30 thành công, vượt chỉ tiêu huy chương - đứng thứ 2 toàn đoàn nhờ thành tích ấn tượng của nhiều bộ môn như bóng đá, bơi lội, điền kinh, võ thuật…

Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !