Messi bị thẻ đỏ, Argentina đoạt hạng Ba Copa America

Lionel Messi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong chiến thắng 2-1 của Argentina trước Chile ở trận tranh hạng Ba Copa America, rạng sáng 7/7.

Messichia tay Copa America bằng tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Ghi bàn:

Argentina: Aguero (13'), Dybala (22')

Chile: Vidal (58', pen)

Thẻ đỏ: 

Argentina: Messi (37')

Chile: Medel (37')

Đội hình ra sân:

Argentina: Franco Armani; Juan Foyth, German Pezzella, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico; Rodrigo de Paul, Leandro Paredes, Giovani Lo Celso (Funes Mori 90'); Lionel Messi, Paulo Dybala (Di Maria 67'), Sergio Aguero (Matías Súarez 81').

Chile: Gabriel Arias; Paulo Diaz, Gary Medel, Gonzalo Jara (Maripan 50'); Mauricio Isla, Charles Aranguiz (Nicolás Castillo 83'), Erick Pulgar, Arturo Vidal, Jean Beausejour; Alexis Sanchez (Júnior Fernándes 17'), Eduardo Vargas.

*Dưới đây là những diễn biến chính:

04h00 (giờ VN):

Trận đấu kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 2-1 dành cho Argentina. Kết quả này không chỉ giúp Albicelestes đoạt hạng Ba Copa America 2019, mà phần nào giúp họ đòi lại món nợ mà Chile đã vay ở 2 kỳ Copa America gần đây nhất.

Aguero ghi 1 bà nhưng cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội

90':

Trận tranh hạng Ba có 6 phút bù giờ.

86':

Chile đang bế tắc hoàn toàn trong việc tổ chức tấn công tìm bàn quân bình tỷ số, không những vậy, hàng thủ của nhà ĐKVĐ còn thường xuyên đối mặt với những pha phản công nguy hiểm của Argentina.

80':

Không vào: Nhận đường chọc khe tinh tế của đồng đội, Aguero tung cú sút về góc xa nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành Chile.

76':

Bỏ lỡ: Một pha phản công nhanh của Argentina sau tình huống xử lý khéo léo của Di Maria, tiền vệ của PSG căng ngang loại bỏ hậu vệ Chile nhưng Aguero dứt điểm trúng mặt thủ môn Arias.

73':

Các cầu thủ Chile nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn quân bình tỷ số 2-2 nhưng Argentina đang kiểm soát tốt thế trận gây ra nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ, đặc biệt là sau khi Di Maria vào sân Dybala.

66':

Trận đấu tiếp tục bị cắt vụn bởi những pha va chạm quyết liệt của cầu thủ hai bên, đặc biệt là phía Chile khi họ đang tỏ ra nôn nóng.

56':

VAR, PENALTY: Aranguiz bị Lo Celso đá sau ngay trên vạch 16m50 của Argentina. Trọng tài ban đầu bỏ qua và Argentina có pha phản công nguy hiểm, nhưng sau đó ông xem lại VAR và cho Chile hưởng penalty. Trên chấm 11m, Vidal không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Chile.

55':

Argentina tổ chức phản công nhanh với pha thoát xuống của Aguero bên cánh phải. Ngôi sao của Man City căng ngang vào cho Dybala nhưng Pulgar đã chạy về kịp lao phá bóng quyết định.

49':

Không vào: Một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Chile, cả Lo Celso và Dybala đều dứt điểm và bị thủ môn Arias cản phá. Aguero sau đó bị ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài cho rằng không có lỗi của hậu vệ và thủ môn Chile.

03h08 (giờ VN):

Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

02h53:

Hiệp một khép lại với 2 bàn thắng dành cho Argentina và 2 tấm thẻ đỏ chia đều cho mội đội.

42':

Hai đội đang thi đấu rất quyết liệt, đặc biệt là sau 2 tấm thẻ đỏ dành cho Messi và Medel.

37':

THẺ ĐỎ: Sau một pha tranh chấp, Messi và Medel lao vào nhau xô xát. Trọng tài người Paraguay Mario Diaz de Vivar quyết định rút thẻ đỏ đuổi cả cầu thủ và giữ nguyên quyết định sau khi tham khảo VAR.

Đây cũng là lần thứ 2 trong sự nghiệp Messi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong màu áo ĐTQG. Trước đó, M10 cũng đã bị truất quyền thi đấu ở trận ra mắt Albicelestes khi đá giao hữu với ĐT Hungary vào tháng 8/2005.

31':

Không vào: Messi có một cú bấm bóng tinh tế vào khu 16m50 Chile để Dybala tung cú vô-lê đi sạt cột dọc khung thành ĐKVĐ Chile.

29':

VAR, không penalty: Các cầu thủ Chile đòi trọng tài bắt penalty với Argentina khi cho rằng Otamendi đã để bóng chạm tay trong vòng cấm Argentina. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không cho Chile hưởng 11m.

22':

BÀN THẮNG: Lo Celso thực hiện pha chọc khe đầy tinh tế để Dybala thoát xuống chích bóng qua thủ môn Arias trong pha đối mặt, nhân đôi cách biệt cho Argetnina.

20':

Không vào: Argentina tổ chức phản công nhanh, De Paul mớm vào giữa cho Messi để ngôi sao Barca tung cú sút chân trái sở trường sát vòng cấm, nhưng thủ môn Arias đã đổ người bắt gọn.

17':

Chile có sự thay đổi người bất đắc dĩ: Alexis Sanchez bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, Fernandez vào sân thay thế ngôi sao của MU.

12':

BÀN THẮNG: Từ pha bóng cố định ở giữa sân của Argentina, Messi thực hiện pha đá phạt nhanh và đầy tinh quái cho Aguero thoát xuống, anh loại bỏ thủ môn Arias và đưa bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho các vũ công tango.

7':

Không vào: Xuất phát từ tình huống cố định, Aguero nhận bóng ở ngoài vòng cấm rồi tung cú sút đi chệch cột dọc góc gần của Chile.

02h00 (giờ Việt Nam):

Trọng tài người Paraguay Mario Diaz de Vivar thổi còi cho trận tranh hạng Ba Copa America giữa Argentina và Chile được bắt đầu.

Đội hình xuất phát.

01h35 (giờ VN): 2 đội ra sân.

Lực lượng

- Argentina: Đầy đủ

- Chile: Đầy đủ

Phong độ và đối đầu

- Argentina thắng 2, thua 2 và hòa 1 ở 5 trận gần nhất

- Chile thua 2 thắng 2 và hòa 1 ở 5 trận gần nhất

- Argentina hòa 2 thắng 3 trước Chile (tính ở 90 phút thi đấu chính thức) ở 5 trận gần nhất. 

Thiên Bình

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !