Hưởng chế độ “VIP”, thày trò HLV Park Hang-seo tự tin đối đầu với Indonesia

Được bố trí bố trí phòng chờ thương gia tại sân bay, hưởng suất ăn đặc biệt, ở resort 5 sao... là một trong số những biệt đãi dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), vào ngày 11/10, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp đội tuyển của nước chủ nhà tại Bali, trong khuôn khổ bảng G- Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đại sứ Phạm Vinh Quang ra sân bay đón và tặng hoa chúc mừng đội tuyển.

Để đến được Bali, ĐT Việt Nam đã phải trải qua 2 chặng bay: Từ Hà Nội vào TP.HCM và từ TP.HCM đi Bali.

Nhằm giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có được lịch trình di chuyển thuận lợi nhất trong khả năng có thể, trước đó VFF đã làm việc với hãng hàng không Vietjet Air đề nghị có những hỗ trợ và tạo điều kiện ưu tiên cho đội tuyển trong chuyến bay tới Bali.

Đáp lại, hãng hàng không Vietjet Air đã tối ưu hóa mọi thủ tục chuyến bay cho thầy trò HLV Park Hang-seo, từ khâu check-in, ký gửi hành lý, bố trí phòng chờ thương gia cho đến thủ tục cho chuyến bay nối chuyến tới Bali.

Trên máy bay, suất ăn chất lượng cũng được chuẩn bị chu đáo cho các thành viên đội tuyển. Chính vì vậy, mặc dù phải khởi hành từ sáng sớm 11/10, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn cảm thấy khá thoải mái.

Các tuyển thủ vui vẻ tại sân bay Bali.

Khi đặt chân tới Bali, đội tuyển đã được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia, ông Phạm Vinh Quang, cùng các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán ra đón tại sân bay và hỗ trợ đội tuyển làm thủ tục nhập cảnh.

Ngoài ra, tại Bali đội tuyển được VFF bố trí đóng quân ở một resort tiêu chuẩn 5 sao nằm ngay sát bờ biển. Không khí trong lành của biển cả và khung cảnh yên tĩnh nơi đây đã giúp đẩy nhanh hơn quá trình hồi phục thể lực cho các cầu thủ, cũng như giúp họ lấy lại được sự tập trung cho trận đấu gặp Indonesia.

Chiều nay (12/10), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Bali.

Tuyển Việt Nam đã có 4 điểm ở bảng G, vòng loại thứ hai của World Cup 2022 đứng sau Thái Lan (vị trí thứ 2) do kém hiệu số.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia đã được thay đổi địa điểm từ Jakarta sang Bali (cách Jakarta hơn 1000km về phía tây) do ảnh hưởng của tình trạng mất an ninh an toàn trong bối cảnh các cuộc biểu tình của sinh viên Indonesia đang xảy ra.

Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !