Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013

Nếu như năm 2012 là năm của tuổi trẻ khi hàng loạt cầu thủ mới ngoài đôi mươi đã đua nhau ghi "bàn thắng cuộc đời" thì Quý Tỵ lại hứa hẹn là năm của sự trưởng thành, chín chắn.

Từ những đám cưới đình đám năm 2012...

Năm 2012 có lẽ là một năm hẩm hiu nhất lịch sử bóng đá Việt Nam, khi ĐTQG thất bại muối mặt ở AFF Cup, giải VĐQG thì đang “giãy chết” vì các ông bầu đồng loạt thoái lui. Thế nhưng ở thái cực khác, đây lại là một năm ngập tràn tin hoa hồng với giới cầu thủ Việt.

Bùi Văn Hiếu (Hà Nội T&T) – Minh Thu

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 1
Bùi Văn Hiếu là thành viên của U23 Việt Nam dự SEA Games Indonesia năm 2011. Cô dâu của Bùi Văn Hiếu là Minh Thu - hiện vẫn là sinh viên tại trường Cao đẳng y tế Quảng Ninh. Thi đấu xong vòng 15 tại sân Hàng Đẫy (28/4), chàng hậu vệ của Hà Nội T&T ngay lập tức trở về quê nhà Quảng Ninh và tổ chức một lễ cưới khá ấm cúng bên gia đình, bạn bè.

Minh Phong (CLB Hà Nội) – Nguyễn Ly Ly

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 2
Ngày (26/5), chàng thủ môn điển trai của CLB Hà Nội đã đưa nàng về dinh sau thời gian dài yêu nhau. Cô dâu xinh đẹp của Minh Phong có cái tên khá dễ thương Nguyễn Ly Ly ( 1991) hiện đang là nhân viên tại sân bay Gia Lâm (Hà Nội).

Đặng Phương Nam (cựu cầu thủ Thể Công) – Cẩm Trang

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 3
Dù đã giải nghệ và chuyển sang làm HLV đội trẻ Viettel, nhưng khi cựu cầu thủ Thể Công cưới vợ, lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Đặng Phương Nam và Cầm Trang đã có một lễ cưới rình rang vào ngày 3/8 với sự góp mặt của nhiều cầu thủ, MC, ca sĩ, nhạc sĩ... nổi tiếng. Sau đó, cả hai đã có tuần trăng mật đầy hạnh phúc tại đảo Phú Quốc.

Quốc Vượng (cựu cầu thủ Thanh Hóa) – Phương Thúy

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 4
Sau khi “dính chàm” ở SEA Games 23, người xứ Nghệ không có cái nhìn thiện cảm với Vượng. Gia đình của Phương Thúy cũng không phải là một ngoại lệ, Vượng kể: "Hồi đầu, gia đình, hàng xóm và bạn bè của Thúy đều can ngăn. Đặc biệt là sau những lùm xùm về vụ cho rằng tôi bị bạn gái đâm hơn một năm về trước. Tuy nhiên, bản thân tôi không làm điều gì sai mà phải thấy có lỗi. Chính sự thẳng thắn, cởi mở đã khiến gia đình Thúy hiểu hơn về tôi và họ đã chấp nhận tôi như một người con trong gia đình".

Phương Thúy sinh năm 1987, ít hơn Vượng 4 tuổi và đang làm nghề kinh doanh tại TP Vinh, Nghệ An. Lễ cưới của Quốc Vượng và Phương Thúy được diễn ra vào ngày 17/9 tại nhà riêng trên đường Trần Hưng Đạo, TP Vinh. Ngay sau đó, Vượng hồ hởi thông báo với bạn bè “đã rước cả trâu lẫn nghé”, khi vợ anh đã có bầu được 5 tháng.

Văn Bình (SLNA) – Trần Hoài Linh

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 5
Ngay sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm trị giá 1 tỷ (chưa thuế) với SLNA, Văn Bình liền lên xe hoa với hotgirl thành Vinh Trần Hoài Linh (1992). Cô là một trong những thí sinh nổi bật trong cuộc thi “ Miss Vinh qua ảnh 2012”. Lễ cưới của Văn Bình được tổ chức vào trưa 9/12 tại Cung Lễ Hội, TP Vinh thu hút được rất nhiều sự quan tâm của NHM. Ngoài bạn bè và người thân, toàn bộ thành viên BHL, cầu thủ SLNA đã có mặt để chung vui cùng Văn Bình. Riêng Trọng Hoàng và Huy Hoàng còn xung phong làm phù rể cho đồng đội.

Hải Huy (Than Quảng Ninh) – Minh Yến

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 6
Năm 2012 khép lại với đám cưới của cầu thủ trẻ đắt giá nhất đấ Mỏ Nguyễn Hải Huy. Hôn lễ được tổ chức vào ngày 16/12, tại nhà hàng Hồ Cô Tiên, Quảng Ninh. Cả hai đã yêu nhau được hơn 2 năm, cô dâu chính là fan ruột của Hải Huy. Chuyện tình của Hải Huy và Minh Yến khá êm đềm khi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Bố Minh Yến trước đây từng theo đá ở CLB trẻ Quảng Ninh nên ông rất hiểu và chia sẻ cùng Huy.

Tới những hẹn hò năm 2013

Bỏ lại những khủng hoảng của nền bóng đá nội năm cũ, năm Quý Tỵ hứa hẹn sẽ là bản lề với rất nhiều danh thủ, bởi họ sẽ sớm kết thúc cuộc sống độc thân, tìm kiếm hạnh phúc mới để làm động lực cho sự nghiệp.

Công Vinh - Thủy Tiên

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 7
Tháng 11 năm ngoái, Công Vinh và Thủy Tiên đã tổ chức lễ đính hôn khá ấm cúng tại Kiên Giang và mới đây cô vừa hạ sinh một bé gái kháu khỉnh. Trước đó, Công Vinh tiết lộ, họ sẽ tổ chức đám cưới sau khi Thủy Tiên sinh em bé. Vậy nên, các fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi lễ cưới hoành tráng của bộ đôi ồn ào này.

Như Thành - Phương Thảo

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 8
Nóng không kém là ngày vui của trung vệ Như Thành và thiếu nữ 9X xinh đẹp đất Cảng. Cả hai đã đi chụp ảnh cưới, lên danh sách khách mời và chọn được ngày khá đẹp 12/12/2012 để tổ chức hôn lễ. Bất ngờ vào phút cuối Như Thành thông báo hoãn cưới vì lý do công việc và dự kiến vào giai đoạn nghỉ lượt đi V-League 2013, cả hai mới chính thức tổ chức lễ cưới ra mặt bạn bè và người thân.

Hoàng Thiên - Ngọc Nguyệt

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 9

Tiền vệ Hoàng Thiên (Hoàng Anh Gia Lai) đã tính chuyện giải nghệ vì tai nạn giao thông cách đây tròn 3 năm, nhưng chính gia đình và cô bạn gái xinh đẹp là điểm tựa tinh thần để anh vượt qua những thử thách. Sau 3 năm yêu nhau, cả hai dự định ra Giêng sẽ tổ chức đám cưới nhưng không may vào cuối năm ngoái gia đình Hoàng Thiên có tang nên kế hoạch phải tạm hoãn đến cuối năm.

Văn Quyến - Thúy Hằng

Những đám cưới cầu thủ Việt được chờ đợi năm 2013 - ảnh 10
Chia tay SLNA, Phạm Văn Quyến may mắn được Vissai Ninh Bình đón nhận. Đó là niềm vui nhân đôi, bởi Xuân này Văn Quyến cũng đang lên kế hoạch lấy vợ. Người đã khiến trái tim Quyến rung động là Thúy Hằng. Họ đến với nhau một cách rất tình cờ. Văn Quyến quen Thúy Hằng tại một quán cafe ở thành phố Vinh. "Thằng béo" đã bị thôi miên bởi ánh mắt biết nói của cô gái sinh năm 1989 này. Thế rồi họ bắt chuyện, làm quen và yêu nhau. Đến khi đó, Quyến mới biết Hằng là con nhà kinh doanh có tiếng. Trong năm nay, cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Thanh Tùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !