Ngoại hạng Anh bước sang vòng 17: Ai có thể cản bước Liverpool?

Ai có thể cản bước tiến như vũ bão của Liverpool? Câu hỏi này cho đến nay vẫn chưa đội bóng nào tại giải Ngoại hạng Anh – Premier League có thể đưa ra lời giải.

Liverpool đang tỏ ra quá mạnh và hầu như không có điểm yếu nào.

Ít nhất cho đến vòng đấu thứ 17 diễn ra tối nay, gần như chắc chắn Liverpool sẽ lại có thêm 3 điểm để gia tăng hay ít nhất duy trì cách biệt với nhóm bám đuổi, bởi “con mồi” của The Kop lại là Watford, một đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Trước khi bước vào vòng đấu này, Liverpool đang bất bại kể từ đầu mùa và dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 46 điểm, hơn đội bám đuổi phias sau là Leicester City tới 8 điểm.

Trong khi đó, Watford đang trở thành đội bóng ưa thích với bất cứ đội bóng nào vào thời điểm này khi mới chỉ giành được 9 điểm sau 16 vòng đấu và để thủng lưới tới 30 bàn, xếp cuối bảng xếp hạng. Nếu không nhanh chóng cải thiện vị trí, lời nguyền đội cuối bảng vào kỳ Giáng sinh sẽ xuống hạng có thể sẽ “ám” vào Watford.

Vòng đấu thứ 17 cũng được coi là một vòng đấu dễ thở đối với các đội bóng đang đứng trong top 6 ngoại trừ trận “Super Sunday” trên sân Emirates giữa Arsenal và Manchester City.

“Pháo thủ” thành London vừa có chiến thắng đầu tiên trong 10 trận gần đây ở tất cả các mặt trận, trong đó có 6 trận tại Premier League có thể sẽ phải trở về với mặt đất khi phải tiếp đón nhà đương kim vô địch.

Đây cũng được xem là trận đấu khó khăn nhất của HLV F. Ljungberg kể từ khi huyền thoại người Thụy Điển lên nắm quyền quản lý đội bóng.

Tuy nhiên, tình cảnh của HLV Pep Guardiola bên phía Manchester City cũng không khá khẩm hơn là bao khi trước trận đấu quan trọng này, báo chí Anh đồng loạt đăng tin BLĐ sân Etihad đang muốn sa thải Pep để đưa Mauricio Pochettino – người mới bị Tottenham Hotspur sa thải – về thay thế vị trí của Pep Guardiola.

Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể của vòng 17:

Thứ Bảy, 14/12

19:30 Liverpool vs Watford

22:00 Burnley vs Newcastle United

22:00 Chelsea vs AFC Bournemouth

22:00 Leicester City vs Norwich City

22:00 Sheffield United vs Aston Villa

Chủ nhật, 15/12

00:30 Southampton vs West Ham United

21:00 Manchester United vs Everton

21:00 Wolverhampton Wanderers vs Tottenham Hotspur

23:30 Arsenal vs Manchester City

Thứ Ba, 17/12

02:45 Crystal Palace vs Brighton & Hove Albion

PV

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !