Giải Ngoại hạng Anh: Đội hình tiêu biểu của vòng 13

Sau mỗi vòng đấu của Giải Ngoại hạng Anh, hãng truyền hình thể thao ESPN công bố Đội hình tiêu biểu cuối tuần. Dưới đây là 11 cầu thủ và 1 huấn luyện viên được các chuyên gia bình chọn.
Giải Ngoại hạng Anh: Đội hình tiêu biểu của vòng 13 - ảnh 1

Đội hình tiêu biểu Vòng 13 của Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Thủ thành John Ruddy của Norwich được chọn vào danh sách này có thể coi là một điều an ủi, khi đội bóng của anh đã thua Chelsea với tỉ số 1-0. Ruddy là nguyên nhân chính Norwich không thua đậm hơn tại sân Stamford Bridge, khi anh đã nhiều lần cản phá những cú dứt điểm từ Willian, Diego Costa và Nemanja Matic.

Hậu vệ phải: Anh chính là nguyên nhân Raheem Sterling gần như biến mất khi Liverpool thắng 4-1 trước Manchester City. Nathaniel Clyne được giao nhiệm vụ kèm chắc Sterling và anh đã làm điều này một cách dễ dàng.

Trung vệ thứ nhất: Các chuyên gia nhận định rằng, màn trình diễn của Martin Skrtel tại hàng thủ Liverpool cùng cú sút đẹp mặt đã đưa anh vào đội hình tiêu biểu tuần này. Luôn luôn hoạt động năng nổ trên sân, anh xứng đáng nhận được sự hoan nghênh từ phía cổ động viên Liverpool sau khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số tại sân nhà của Manchester City.

Trung vệ thứ hai: Bên cạnh Skrtel là Toby Alderweireld, người đã ghi bàn thắng thứ hai trong mùa giải năm nay, giúp Tottenham Hotspur thắng đậm West Ham với tỉ số 4-1. Anh đã tỏ ra rất xuất sắc trước những tiền đạo của West Ham và đã ghi bàn bằng một cú đánh đầu ở góc gần. Sự phối hợp giữa anh và Jan Vertonghen đóng vai trò quan trọng trong việc nối dài chuỗi trận bất bại của Tottenham.

Giải Ngoại hạng Anh: Đội hình tiêu biểu của vòng 13 - ảnh 2

Pha đánh đầu cận thành của Toby Alderweireld.

Hậu vệ trái: Tuần này, Danny Rose lại được chọn. Anh đang có một mùa giải tuyệt vời và chứng minh khả năng của mình trong trận thắng trước West Ham của Spurs. Rose luôn tham gia tấn công cũng như phòng thủ, và luôn chồng gánh hiệu quả với cầu thủ đá cánh. Nhiều chuyên gia cho rằng, anh xứng đáng có một vị trí trong Đội tuyển Quốc gia Anh.

Tiền vệ cánh phải: Dường như Philippe Coutinho đã tìm được huấn luyện viên hoàn hảo để chứng tỏ khả năng của mình. Manchester City đã bị đoàn quân Liverpool của Jurgen Klopp nghiền nát, và họ đã ghi ba bàn thắng trong hiệp 1 tại sân Etihad. Mối liên kết giữa Coutinho và người đồng hường Roberto Firmino tỏ ra quá lợi hại đối với Man Xanh. Cả hai đều có tên trên bảng điện tử và hoàn toàn có thể ghi được hat-trick trong trận đấu này. Có thể nói rằng anh là người nắm bắt triết lý của Jurgen Klopp nhanh hơn bất kỳ ai ở Liverpool.

Tiền vệ trung tâm thứ nhất: James Morrison của West Brom có lẽ là cầu thủ ít được chú nhất tại Premier League, nhưng anh mang lại cho đội bóng độ sắc bén và có mặt vào đúng thời điểm. Cú dứt điểm vào lưới Arsenal trong trận thắng 2-1 là một bàn thắng đẳng cấp và thay đổi cục diện trận đấu. Anh đã làm việc một cách chăm chỉ trên sân và nhận được phần thưởng xứng đáng.

Tiền vệ trung tâm thứ hai: Aston Villa không thể ngăn cản được Ross Barkley khi Everton giành chiến thắng giòn giã 4-0. Barkley đã đóng góp 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khi Everton gây sức ép lên huấn luyện viên mới Remi Garde của Villa.

Giải Ngoại hạng Anh: Đội hình tiêu biểu của vòng 13 - ảnh 3

Ross Barkley đóng góp 2 bàn trong trận thắng 4-0 trước Aston Villa.

Tiền vệ cánh trái: Không có gì ngạc nhiên khi Chelsea có được chiến thắng quan trọng đúng vào thời điểm Eden Hazard bắt đầu tìm lại được phong độ. Mùa giải năm nay anh và một loạt đồng đội đều như đánh mất mình, nhưng màn trình diễn trong ngày 21/11 cho thấy có những dấu hiệu lạc quan.

Tiền đạo thứ nhất: Romelu Lukaku của Everton đã thể hiện sức mạnh của mình trước Villa. Cầu thủ 22 tuổi dường như đang có phong độ hưng phấn. Bàn thắng của anh trong trận đấu cũng đưa anh trở thành một trong 5 cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi được 50 bàn thắng trong lịch sử Premier League, sánh vai với những Michael Owen, Robbie Fowler, Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney.

Tiền đạo thứ hai: Nếu tiếp tục phong độ này, Harry Kane có thể sẽ đe dọa kỷ lục mà Jamie Vardy và Ruud van Nistelrooy đã làm được. Cầu thủ người Anh đã ghi 8 bàn trong bốn trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường sau cú đúp vào lưới West Ham ngày 22/11. Bàn đầu tiên là một cú xoay người dứt điểm, còn bàn thứ hai là một cú sút xa quá khó để thủ thành Adrian có thể cản phá.

Huấn luyện viện: Huấn luyện viên của tuần không ai khác ngoài Jurgen Klopp. Chiến lược của ông đã tỏ ra rất hoàn hảo và được các cầu thủ thực hiện một cách trơn tru. Họ đến sân Etihad và giành chiến thắng nhờ lối chơi pressing chặt chẽ và kỷ luật, ghi được 4 bàn và thay đổi cục diện bảng xếp hạng hiện tại.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ hãng thông tấn ESPN của Mỹ, chuyên đưa tin về thể thao, được thành lập vào năm 1979.

Anh Tuấn (lược dịch)

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !