Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội thắng kịch tính trên sân nhà

Cú đúp của Quang Hải và 1 bàn thắng trên chấm 11m của Văn Quyết giúp đội chủ sân Hàng Đẫy có chiến thắng kịch tính 3-2 trước nhà vô địch Turkmenistan Altyn Asyr. Chiến thắng này đã giúp CLB Hà Nội có lợi thế khi sẽ đá trận lượt về bán kết Liên khu vực AFC Cup 2019 trên đất khách vào ngày 27/8 tới.

Tối ngày 20/8, CLB Hà Nội đã có cuộc tiếp đón CLB Altyn (Turkmenistan), trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu nhiều người dự đoán rằng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ gặp khó khi vắng những cầu thủ ở hàng hậu vệ như Đình Trọng.

Trong khi đó, CLB được xem là “ông kẹ” của bóng đá Turkmenistan ở thời điểm hiện tại cũng đồng thời là đương kim á quân của giải đấu - Altyn Asyr - lại rất mạnh. Nhưng diễn biến trên sân là... rất khác.

Hiệp 1, ngay những phút đầu tiên, các cầu thủ Altyn Asyr nhập cuộc chậm hơn, và bị đội chủ nhà Hà Nội uy hiếp ngay từ đầu nhưng đội khách vẫn có được bàn mở tỷ số ngay khi trận đấu mới bước sang phút thứ 4.

Annayev chọc khe thuận lợi cho đồng đội thoát xuống đối đầu với thủ môn Văn Công và bình tĩnh đặt lòng đưa bóng vào lưới.

Bị dẫn bàn Hà Nội, càng tăng cường sức ép và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm. Quang Hải, Hùng Dũng là 2 ngòi nổ chơi tích cực của đội chủ nhà. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi đó cuối cùng đội chủ nhà cũng tìm được bàn gỡ hòa.

Vẫn là Quang Hải, anh khiến người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc với cú sút phạt hàng rào đẳng cấp y hệt những gì đã làm ở Thường Châu hơn 1 năm về trước, để đưa trận đấu về lại vạch đích. Tỷ số 1-1 được giữ cho đến hết hiệp 1.

Quang Hải lập cú đúp, Hà Nội thắng kịch tích trên sân nhà.

Sang hiệp 2, ngay ở những phút đầu tiên, Đỗ Hùng Dũng đã “nắn gân đội khách” với cú dứt điểm chân phải, bóng đi chìm và hiểm hóc, tuy nhiên thủ thành Altyn Asyr đã có pha cản phá xuất sắc.

Chứng kiến các học trò chơi trên cơ nhưng không thể "tung đòn kết liễu" HLV Chu Đình Nghiêm đã có sự thay đổi người chiến thuật, khi tung Văn Quyết vào sân thay Kebe.

Sự có mặt của Văn Quyết khiến hàng công của Hà Nội thay đổi đáng kể. Những đường lên bóng trở đa dạng và nhiều mảng miếng hơn, cái gì phải đến cũng đến khi ở phút 61.

Quang Hải đột phá, xâm nhập vòng cấm từ cánh trái và tung cú sút kỹ thuật về góc xa. Bóng đi quá hiểm khiến thủ thành của Altyn Asyr bó tay. 2-1 cho Hà Nội.

Nhưng niềm vui của đội chủ nhà chỉ giữ được đúng 2 phút. Khi Văn Dũng chuyền ngang bất cẩn giúp cho đội khách có được cơ hội phản công thuận lợi.

Annadurdyev có bóng trong vùng cấm ở tư thế trống trải, dù góc đá khá hẹp, nhưng số 7 của đội khách vẫn đánh bại được thủ thành Văn Công để quân bình tỷ số.

Highlight: CLB Hà Nội 3-2 Turkmenistan Altyn Asyr (trận lượt đi bán kết Liên khu vực AFC Cup 2019).
Mất đi lợi thế một cách quá nhanh chóng nhưng Hà Nội không những không suy sụp mà ngược lại đội chủ nhà nhanh chóng lấy lại tinh thần. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm dồn ép và tạo ra nhiều pha lên bóng đáng chú ý.
 
Tất nhiên các cầu thủ Hà Nội phải đối mặt với một bức tường áo xanh trước khung thành Altyn Asyr. Tình huống đá chú ý nhất và cũng là quyết định của trận đấu diễn ra ở phút thi đấu chính thức cuối cùng khi thủ môn Orazmuhamedov phạm lỗi với Hùng Dũng trong vòng cấm.
 
Trọng tài cho CLB Hà Nội hưởng quả phạt 11m. Văn Quyết trở thành người ấn định tỷ số với cú sút phạt căng như kẻ chỉ đánh bại thủ môn Orazmuhamedov.

Với chiến thắng 3-2 trước Altyn Asyr, đã giúp CLB Hà Nội có lợi thế khi sẽ đá trận lượt về trên đất khách vào ngày 27/8 tới.

Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !