Đội hình tiêu biểu của Vòng 11 - Ngoại hạng Anh?

Sau mỗi vòng đấu của Giải Ngoại hạng Anh, hãng truyền hình thể thao ESPN công bố Đội hình tiêu biểu cuối tuần. Dưới đây là 11 cầu thủ và 1 huấn luyện viên được các chuyên gia bình chọn.
Đội hình tiêu biểu của Vòng 11 - Ngoại hạng Anh? - ảnh 1

Đội hình tiêu biểu Vòng 11 của Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Quyết định rời Stoke để đến với Chelsea của Asmir Begovic đã trở thành cơ hội tuyệt vời cho Jack Butland. Thủ môn trẻ người Anh giờ đây đã có 4 trong tổng số 6 trận gần đây (trên cả đấu trường trong nước lẫn quốc tế) giữ sạch lưới. Trong trận hòa 0-0 với Newcastle, anh đã xuất sắc "từ chối" bàn thắng của Moussa Sissoko và Jamaal Lascelles.

Trung vệ thứ nhất: Nicolas Otamendi đã có một cú đánh đầu chuẩn xác trong trận thắng 2-1 có phần may mắn cho Manchester City trước Norwich. Anh đã làm được điều mà những đồng đội có vai trò tấn công không làm được cho đến thời điểm đó. Trong trận hòa 0-0 với Manchester United, anh cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và giờ đây đang khẳng định vị trí của mình trong đội hình của Man xanh.

Trung vệ thứ hai: Otamendi không phải là trung vệ duy nhất của vòng đấu này có tên trong danh sách ghi bàn. Mặc dù bàn thắng của Laurent Koscielny là có phần may mắn khi thủ thành Lukasz Fabianski của Swansea bắt trượt bóng, Koscielny vẫn đủ bản lĩnh để ở lại vòng cấm và ghi bàn thắng quan trọng cho Arsenal. Về mặt phòng thủ, anh cũng là một trong những hậu vệ có phong độ ổn định nhất của giải Ngoại hạng Anh.

Trung vệ thứ ba: Giữ vững vị trí của mình, đọc trận đấu và điều phối hàng phòng ngự là những nhiệm vụ chính của một hậu vệ, nhưng đồng thời anh ta còn phải bình tĩnh trước mọi tình huống. Trước sự khiêu khích từ Diego Costa, Martin Skrtel đã làm được tất cả những điều trên. Anh đã không bị cuốn theo cảm xúc và trong suốt trận thắng 3-1 quan trọng trước Chelsea, trung vệ của Liverpool đã luôn vô hiệu hóa gần như mọi đường tấn công của Chelsea.

Tiền vệ cánh phải: Mặc dù khởi đầu trận đấu không thuận lợi, tầm ảnh hưởng của Philippe Coutinho trở nên rõ ràng hơn khi trận đấu kéo dài. Anh đã có hai pha dứt điểm hiểm hóc để đánh bại Chelsea và đây là màn trình diễn tốt nhất của anh dưới thời huấn luyện viên Jurgen Klopp. Anh dễ dàng qua mặt Ramires bằng chân phải và kết thúc bằng cú sút chân trái khiến thủ thành Asmir Begovic không có cơ hội cản phá. Bàn thắng thứ hai của anh đã giúp Liverpool dẫn trước và Coutinho chính là người đã làm nên sự khác biệt.

Đội hình tiêu biểu của Vòng 11 - Ngoại hạng Anh? - ảnh 2

Trung vệ Martin Skrtel đã đứng vững trước Diego Costa và Chelsea.

Tiền vệ trung tâm: Đây là vị trí mà các chuyên gia của ESPN đã tranh cãi rất lâu và sau cùng họ đã chọn ra James McCarthy của Everton. Trong trận thắng 6-2 của Everton trước Sunderland, anh là người góp công lớn nhất trong một bàn thắng và đã bảo vệ một khoảng sân rộng lớn. Ban đầu Lucas Leiva của Liverpool được xem xét đưa vào đội hình tiêu biểu, tuy nhiên trong trận đấu với Chelsea anh có thể đã bị đuổi khỏi sân sau hai pha phạm lỗi nguy hiểm.

Tiền vệ trung tâm: Vị trí này thuộc về Steven Davis. Tiền vệ của Southampton đã giúp đội bóng có được chiến thắng 2-0 trước Bournemouth bằng màn trình diễn năng nổ của mình. Anh giờ đây là một phần không thể thiếu trong đội hình của Southampton.

Tiền vệ cánh trái: Có người cho rằng Riyad Mahrez giờ là cầu thủ kỹ thuật nhất của giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Algeria đã có khởi đầu mùa giải 2015 – 2016 không thể tốt hơn, với kỹ thuật cũng như tốc độ của anh đã khiến không ít hậu vệ phải khốn đốn. Anh đã có cú đúp cho Leicester trong trận đấu với West Brom, giúp đội bóng một lần nữa lội ngược dòng để đánh bại West Brom 3-2.

Đội hình tiêu biểu của Vòng 11 - Ngoại hạng Anh? - ảnh 3

Cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester là một trong những cầu thủ nổi bật nhất giải Ngoại hạng Anh vào thời điểm hiện tại.

Tiền đạo cánh phải: Kể từ khi gia nhập Everton từ Wigan vào năm 2013, Arouna Kone chỉ mới ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Nhưng trong trận đấu với Sunderland, anh đã ghi 3 bàn trong vòng 45 phút khi hàng thủ của Sunderland hoàn toàn vỡ vụn. Nhìn chung Kone là mẫu cầu thủ khá kỳ lạ, có lúc anh là một tiền đạo rất hợp với lối chơi của Everton, nhưng có lúc anh lại mờ nhạt và khiến các fan hâm mộ Everton phải nóng lòng chờ đợi.

Tiền đạo trung tâm: Mặc dù Jamie Vardy xứng đáng được nhắc tên khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải Ngoại hạng Anh với 11 lần lập công, Odion Ighalo cũng có một mùa giải thành công không kém. Anh đã ghi bàn hoặc tung ra đường chuyền quyết định giúp Watford có được 9 bàn gần nhất, và chính anh là tác giả của hai bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trước West Ham.

Tiền đạo cánh trái: Một vài cổ động viên của Arsenal có phần khắt khe với Mesut Ozil khi anh đã có khởi đầu chậm chạp trong hai mùa đầu tiên với Arsenal. Hiện tại, cảm giác chuyền bóng của Ozil đã trở lại và hoạt động trên sân của anh đã chứng tỏ anh có thể làm được gì. Trong trận thắng trước Swansea, anh đã có 2 đường chuyền kiến tạo thành bàn và lúc này anh là một trong những cầu thủ đáng được chú ý nhất.

Huấn luyện viên: Ông là người luôn ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ học trò trên sân đấu, thể hiện khát khao chiến thắng, và trong trận thắng trước Chelsea, Jurgen Klopp đã khiến đội bóng áo xanh càng lúc càng tuyệt vọng. Những lo ngại về khởi đầu có phần trục trặc của ông tại Liverpool giờ đây đã bắt đầu tan biến. Một cái tên khác cũng cần được nhắc đến đó là Claudio Ranieri, khi ông đã đưa Leicester leo lên vị trí thứ ba sau 11 vòng đấu.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ hãng thông tấn ESPN của Mỹ, chuyên đưa tin về thể thao, được thành lập vào năm 1979.

Anh Tuấn (lược dịch)

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !