Nữ Việt Nam vs Thái Lan: Chờ đợi các cô gái vàng viết tiếp kỷ lục mới tại SEA Games

Hiện tại,cả tuyển nữ Việt Nam lẫn Thái Lan đều đang có 5 lần vô địch môn bóng đá nữ SEA Games. Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay sẽ vượt lên trên và trở thành đội bóng giành nhiều tấm HCV nhất trong lịch sử các kì đại hội.

19h hôm nay (8/12), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết gặp lại đối thủ Thái Lan trên sân Rizal Memorial, trong khuôn khổ bóng đá nữa SEA Games 30.

Tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan đều đangcó 5 lần vô địch môn bóng đá nữ SEA Games.

Hiện tại, bóng đá nữ Việt Nam và bóng đá nữ Thái Lan cũng đang là hai “ông lớn” trên đấu trường khu vực. Thành tích đó đã chứng minh ở những kỳ SEA Games, họ cũng đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu trong danh sách những lần vô địch. 

Cả tuyển nữ Việt Nam lẫn Thái Lan đều đang có 5 lần vô địch môn bóng đá nữ SEA Games. Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay sẽ vượt lên trên và trở thành đội bóng giành nhiều tấm HCV nhất trong lịch sử.

Vậy nên, cả hai đều đang rất quyết tâm giành tấm HCV SEA Games 30, để qua đó tạo nên cột mốc mới cho lịch sử.

Nữ Việt Nam đang được đánh giá cao sau quá trình trẻ hóa lực lượng.

Bóng đá nữ Việt Nam đang được đánh giá cao sau quá trình trẻ hóa lực lượng để chuẩn bị cho kì SEA Games 2 năm nữa diễn ra trên sân nhà. Rất nhiều nữ cầu thủ mới lần đầu tiên tham gia một trận chung kết khu vực như thế này. Điều này sẽ khiến họ có phần bối rối và bị khớp nếu không tập trung. Ngược lại, nếu làm chủ được mình, họ cũng có thể sẽ rất phấn khích khi thi đấu.

Các cầu thủ nữ Việt Nam giữ tinh thần thoải mái trong buổi tập làm quen sân Rizal Memorial chiều 6/12.

Trước trận đấu này, HLV trưởng bóng đá nữ Việt Nam Mai Đức Chung cũng đã có những chia sẻ với báo chí về trận chung kết: “Cách đây 3 tháng chúng tôi đã gặp nhau tại Thái Lan ở giải nữ Đông Nam Á. Đội tuyển nữ Thái Lan có chuyên môn rất tốt, các cầu thủ có tầm vóc, chiều cao và lối chơi sức mạnh. Các cầu thủ nữ Thái Lan cũng đã từng tham dự World Cup, vì vậy chúng tôi đánh giá rất cao đối thủ của mình ở chung kết SEA Games 30”.

HLV Mai Đức Chung rất tự tin vào một kết quả khả quan trong trận đấu với nữ Thái Lan.

Ngoài ra HLV Mai Đức Chung còn rất tự tin vào một kết quả khả quan trong trận đấu hôm nay: “Các cầu thủ nữ Việt Nam được nghỉ 3 ngày sau trân bán kết. Thời gian nghỉ ngơi rất quý giá với chúng tôi, các cầu thủ đã hồi phục thể lực hoàn toàn”.

“Rõ ràng với tính chất trận quyết đấu tìm ra đội giành chiến thắng, các cầu thủ nữ Việt Nam sẽ ra sân thi đấu với tinh thần của người phụ nữ Việt Nam, với quyết tâm cao nhất. Chúng tôi cũng đã cho các cầu thủ tập đá phạt đền từ trước trận bán kết với Philippines”. HLV Mai Đức Chung cho biết thêm.

Nữ Thái Lan đang bị áp lực sau khi đội tuyển U22 của họ bị loại.

Về đối thủ của chúng ta trong trận chung kết ngày hôm nay, họ đang bị áp lực nặng nề sau khi U22 Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng tại môn bóng đá nam SEA Games 30. Nhiệm vụ giành tấm HCV môn bóng đá giờ đè nặng lên vai Taneeka Dangda cùng những đồng đội của mình.

Điều này thể hiện rõ qua quá trình tiến tới trận chung kết SEA Games 2019 của họ. Các nữ cầu thủ trẻ Voi chiến cũng chỉ đứng vị trí nhì bảng và thắng sít sao tuyển nữ Myanmar ở trận bán kết.

Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !