Napoli 2-0 Liverpool: Những sai lầm liên tiếp của hàng thủ khiến Liverpool trả giá

Đêm qua các trận đấu trong khuôn khổ Champions League 2019/20 đã mở màn đầy kịch tính. Trong đó, Liverpool đã để thua 0-2 trên sân của Napoli trên đất Ý bởi những sai lầm liên tiếp của hàng thủ vào những phút cuối trận.

Liverpool khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League 2019/20 bằng chuyến làm khách trên sân của Napoli. Với tính chất quan trọng của trận đấu, hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Napoli cũng sử dụng bộ tứ tấn công Insigne, Callejon, Lozano, Mertens để đối đầu với 'mũi đinh ba' Liverpool là Salah, Mane, Firmino.

Ảnh:24h.com.vn

Ngay khi hiệp 1 vừa bắt đầu đầu đội chủ nhà Napoli suýt có bàn mở tỉ số. Cụ thể ngay phút thứ 7, Fabian Ruiz thực hiện 2 pha dứt điểm liên tiếp ở cự ly gần, nhưng thủ môn Alisson đều cản phá xuất sắc. Ngay sau đó Lozano sau đó băng vào đánh đầu tung lưới đội khách, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng bởi lỗi việt vị.

Liverpool ngay sau đó đã dần lấy lại thế trận sau những tình huống căng cứng đầu tiên. Phút 20 Henderson thực hiện đường chuyền tinh tế đưa Sadio Mane vào tư thế đối mặt với thủ môn Meret, nhưng cú đá ở góc hẹp của anh không thể thắng thủ thành của Napoli. Ngay sau đó, Liverpool có thêm một cơ hội ngon ăn, nhưng lần lượt Salah và Milner đều không thể ghi bàn.

Phút 37, Salah thực hiện cú dứt điểm từ xa khá căng nhưng bóng không đi vào khung thành. Kết thúc hiệp 1,  hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Đầu hiệp hai, Napoli đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số khi Mario Rui thực hiện pha treo bóng điểm rơi chính xác để Mertens băng vào đệm bóng cận thành, nhưng thủ môn của đội khách đã phản xạ xuất thần và đẩy bóng khỏi khung thành trong sự tiếc nuối của đội chủ nhà.

Đáp trả, phút 65, Salah đã có cú đá rất nhanh và hiểm ở cự ly gần, nhưng thủ thành Meret đã phản xạ xuất sắc bay người cản phá đường bóng. Giống như Adrian, thủ môn của Napoli cũng chơi cực tốt từ đầu trận.

Phút 74, Mane băng xuống khi nhận bóng từ đường chọc khe của Firmino và thực hiện cú dứt điểm ở cự ly gần, nhưng cú đá của anh quá nhẹ và dễ dàng để Meret làm chủ tình hình.

Phút 82, pha phạm lỗi trong vòng cấm của A. Robertson khi chặn Jose Callejon thực hiện tình huống đi bóng tốc độ từ biên vào vòng cấm Liverpool đã mang về quả 11m cho Napoli. Không bỏ lỡ cơ hội, trên chấm phạt đền Mertens bình tĩnh hạ gục Adrian mở tỉ số trận đấu.

Phút 90+1, từ sai lầm của trung vệ Van Dijk, khi anh chuyển bóng thẳng đến vị trí tiền đạo Napoli. Fernando Llorente dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau cú dứt điểm ở cự ly gần.

Tỷ số chung cuộc, Napoli 2-0 Liverpool, một khởi đầu không tốt của Nhà đương kim vô địch Liverpool khiến những người yêu mến đội bóng này cảm thấy lo lắng.

Quang Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !