Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU

Nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 66 của huyền thoại bóng đá George Best, trang Mirror (Anh) đã giới thiệu những bức ảnh chưa từng được công bố về cầu thủ ‘con cưng’ một thời của MU.

Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU

George Best sinh ngày 22 tháng 5 năm 1946, là cầu thủ bóng đá người Bắc Ireland và nổi tiếng với quãng thời gian chơi cho CLB Manchester United. Ông chơi ở vị trí tiền vệ cánh, sở hữu tốc độ, kĩ thuật, thăng bằng, khả năng tạo khoảng trống, sút tốt hai chân. Năm 1968, ông giành chức vô địch châu Âu với Manchester United đồng thời giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu cùng năm.

Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU

Người đẹp và rượu là những thứ không thể thiếu trong cuộc đời Best

Năm 1999, ông được bầu đứng thứ 11 trong cuộc bầu chọn cầu thủ châu Âu xuất sắc nhất thế kỷ tổ chức bởi Hiệp hội thống kê lịch sử bóng đá thế giới. Ông còn được xếp thứ 8 trong danh sách 100 cầu thủ hay nhất thế giới thế kỷ 20 của World Soccer (Tạp chí bóng đá thế giới). Tại quê nhà Bắc Ireland, sự ngưỡng mộ của người dân dành cho ông được thể hiện qua câu chơi chữ: "Maradona good; Pele better; George Best" (Maradona giỏi, Pele giỏi hơn, George giỏi nhất).

Best là một trong những cầu thủ ngôi sao đầu tiên trong bóng đá, tuy nhiên cuộc sống phóng túng quá mức đã lôi ông tới với rượu, thứ đã rút ngắn sự nghiệp thi đấu của Best và cũng là thứ đã dẫn đến cái chết của ông ở tuổi 59 vì xơ gan. Best qua đời tại London ngày 25/11/2005 và có khoảng 100.000 người đã có mặt trong đám tang của ông tại quê hương Belfast.

Tạp chí GQ bầu ông là một trong những người đàn ông phong cách nhất trong 50 năm qua. Vào khoảng năm 1975, ông được cho là có dính líu tình cảm với Jane Felix Browne, vợ thứ hai của Omar Osama bin Laden, con trai của trùm khủng bố Osama bin Laden.

Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU

Cậu bé Best chập chững làm quen với trái bóng.

Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU

Best ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận đá với Burnley vào ngày 28/12/1963.

Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU

George tậu xe ô tô thể thao nhân dịp năm mới. Ông nổi lên khá nhanh khi còn rất trẻ.

Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU
Best khoe ô tô mới với bạn gái, hoa hậu Anh Jennifer Lowe.
Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU
Best trở về quê hương sau trận thắng Benfica trong chung kết cúp Châu Âu 1968
Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU
Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU
Best cùng bạn gái Susan George trong kì nghỉ ở Majorca năm 1969.
Cuộc sống vương giả của huyền thoại MU
Best cùng Susan đạp thuyền khám phá vùng Palma Nova.

THANH THANh

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !