Nhìn lại những pha bóng kịch tính trong trận tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0

Với chiến thắng 1-0, kết quả tối thiểu đủ để Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên tại bảng G, vòng loại World Cup 2022. Như vậy, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2, đẩy Malaysia xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trong trận tái đấu với Việt Nam, Malaysia trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với những gì đã thể hiện tại Mỹ Đình một năm về trước.

Bước vào trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi tung tiền đạo Công Phượng ra sân ngay từ đầu; trong khi phía dưới, Hồng Duy phải nhường vị trí hậu vệ trái cho Văn Hậu.

Trong hiệp 1, các cầu thủ áo vàng đã chơi một lối đá chặt chẽ và "kín miếng" hơn rất nhiều so với trước đó.

Đội khách chứng tỏ họ không phải vô cớ mà họ - đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe - có thể lội ngược dòng ở Jakata, khi gần như "phong tỏa" hoàn toàn các mũi nhọn của đội tuyển Việt Nam những phút đầu tối qua.

Các học trò HLV Park Hang-seo gặp khó khăn trước lối đá áp sát của Malaysia.

Tuy nhiên, những chiến binh sao vàng vẫn phòng ngự kín kẽ, đồng thời tấn công hiệu quả và biết phải làm gì trong những lúc khó khăn - đó là phong cách mà HLVPark Hang-seo đã xây dựng cho toàn đội.

Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải chơi rất năng nổ đã khiến các cầu thủ củaMalaysia rất vả để cản phá những pha đi bóng của những mũi nhọn của Việt Nam.

Trên sân, các khán giả tiếp lửa cho các cầu thủ dưới sân.

Nhiều băng rôn, cờ hoa và tiếng cổ vũ không ngớt cùng làn sóng người trên các khán đài chính là nguồn động lực cho toàn đội.

Công Phượng với thời gian "mài đũng quần" trên ghế dự bị dường như đang mất dần "bản năng của một sát thủ", nhưng ông Park đã đúng khi tin tưởng anh với vai trò quấy phá và tạo ra thêm một "mũi dao" khác để đâm thủng sườn Malaysia bên cạnh Văn Toàn.

CP10, chơi rất năng nổ sau khi được ông thầy người Hàn Quốc tin tưởng.

Đáng chú ý nhất, tiền vệ của Hà Nội FC - Quang Hải vốn nổi tiếng với những màn đá phạt đẳng cấp "không kém gì" Messi đã tỏa sáng đúng lúc, nhưng bằng một bàn thắng theo cách... rất khác.

Tiền vệ quê Đông Anh chính là tác giả bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam vào lưới "Hổ Mã Lai".

Sự thất vọng của đoàn quân HVLTan Cheng Hoe khi bị dẫn bàn.

Với tốc độ tuyệt vời của mình, Văn Toàn liên tục đe dọa khung thành đội tuyển Malaysia bằng những pha bứt tốc và phối hợp nhỏ cùng đồng đội - qua đó làm giảm sự hưng phấn của đối phương.

Anh Đức vào sân để giảm nhịp trận đấu và tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt. Tuy nhiên kết thúc trận đấu với chiến thắng 1-0 cũng là đủ để Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Ngày 15/10, chúng ta sẽ có trận đấu tiếp theo với đội tuyển Indonesia.


Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !