Nghỉ việc ở công ty vì đồng nghiệp không tới dự đám cưới làm ế 6 mâm cỗ

Gắn bó được 5 năm nhưng cô gái vẫn quyết định nghỉ việc do 70 đồng nghiệp không tới dự đám cưới làm ế 6 mâm cỗ. 

Thất vọng trước việc chỉ có 1 người trong số 70 đồng nghiệp tới dự đám cưới, một cô gái trẻ ở Trung Quốc viết đơn xin nghỉ việc ở công ty dù đã gắn bó được 5 năm.

Theo ETtoday, cô gái đã lên mạng xã hội để kể về câu chuyện bị các đồng nghiệp trong công ty làm bẽ mặt ngay trong ngày trọng đại của cuộc đời. Cô gái giấu tên cho hay do đã làm việc ở công ty được 5 năm nên nghĩ rằng mối quan hệ giữa mình với các đồng nghiệp là vô cùng tốt đẹp. Ngoài ra, cô gái cũng đã dự đám cưới của 1/3 trong tổng số 70 đồng nghiệp tại công ty.

{keywords}
Cô gái nghỉ việc ở công ty do đồng nghiệp không tới dự đám cưới làm ế 6 mâm cỗ. (Ảnh minh họa)

Với suy nghĩ nếu không mời hết đồng nghiệp sẽ gây mất lòng nên khi viết thiệp mời, cô gái đã mời tất cả đồng nghiệp và nghĩ đa số họ sẽ tới dự đám cưới. Không rõ những khách mời không thể tới dự đám cưới có được yêu cầu thông báo trước cho cô dâu hay không, nhưng một điều chắc chắn là cô dâu rất mong sự hiện diện đông đủ của quan khách. Do đó, cô gái đã đặt 6 bàn tiệc cho các đồng nghiệp làm cùng công ty tới chung vui. Nhưng không may là vào đúng ngày diễn ra đám cưới, chỉ 1 trong số 70 người này tới dự.

Điều đáng nói, người duy nhất tới dự đám cưới là nhân viên đang theo học nghề tại công ty, nên chắc chắn người này không muốn làm mất lòng cô dâu.

Chia sẻ trên Weibo, cô gái cho hay cô cảm thấy bị bẽ mặt trước các quan khách trong ngày cưới nhất là với gia đình họ nhà chồng. Cô gái thậm chí không dám ngẩng mặt trong suốt thời gian diễn ra đám cưới.

Sau đám cưới, cô gái đã gửi đơn xin thôi việc bởi cô không thể tiếp tục làm việc với những người đã khiến cô phải xấu hổ trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời.

Câu chuyện của cô gái đã gây ra 2 luồng ý kiến tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc. Một bên ủng hộ quyết định nghỉ việc của cô gái, còn bên còn lại đổ lỗi cho cô dâu đã đặt kỳ vọng quá cao.

Hội bạn thân tâm lý tặng cho chú rể món quà cưới ‘cực nặng’

Hội bạn thân tâm lý tặng cho chú rể món quà cưới ‘cực nặng’

Hội bạn thân tâm lý muốn chú rể sau này có tiền để tiêu vặt nên đã tặng 42 kg tiền xu làm quà mừng cưới. 

Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng

Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng

Bận tham gia trận đấu quan trọng, cầu thủ bóng đá người châu Phi quyết định để anh trai thay mình đứng trên sân khấu làm đám cưới cùng vợ. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !